Tử vi Thứ bảy ngày 14/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiếm tiền đều tay, Bọ Cạp đối diện với sự ly biệt

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ Bảy 14/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương sẽ có một ngày sức khỏe không tốt. Bạn không nên tin vào sự xét đoán của mình, sự việc sẽ không đúng như suy nghĩ. Việc đi lại nên cẩn trọng hoặc phải dời cuộc hẹn gặp gỡ. Có hư hại đồ đạc, vật dụng cần phải mua sắm, tu bổ. Cuối ngày có ăn uống, quà tặng hoặc được mời. Có tài lộc nhỏ trong ngày.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay hay bị đau đầu, mệt mỏi, uể oải, nhất là vào đầu giờ sáng. Hãy bổ sung thêm vitamin để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Chòm sao này nên trân trọng những gì mình đang có và cố gắng giữ gìn những điều tốt đẹp đó. Tình cảm cũng là một trong số đó. Đừng lơ là để đến khi mất mới cảm thấy hối tiếc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù có nhiều điều khiến Song Tử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay mà.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay. Bạn kiếm tiền đều tay, mở rộng làm ăn, nhưng song song đó là điềm hung hiểm do kẻ tiểu nhân rình rập quấy nhiễu. 

Tử vi Thứ bảy ngày 14/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiếm tiền đều tay, Bọ Cạp đối diện với sự ly biệt-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hàng ngày của 12 cung sao cho thấy Sư Tử hôm nay sẽ giành được những cơ hội thăng tiến khá tốt trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn không thể hiện quá nhiều tham vọng, có thể nhìn thấy ở Sư Tử là một con người bản lĩnh, có chí tiến thủ và tấm lòng bao dung khiến người khác ngưỡng mộ và noi theo.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trong ngày thứ 7 này cũng nên chú ý vấn đề ăn uống của mình một chút nhé, hạn chế ăn hàng ăn quán đề phòng vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn cũng không nên uống rượu bia nhiều, thay vào đó là những cốc sinh tố mát lạnh và những ly nước ép rau củ đầy dưỡng chất nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay của Thiên Bình báo hiệu có cơ hội tài lộc vô cùng rõ ràng, bạn không chỉ tự mình tạo ra những khoản thu nhập tốt mà còn được người thân bạn bè giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Nếu nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ thu về một khoản tiền rủng rỉnh. Nhân duyên của chòm sao này này hôm nay rất vượng, đặc biệt là với người khác giới.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay là một ngày nhiều cảm xúc với Bọ Cạp. Có lẽ bạn sẽ trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc trong ngày, từ niềm vui với những sự tiến bộ vượt bậc của bản thân, sự thay đổi, tiếng sét tình yêu, nỗi buồn, sự ngờ vực và có thể là cả sự ly biệt.

Tử vi Thứ bảy ngày 14/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiếm tiền đều tay, Bọ Cạp đối diện với sự ly biệt-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Các mối quan hệ xã giao của Nhân Mã vô cùng tốt đẹp, bạn gây được ấn tượng với người lớn tuổi, nếu biết tận dụng khéo léo thì có thể giúp đỡ cho công việc rất nhiều. Nếu người đó là cấp trên hay đồng nghiệp thì hãy lưu tâm hơn một chút nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong ngày, nếu có được tin tức không tốt về công ăn, việc làm Ma Kết cũng không nên lo âu mà hãy chờ đợi, mọi việc sẽ có sự ổn thỏa. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về xương khớp, tim mạch. Chính những điều khoản nhỏ ấy lại mang tính ràng buộc cao, sau này có thể ảnh hưởng đến lợi ích kinh tế. Nếu bạn chủ quan không rà soát tỉ mỉ, e rằng sẽ mắc sai lầm, sau này bỏ tiền túi ra mà đền bù thiệt hại. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Học vấn của Bảo Bình có phần sa sút, bạn chểnh mảng trong việc học hành, chỉ muốn được đi chơi hoặc nghỉ học chẳng muốn đến lớp chỉ vì sợ kiểm tra bài cũ. Chòm sao này cũng có nhiều áp lực trong chuyện tình cảm. Chuyện tình cảm của gia đình bạn thường xuyên mâu thuẫn nhau về những vấn đề có liên quan đến tài chính. Trong khi các khoản chi tiêu ngày càng tăng thì khoản thu lại eo hẹp, không đủ khả năng đáp ứng nên tâm trạng của bạn rất tệ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong ngày 14/9/2019 không thuận lợi. Bạn và đối phương có nhiều mâu thuẫn, xung đột khiến tình cảm rạn nứt, nhưng không ai chịu nhún nhường để giúp cho tình yêu thêm bền chặt. Song Ngư hãy nhớ về những ngày đầu bên nhau, nghĩ đến những điều đã gắn kết hai người, sẽ thấy những tranh cãi hoàn toàn vô nghĩa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-1492019-n-193830.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất