Tử vi Thứ năm ngày 22/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp thị phi nhưng dữ vẫn hóa lành, Song Ngư kiệt quệ cảm hứng sáng tạo

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 22/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, đây chỉ là một chút thử thách thôi mà vì thế đừng lo sợ gì bởi khi vượt qua rồi thì chòm sao này sẽ thở phào nhẹ nhõm vì nhận ra rằng hóa ra khả năng của bản thân mình có thể làm tốt như thế.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày thứ năm này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Chính sự thành công đó khiến bạn càng có thêm động lực và hứng thú để làm việc nhưng đôi khi lại không biết cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày buồn phiền về chuyện gia đình. Dẫu vậy, với bạn gia đình chính là nơi bắt đầu tình yêu và không bao giờ kết thúc nên tận sâu trong lòng vẫn luôn kính yêu cha mẹ, anh em. Có thể Song Tử sẽ thấy hơi khó chịu, ăn uống không ngon miệng, khó tiêu, nhưng đừng vì thế mà bỏ ăn, cần đi thăm khám nếu thấy mệt mỏi quá mức, sức khỏe là thứ không thể coi thường được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dù cũng một phen chao đảo vì những rắc rối thị phi, nhưng với người thông minh như Cự Giải, đó chỉ là chuyện nhỏ, mọi thứ đều được bạn nắm chắc trong tầm tay, không phải lo lắng, suy tư quá nhiều.  Tử vi ngày 22/8/2019 cho thấy tinh thần bạn khi đó đi xuống, tính cách trở nên nóng nảy, vui buồn thất thường nên mâu thuẫn, thị phi dễ dàng nảy sinh, bạn nhanh chóng vướng vào đó, khó mà thoát ra nổi. 

Tử vi Thứ năm ngày 22/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp thị phi nhưng dữ vẫn hóa lành, Song Ngư kiệt quệ cảm hứng sáng tạo-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nhận được chỉ dẫn từ những người đáng tin. Bây giờ là lúc bạn hành động dựa vào sự mách bảo của trực giác. Tuy nhiên cung hoàng đạo này vẫn cần giữ bình tĩnh và sáng suốt trong mọi tình huống, linh hoạt trong cách xử lý và kiên định với những mục tiêu tránh đi lạc đường.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình yêu của Xử Nữ sẽ có cơ hội thăng hoa, có lẽ là đã tới giai đoạn chín muồi rồi. Yêu bao lâu không quan trọng, quan trọng là chòm sao này cảm nhận thế nào về cuộc tình đó, bạn có cho rằng đối phương là định mệnh của đời mình hay không mà thôi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy nếu thực sự kế hoạch trong công việc của bạn có tính khả thi hãy nói ra, còn không hãy dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu sâu hơn. Ngoài ra, vì không “ăn ý” nhau trong cách đối nhân xử thế, Thiên Bình dễ vướng vào mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu. Càng nóng vội trong xử lý vấn đề, bạn càng cuống, càng khó kiểm soát cơn nóng giận, như thế chỉ khiến mâu thuẫn càng gay gắt. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Muốn thăng tiến đường công danh, Bọ Cạp không còn cách nào khác bạn phải thiết lập được những mối quan hệ tốt đẹp. Một lãnh đạo giỏi không chỉ có cái “tầm” cao rộng mà còn phải có cái “tâm” tốt. Xây dựng quan hệ từ cái tâm lương thiện ắt sẽ có được thành quả tươi sáng. Đường công danh của Bọ Cạp gặp trở ngại do kẻ tiểu nhân ngáng đường. 

Tử vi Thứ năm ngày 22/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp thị phi nhưng dữ vẫn hóa lành, Song Ngư kiệt quệ cảm hứng sáng tạo-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, sức khỏe Nhân Mã cần chú ý nhất vì có phần đi xuống do tinh thần chịu áp lực tứ phía. Trong ngày, chòm sao này có thể tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ, chiều chuộng bản thân một chút bằng cách đi ăn ở nhà hàng sang trọng… Không ai thương mình ngoài chính bản thân đâu, bạn nên nhớ rõ điều này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy nhìn vào mục tiêu của mình mà tiếp tục phấn đầu thay vì buồn bã, hãy coi đó là động lực để mình mạnh mẽ hơn. Bởi người khác cũng có những tham vọng của riêng mình, Ma Kết không thể vì tình cảm mà do dự và đánh mất đi cơ hội thăng tiến của mình. Dẫu vậy, bạn không nên quá đề cao yếu tố vật chất, lợi nhuận thì sẽ tìm được niềm vui một cách bất ngờ. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Người lạc quan là người nhìn đâu cũng thấy đèn xanh còn người bi quan thấy khắp nơi chỉ toàn đèn đỏ… kẻ thực sự khôn ngoan thì mù màu”, câu danh ngôn này nhắc Bảo Bình hãy tự lựa chọn mình là người như thế nào, trở thành người lạc quan, bi quan hay người thực sự khôn ngoan.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, lối tư duy của Song Ngư nghe chừng đã cũ, cần đổi mới, cập nhật thông tin mới để theo kịp với sự phát triển của thời đại. Chỉ khi nhận ra thiếu sót của bản thân và sửa đổi, cung hoàng đạo này mới sớm tiến bộ để tạo ra bước đột phá để thành công. Với những ai làm trong lĩnh vực sáng tạo, hôm nay quả là một ngày tồi tệ. Bạn cảm thấy bí bách, chưa thể tìm ra nguồn cảm hứng mới.   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-2282019-n-192970.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao