Tử vi Thứ năm ngày 30/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rộng đường thăng tiến, Sư Tử được trao tiền tận tay

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 5 ngày 30/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tài lộc của Bạch Dương không có dấu hiệu khởi sắc, bạn nên hạn chế chi tiêu hoặc là lập kế hoạch thu chi cụ thể. Nếu như cần tiền để làm ăn kinh doanh thì bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình chứ đừng nên nghĩ tới việc đi vay lãi ngày nhé

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu có những niềm vui nho nhỏ về tài lộc, kiếm được những khoản tiền không quá lớn nhưng đủ lấp đầy túi và dành cho những dự định xa hơn trong tương lai như du lịch, mua xe, mua nhà, sắm đồ đạc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi ngày 27/5/2017 của Song Tử rất thuận lợi với những người làm việc, học tập trong những ngành cần sự sáng tạo và các ý tưởng mới mẻ. Người làm truyền thông, quảng cáo, nghệ thuật đều sẽ nhận được thành quả tốt.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một ngày thứ 5 có đường thăng tiến dài rộng. Bạn không những được đề bạt, cất nhắc mà còn có những cơ hội để tiến xa hơn trên con đường gây dựng sự nghiệp cá nhân, đây là một điểm hết sức đáng mừng.

Tử vi Thứ năm ngày 30/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rộng đường thăng tiến, Sư Tử được trao tiền tận tay-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đón ngày thứ 5 có lộc trời ban. Người ta mang tiền tới tận cửa trao cho bạn thì tội gì mà từ chối. Cơ hội này rất bất ngờ và cũng không kéo dài nên hãy nhanh tay, tận tâm tận sức mà thu về nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên cẩn thận dao kéo, vật sắc nhọn kẻo tổn thương chân tay. Bạn không nên sửa chữa hay leo trèo gì đề phòng bị ngã, càng không nên đi xa, xuất hành, có thể gặp tai hình hoặc họa huyết quang. Càng gần ngày trọng đại càng nên chú ý nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình sợ lạnh, dù đã mùa hè nhưng vẫn phải chú ý giữ ấm cổ, nên đặt điều hòa ở nhiệt độ trung bình hoặc bật quạt số thấp, tránh luồng gió hất thẳng vào mặt kẻo bị cảm.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp vướng phải chứng bệnh về gan. Tính tình thì cương quyết thế nhưng tình cảm yếu đuối, nghĩ ngợi nhiều, thức khuya rất hại gan, bạn nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt đi nhé kẻo da mặt vàng vọt, mặt nổi đầy mụn, chán ăn, yếu mệt lắm đấy.

Tử vi Thứ năm ngày 30/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rộng đường thăng tiến, Sư Tử được trao tiền tận tay-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Các mối quan hệ của Nhân Mã không chỉ giúp ích trong công việc mà còn có lợi về đời sống. Ví dụ như gặp rắc rối giấy tờ hay có khúc mắc về thủ tục hành chính đều có thể nhờ người quen tháo gỡ giúp hoặc đưa ra lời khuyên, hướng giải quyết thỏa đáng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày này, Ma Kết hãy rủ bạn bè tụ tập quẩy tại gia, tổ chức bữa liên hoan vui vẻ, lâu lâu tiệc tùng một chút cho có không khí. Quan trọng hơn nữa là những buổi gặp gỡ như thế này sẽ giúp Ma Kết làm quen được với nhiều người, mở rộng quan hệ xã hội, có lợi cho công việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhân cơ hội này Bảo Bình hãy để người thương có cơ hội chăm sóc bạn, dành nhiều thời gian hơn bên nhau. Chính trong khoảng thời gian chăm lo này hai người sẽ hiểu và gần gũi hơn, chuẩn bị cho cuộc sống tương lai một cách chân thực nhất.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Xin chúc mừng Song Ngư bởi hôm nay bạn tốt đẹp nhân duyên, đào hoa liên tiếp bay tới. Song Ngư đang yêu sẽ có thêm nhiều động lực để bên nhau một cách ngọt ngào, lãng mạn. Người còn độc thân thì nhiều người khác phái theo đuổi, tỏ ý tán tỉnh.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-3052019-n-184784.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất