Tử vi thứ Sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp trở ngại, tuổi Hợi lạc quan

Cùng xem tử vi hôm nay nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 21/9/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Tỵ

Tử vi hàng ngày hôm nay cho thấy đây là lúc tuổi Tý nên tạo nên những thay đổi mang tính bước ngoặt trong cuộc sống của mình, nếu không thì không bao giờ bạn có thể làm được điều đó nữa. Bạn là người rất có năng lực và có nhiều cơ hội tốt để phát triển trong tương lai nhưng đừng vì thế mà lười biếng hay chủ quan trong công việc. Thành công không có chỗ cho kẻ lười biếng, tuổi Tý hãy ghi nhớ điều này.

Tử vi thứ Sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp trở ngại, tuổi Hợi lạc quan-1

Tuổi Tý thích giúp đỡ người khác và bạn thật sự rất tốt bụng và hào phóng khi luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh như vậy. Tuy nhiên bạn có thật sự nghĩ rằng mình đang làm đúng cách hay không? Giúp đỡ một người đôi khi không quan trọng bằng chỉ cho họ cách để tự cứu lấy mình hoặc không để bản thân mình rơi vào những trường hợp khó khăn như vậy nữa.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Ai cũng dè chừng những người có hành động khác thường, biến thái và tuổi Sửu không ngờ rằng bên cạnh mình có một người như vậy. Ban đầu bạn cảm thấy khá sốc vì bạn chưa từng thấy người đó hành xử như vậy nhưng khi sự bàng hoàng đi qua bạn sẽ hiểu được lí do tại sao họ lại làm như vậy.

Tuổi Sửu hãy giữ sự chủ động và tích cực trong công việc, đừng bao giờ có suy nghĩ ỷ lại hay phụ thuộc vào bất cứ ai. Bạn hoàn toàn có thể làm được những điều mà bạn đặt mục tiêu và thường thì khả năng làm việc hiệu quả của bạn rất tốt, thậm chí bạn có thể cáng đáng được công việc của mười người chứ chẳng đùa. Hãy tự tin hơn vào bản thân mình nhé!

Tử vi thứ Sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp trở ngại, tuổi Hợi lạc quan-2

Hôm nay là một ngày may mắn trong các mối quan hệ của người tuổi Sửu. Điều đó không chỉ tác động tích cực đến quan hệ giữa bạn và những người xung quanh mà còn giúp công việc của bạn hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn nữa.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Thân

Tốt nhất là tuổi Dần nên thận trọng hết sức trong ngày hôm nay. Trong công việc, đừng để bản thân bị lừa bởi những kẻ dối trá, hứa hẹn với bạn những viễn cảnh sự nghiệp, tương lai quá hào nhoáng. Tất cả những gì bạn cần làm trong thời điểm hiện tại đó là nỗ lực hết sức mình trong mọi việc. Để có thể nhìn ra sự giả tạo ở những người như vậy đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và độ chín nhất định trong con người mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đều cảm nhận được sự hấp dẫn khó cưỡng lại từ đối phương. Đó không chỉ là sự lãng mạn hay tình cảm mà hai người dành cho nhau mà còn xuất phát từ nhân cách, thái độ sống và những trải nghiệm hai người có với nhau nữa.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Mùi

Đôi khi mọi chuyện diễn biến và thay đổi nhanh chỉ như một cảnh phim, vậy nên bạn vừa phải chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để đón nhận và thích nghi với những sự thay đổi đó, vừa phải chấp nhận rằng mọi thứ đều mang tính thời điểm, không có gì là mãi mãi. Trong ngày hôm nay, tuổi Mão cần phải cẩn thận trong chi tiêu, tránh những khoản chi phí không cần thiết. Đặc biệt bạn hãy tránh xa những thỏa thuận hợp tác kinh tế nhiều rủi ro.

Một mối quan hệ mới chỉ có giá trị khi nó giúp bạn và người ấy trưởng thành hơn mỗi ngày. Nếu như mối quan hệ đó không giúp cho bạn hoàn thiện mình hơn hoặc tích lũy thêm những trải nghiệm mới trong cuộc sống thì có lẽ đó không phải là nửa kia đích thực của bạn.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thân

Liệu chỉ có mỗi mình bạn hay dường như mọi người xung quanh hôm nay đều cư xử rất kì quặc không? Hôm nay tình hình tài chính cá nhân của tuổi Thìn khá ổn định, từ giờ có lẽ bạn sẽ có thể quẳng gánh lo về tài chính đi mà vui sống.

Tử vi thứ Sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp trở ngại, tuổi Hợi lạc quan-3

Hôm nay người ấy sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ thú vị cho bạn. Trong số đó có những chuyện khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, có những chuyện thì không được vui vẻ cho lắm. Tuy nhiên cuộc sống là thế mà, cái gì cũng có hai mặt của nó và ông trời không cho ai tất cả, vậy nên bạn đừng để những chuyện không vui ảnh hưởng đến việc tận hưởng những niềm vui còn lớn lao hơn nhiều lần kia.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Mùi

Tuổi Tỵ không nên kì vọng quá nhiều vào tương lai của một điều bạn cảm thấy nó quá đẹp, quá tuyệt vời để có thể là hiện thực. Trong ngày hôm nay, tuổi Tỵ nên đặc biệt lưu ý tới các giao dịch tài chính, hãy suy nghĩ và chuẩn bị thật kĩ, tìm hiểu đầy đủ thông tin trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Nếu hành động hấp tấp thì có thể bạn sẽ gặp phải nhiều bất lợi trong tương lai.

Tuổi Tỵ rất dễ bị thu hút bởi những người có vẻ ngoài hấp dẫn, hào nhoáng, tuy nhiên đôi khi những thứ có bề ngoài quá đẹp thực chất chỉ để che giấu nội dung kém hấp dẫn bên trong.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Để có thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra một cách thành công thì bạn hãy chú ý làm theo từng bước trong kế hoạch, đừng đốt cháy giai đoạn hay cầm đèn chạy trước ô tô vì điều đó sẽ chẳng mang lại kết cục như bạn mong muốn. Hôm nay là một ngày tốt lành đối với người tuổi Ngọ, miễn là bạn chủ động trong công việc và nỗ lực hết mình để đạt được điều mình mong muốn.

Tử vi thứ Sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp trở ngại, tuổi Hợi lạc quan-4

Nếu tuổi Ngọ chịu khó khám phá để thấu hiểu bản thân mình hơn thì bạn sẽ nhanh trưởng thành hơn về mặt tích cách cũng như tinh thần. Hiểu được bản thân mình muốn gì không phải là chuyện đơn giản nhưng một khi làm được điều đó thì nó sẽ tạo nền tảng vững chắc cho bạn đạt được những điều lớn lao hơn nữa trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Cuộc sống xung quanh có vẻ đang thay đổi khá nhanh nhưng tuổi Mùi không hề choáng ngợp mà trái lại bạn rất biết cách thích nghi và tận hưởng nhịp độ sống mới. Trong công việc, tuổi Mùi hãy nỗ lực hết mình như bạn vẫn thường làm, đừng lo lắng hay chán nản nếu như thành quả bạn mong đợi chưa xuất hiện bởi vì sự chăm chỉ nhất định mang lại kết quả xứng đáng.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi nên vừa đầu tư cho mối quan hệ hiện tại vừa có kế hoạch B cho bản thân nếu như mọi chuyện không diễn ra như bạn mong muốn.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Ngọ

Khi bạn ở đúng tần số thì bạn sẽ biết cách để gạt bỏ những mối lo ngại nhỏ nhặt ra khỏi đầu và tận hưởng cuộc sống. Đây có vẻ không phải là thời điểm tuổi Thân có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp. Môi trường làm việc khá rắc rối cũng khiến bạn khó lòng nào hoàn thành xuất sắc công việc được như mình mong muốn.

Tử vi thứ Sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp trở ngại, tuổi Hợi lạc quan-5

Sự quan tâm của tuổi Thân trong tình yêu đang có sự dịch chuyển. Ở thời điểm hiện tại bạn không quá mong đợi những điều mới mẻ, bất ngờ nữa mà lại suy nghĩ nhiều hơn về chuyện làm thế nào để mối quan hệ này có thể tiến triển lâu dài, bền vững trong tương lai.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Dậu sẽ chứng minh được bản thân mình là người cực kì thẳng thắn và mạnh dạn. Không gì khiến bạn cảm thấy thỏa mãn hơn là khi công việc được hoàn thành với hiệu quả và chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên điều này có thể khiến bạn trở nên bồn chồn hơn vì suy nghĩ phải làm thế nào để duy trì và phát triển phong độ hơn nữa trong công việc.

Việc một mối quan hệ có đi đúng hướng mà bạn đã vạch ra hay không cũng khá quan trọng, nhưng quan trọng hơn hết đó là bạn nhìn thấy nó tiến lên phía trước và dần được cải thiện qua từng ngày.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Tuất có thể coi là người “chủ trò” trong các mối quan hệ xã hội của bạn. Nếu thiếu bạn thì mọi thứ sẽ không được như trước nữa. Công việc có vẻ không được thuận lợi cho lắm vì một vài người đồng nghiệp thể hiện thái độ thiếu thiện chí với bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 21/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp trở ngại, tuổi Hợi lạc quan-6

Trong ngày hôm nay bạn sẽ gặp một người cực kì thu hút. Bạn và người đó sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ lành mạnh, có lợi cho cả đôi bên và nhờ đó mà danh tiếng của bạn cũng được tăng thêm nhiều phần.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Để trở thành một người mạnh mẽ, quyết đoán hơn trong cuộc sống đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn học hỏi, trau dồi và rèn luyện bản thân từng ngày. Trong quá trình đó tuổi Hợi cũng đừng quên tự thưởng cho mỗi dấu mốc mà bản thân đạt được để có động lực phấn đấu hoàn thiện mình hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy tuổi Hợi cảm thấy tràn đầy hứng khởi và nguồn năng lượng đó khiến cho bạn luôn cảm thấy tích cực và lạc quan cho dù công việc của bạn có bận rộn, khó khăn đến mấy. Hãy truyền cảm hứng cho những người xung quanh để họ cũng được hưởng một chút năng lượng tích cực từ bạn.

Có vẻ như người ấy đang rất nỗ lực để gây ấn tượng với bạn. Hãy có những động thái để cho đối phương thấy rằng bạn công nhận và rất trân trọng những nỗ lực đó.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất