Tuổi Thân đừng để cảm xúc lấn át lý trí, Tuổi Ngọ đứng trước nhiều sự lựa chọn trong ngày 11/8/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 11/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Tý mở ra một một ngày làm việc suôn sẻ, thuận lợi. Việc cân bằng được cảm xúc cá nhân và áp lực công việc giúp tâm trạng của bạn rất thoải mái. Tuy nhiên, bạn có thể phạm phải một số sai sót trong xử lý công việc nhưng không quá nghiêm trọng.

Chuyện tình cảm có khởi sắc. Người ấy chủ động làm lành với bạn, ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm, hãy bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của đối phương. Giận hờn quá lâu sẽ chỉ khiến khoảng cách giữa hai người thêm xa cách.

TUỔI SỬU

Tử vi hôm nay tiết lộ tuổi Sửu gặp rắc rối với cấp trên trong công việc. Hãy thật chú ý thái độ khi trình bày quan điểm trái chiều, nếu không nguy cơ bị luân chuyển việc hoặc bị gây khó dễ là điều không tránh khỏi. Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp sẽ giúp công việc tiến triển và “dễ thở” hơn.

Tuổi Thân đừng để cảm xúc lấn át lý trí, Tuổi Ngọ đứng trước nhiều sự lựa chọn trong ngày 11/8/2018-1

Bù lại chuyện tình cảm khiến con giáp này cười rất tươi, hai bạn có một sự hòa hợp đến ngạc nhiên. Cuối tuần là thời điểm lý tưởng để cả hai tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau nhé.

TUỔI DẦN

Hôm nay tuổi Dần có tâm trạng chán nản hay cáu gắt, làm việc gì cũng không thuận. Có chút xích mích với đồng nghiệp và quyết định của cấp trên khiến bạn bất mãn. Trong hoàn cảnh này, cố gắng kiềm chế cảm xúc, nên nhớ mềm mỏng, khéo léo trong cử xử và sáng suốt khi đưa ra các quyết định mới giúp bạn thoát khỏi những rắc rối này. Cáu giận chỉ khiến bạn thiệt đủ đường.

Có điềm báo không may về sức khỏe liên quan đến va chạm giao thông, chú ý quan sát kỹ trước khi qua đường, hạn chế xuất hành đi xa.

Hôm nay không thực sự thích hợp để bạn giải quyết hiểu lầm trong chuyện tình cảm, mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn. Nhanh chóng kết thúc công việc và trở về nhà nghỉ ngơi sớm nhé.

TUỔI MÃO

Chuyện tình cảm của tuổi Mão có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực, nếu gia đình hoặc đồng nghiệp giới thiệu mai mối hãy nhận lời nhé. Rất có thể đó là người bạn đang tìm kiếm, mở lòng đón nhận người ấy và cho cả hai có cơ hội được tìm thấy hạnh phúc thực sự nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh, lộc tài đại phát, số tiền hôm nay kiếm được đủ để bạn sắm sửa vật dụng giá trị hoặc đầu tư ở lĩnh vực thế mạnh như bất động sản,

TUỔI THÌN

Một loạt thách thức đang đón chờ tuổi Thìn nhưng tin vui là cuối ngày tiền bạc sẽ nặng ví. Nhanh nhạy, khả năng tính toán hơn người giúp bạn có khả năng đoán định thị trường, đầu tư đúng hướng nên kinh doanh, buôn bán có lời, nhờ vậy mà thu nhập trong ngày sẽ rất khả quan.

Tuy nhiên, những dự tính, tham vọng về địa vị, công danh có thể sẽ bị trì hoãn thêm một thời gian nữa. Thị phi từ miệng mà ra, cẩn trọng trong giao tiếp để tránh rước họa vào thân.

Tuổi Thân đừng để cảm xúc lấn át lý trí, Tuổi Ngọ đứng trước nhiều sự lựa chọn trong ngày 11/8/2018-2

Nếu ai đó không yêu bạn như bạn mong muốn thì cũng không có nghĩa là họ không yêu bạn hết mình, ngừng suy diễn và giảm bớt kỳ vọng quá lớn vào một người, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu chân thành mà người ấy dành cho bạn nhé.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp của tuổi Tỵ nhắc nhở bạn nên cẩn thận lời nói để tránh vạ miệng. Thay vì mất thời gian ngồi buôn chuyện với đồng nghiệp thì tập trung giải quyết công việc của mình sẽ tốt hơn. Đừng can thiệp hay phán xét chuyện riêng của người khác, đây là cách tốt nhất giúp bạn tránh hậu họa về sau.

Nhân duyên tốt đẹp, tình cảm vợ chồng hài hòa, nồng ấm. Nếu có mâu thuẫn, bất hòa trước đó thì đến hôm nay sẽ được giải quyết, xoa dịu, giúp bản mệnh có cảm giác ấm áp, hạnh phúc vô cùng.

TUỔI NGỌ

Sự nhiệt tình, chăm chỉ giúp bạn thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc mới. Một số bạn có dự định chuyển công việc hoặc tách ra làm riêng thì có lẽ đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

Vận đào hoa tìm đến khiến tuổi Ngọ đứng trước nhiều sự lựa chọn. Để tránh rắc rối, hãy thận trọng và thực sự nghiêm túc trong các mối quan hệ, tuyệt đối không đứng núi này trông núi nọ kẻo đánh mất người mình yêu thực sự để rồi hối hận cũng đã muộn.

TUỔI MÙI

Nếu tuổi Mùi làm những việc liên quan đến kinh doanh, các ngành dịch vụ thì hôm nay sẽ là ngày bạn hái ra tiền. Dĩ nhiên để có được điều này bạn cần có sự chăm chỉ và nỗ lực, nhưng yên tâm là tất cả sẽ được đền đáp xứng đáng nhé.

Tử vi 12 con giáp cũng tiết lộ chuyện tình cảm sẽ khiến con giáp này phải bận tâm, suy nghĩ nhiều. Cuối tuần sẽ có xích mích, tranh chấp lớn do hiểu lầm đáng tiếc, nên minh bạch trong các khoản cho vay và các mối quan hệ có thể giúp bạn nhẹ nhàng gỡ rối tình trạng hiện tại.

TUỔI THÂN

Hôm nay bạn có thể vướng phải những rắc rối với đồng nghiệp. Tuổi Thân chú ý không nên để cảm xúc lấn át lý trí, mỗi người một quan điểm, không ai đúng hay sai hoàn toàn, chỉ là ý kiến đó không phù hợp với quan điểm của bạn. Thay vì áp đặt người khác, bạn nên học cách lắng nghe để giữ hòa khí với đồng nghiệp và tăng hiệu quả công việc.

Tuổi Thân đừng để cảm xúc lấn át lý trí, Tuổi Ngọ đứng trước nhiều sự lựa chọn trong ngày 11/8/2018-3

Cuối tuần tranh thủ về thăm gia đình, chắc chắn họ sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi bữa cơm gia đình có sự góp mặt của bạn nhé.

TUỔI DẬU

Tử vi báo hiệu tuổi Dậu đề phòng tiểu nhân chống phá. Phản kháng mạnh mẽ, bột phát sẽ chẳng giúp ích được gì cho bạn lúc này, trái lại sự mềm mỏng, khéo léo, bình tĩnh mới là cách xử lý thông minh để tuổi Dậu tháo gỡ mọi vướng mắc xảy đến nhé.

Tuổi Thân đừng để cảm xúc lấn át lý trí, Tuổi Ngọ đứng trước nhiều sự lựa chọn trong ngày 11/8/2018-4

Sự trải nghiệm trong cuộc sống và nỗi đau trong quá khứ giúp bạn nhận ra rằng: “Yêu không chỉ là một danh từ – nó còn là một động từ; nó không chỉ là cảm xúc – nó là quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hy sinh”, tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển mà chỉ đơn giản là cùng nhau trải qua, sẻ chia những khoảng khắc bình yên đã thực sự rất tuyệt vời rồi.

TUỔI TUẤT

Hôm nay là ngày tuổi Tuất đón nhận bước ngoặt mới trên con đường sự nghiệp, không điều gì có thể cản bước thành công của bạn. Tiền bạc đầy túi, buôn may bán đắt, làm ăn không ngừng sinh lời, đánh đâu thắng đó.

Tử vi 12 con giáp cũng báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Tuất sẽ thật sự khởi sắc. Sau tất cả, cuối cùng hai bạn đã hiểu và học được cách chấp nhận những thiếu sót của nhau. Ngày cuối tuần hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy nhé.

TUỔI HỢI

Hôm nay tuổi Hợi dễ bị nổi nóng, kích động, đừng đưa ra quyết định hay nói bất cứ điều gì khi tâm trạng còn đang bất ổn như vậy. Cùng với đó chuyện tình cảm giữa hai bạn gặp phải sự cản trở từ gia đình. Các bạn cần thời gian để thuyết phục và nên nhớ sự kiên trì, chân thành sẽ giúp bạn và người ấy sớm đến được với nhau.

Tạm gác lại tất cả và chiều bản thân một chút, ăn gì đó thật ngon, mua vài bộ đồ mới hoặc đi du lịch ngắn ngày với người ấy vào dịp cuối tuần sẽ giúp cải thiện đáng kể tâm trạng hiện tại.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-1182018-cua-12-con-giap-n-161651.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao