Tử vi thứ 7 ngày 17/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão gặp quý nhân, tuổi Mùi buồn chuyện tình cảm rạn nứt

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 17/11/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý nên nhớ trong công việc cần ưu tiên tinh thần làm việc nhóm, dù bạn có tài giỏi thì một mình bạn cũng khó lòng hoàn thành được việc lớn. Tinh thần tốt, vui vẻ thì việc gì cũng có cơ hội thành công.

Tình cảm gia đình vui vẻ, hạnh phúc, đó là điều may mắn với bạn. Nếu bạn tiếp tục có được cơ hội kiếm tiền thì phải tận dụng ngay nhé. Công việc kinh doanh của bạn vô cùng tốt, bạn phải cố gắng hết sức phát triển công việc đó.

Tình hình sức khỏe không được tốt, cố gắng chăm sóc bản thân mình thật nhiều vào. Ăn uống điều độ là cách bạn cần làm nhé. 

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày cho hay công việc của bạn thực sự may mắn nhưng tự nhiên có tiểu nhân ngáng đường. Bạn đang đau đầu đối phó với kẻ đó. Thực ra chuyện thị phi ở đâu cũng có, nếu cứ nặng lòng quá về chuyện đó thì bạn sẽ chẳng thể yên tâm làm việc đâu.

Tử vi thứ 7 ngày 17/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão gặp quý nhân, tuổi Mùi buồn chuyện tình cảm rạn nứt-1

Bạn hãy cứ vui vẻ tận hưởng giây phút thoải mái trong tình yêu của mình đi nhé. Sống trong tình yêu thương và sự che chở của người khác chính là điều may mắn nhất, có tình yêu thì nhất định phải tận dụng. 

Tiền bạc hanh thông, có thể vui vẻ mà tận dụng thời gian này để sắm sửa ít đồ cho mình nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là người có tài, thông minh nhưng nếu hôm nay bạn cứ làm việc một cách bảo thủ, trì trệ thế này thì bạn sẽ không nhận được kết quả như ý đâu. Có vài người muốn nhân lúc bạn lơ là để dìm bạn xuống, mất lòng tin của cấp trên. Hãy thận trọng hơn nữa nhé.

Tình hình tài chính ổn định nhưng lại tiêu hoang quá nên mới khiến số tiền trong túi của bạn không cánh mà bay. Bạn phải hiểu ai mới là người quan trọng với bạn để có thể thoải mái chi tiền nhé. 

Sức khỏe ổn định, bạn phải cố gắng tập thể dục thể thao nhé vì gần đây cơ thể bạn có dấu hiệu béo phì đó.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp chúc mừng bạn vì bạn đang gặp vận quý nhân, công việc hanh thông. Mọi việc bạn làm đều vừa ý sếp vậy nên bạn nhất định sẽ có cơ hội để tiến xa hơn trong công việc đó. Có vị trí quan trọng thì bạn chắc chắn sẽ là lựa chọn số một. 

Tử vi thứ 7 ngày 17/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão gặp quý nhân, tuổi Mùi buồn chuyện tình cảm rạn nứt-2

Gia đình hạnh phúc, bạn đã chọn đúng bạn đời rồi, nếu bạn có thể giữ gìn gia đình hạnh phúc thì hãy đặt đó làm yếu tố quan tâm hàng đầu nhé. Tiền bạn đang đổ vào túi bạn, bạn nên vui mừng vì điều này. Có tiền thì có thể đầu tư kinh doanh bên ngoài, cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ vô cùng tốt đẹp về sau, người thân cũng được nhờ.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay nên cẩn trọng có kẻ phá hoại nhé. Công việc của bạn thực sự khiến người khác khó chịu vì bạn được cấp trên ưu ái. Cần phải cẩn trọng những người xung quanh mình, có nhiều người đang ghen tị chứ không thật lòng muốn đối đãi tốt với bạn như bạn nghĩ đâu. Công việc mà, ai cũng muốn có được vị trí trong lòng cấp trên. 

Thật may tình yêu như ý, bạn luôn được người ấy yêu thương, che chở. Chỉ cần bạn cố gắng vun đắp tình cảm này thì mọi thứ thực sự viên mãn. Khi có gia đình hạnh phúc bạn thực sự chẳng còn thiết đến điều gì. 

Tương lai không xa có thể bạn sẽ nhảy việc nên nếu có tiền thì nên tích cóp nhé. Có được tiền bạc chính là cơ hội tốt để bạn có được tương lai về sau.

TUỔI TỴ

Tin vui dành cho tuổi Tỵ ngày hôm nay chính là vận tiền bạc. Tự nhiên bạn được cấp trên thưởng nóng vì vừa hoàn thành tốt dự án lớn. Bạn lại còn được người vay nợ mang tiền đến trả, không phải vận tiền tài thì là gì?

Tử vi thứ 7 ngày 17/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão gặp quý nhân, tuổi Mùi buồn chuyện tình cảm rạn nứt-3

Tình yêu thăng hoa rực rỡ, hôm nay bạn nhận được rất nhiều quà từ người ấy, đó là món quà cho sự nỗ lực của bạn. Tình yêu của bạn và người ấy là điều mà nhiều người ngưỡng mộ.

Cố gắng chăm sóc sức khỏe nhé, tinh thần đang có dấu hiệu xuống cấp chỉ vì bạn chưa thực sự quan tâm mình. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay nên cẩn thận công việc của mình, vị trí của bạn có thể bị lung lay vì vài kẻ tiểu nhân đem lòng dối trá. Cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé vì có thể thời gian tới đây sẽ phải suy nghĩ rất nhiều đó.

Tình cảm của bạn và người ấy rất ổn, gia đình hạnh phúc chính là điều khiến bạn yên tâm phần nào. Hãy chăm sóc mình cũng như gia đình mình để họ có thể yên tâm về tình yêu mà bạn dành cho họ.

Tiền bạc hanh thông, ăn diện một chút cũng không sao, thi thoảng cũng phải làm mới mình cho thiên hạ lác mắt chứ nhỉ?

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang buồn vì gia đình đang có dấu hiệu rạn nứt. Hai người khó có thể tiếp tục cuộc hôn nhân này nếu bạn cứ tiếp tục bảo thủ, trì trệ như thế. Tình yêu của bạn và người ấy đã đến lúc nên dừng lại, đừng làm khổ nhau thêm nữa.

Tử vi thứ 7 ngày 17/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão gặp quý nhân, tuổi Mùi buồn chuyện tình cảm rạn nứt-4

Công việc ổn vì bạn không còn việc gì làm, chỉ biết lao vào công việc. Đừng hao tâm tổn sức quá nhé, bạn đang bị mệt mỏi thái quá, bị đau đầu triền miên.

Tài chính có tiến triển, công việc làm thêm đang bị ảnh hưởng vì bạn không tập trung được. Nếu bạn tiếp tục tiêu tiền hoang phí thì sẽ không có khoản tiết kiệm nào đâu.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang trầm ngâm tự nhiên bất ngờ vụ sáng. Bạn đã gặp được công việc mà bạn yêu thích, có được cơ hội thể hiện tài năng của bạn và chỉ trong một ngày bạn đã gây được ấn tượng với cấp trên.

Tình hình tài chính cũng theo đó mà vô cùng hanh thông, bạn đang có dự định làm ăn bên ngoài. Muốn làm giàu thì phải mạo hiểm một chút nhé, đừng để cơ hội qua đi.

Tình cảm gia đình cũng khá ổn định, hai người đang có kế hoạch sinh con, tính toán sớm đi nhé. Đây là cơ hội tốt để có được quý tử đó.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay vô cùng mệt mỏi vì chuyện tình cảm của bạn và người ấy có dấu hiệu rạn nứt. Tình yêu không như ý làm bạn buồn không muốn tiếp tục chuyện công việc. Nếu cứ như thế bạn có thể sẽ mất hết cả chì lẫn chài đó.

Tối nay là dịp tốt để bạn ra ngoài cùng bạn bè, vui vẻ tận hưởng cuộc sống của mình nhé. Đôi lúc cũng phải cho bản thân buông thả một chút, gò bó mãi trong cuộc hôn nhân không vui vẻ đâu phải là điều mà tuổi Dậu nên làm?

Tiền bạc có chút hanh thông nên cũng may bạn được an ủi trong lòng. Cố gắng hết lòng vì công việc nhé vì cấp trên cũng đang nhìn trúng bạn rồi.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất đang cảm thấy chán nản vì công việc không như ý thì tự nhiên lại có người khác đến giúp đỡ mình. Đúng là trong lúc chết đuối lại bám được cọc. Bạn thực sự biết ơn người đó vì đó là người đã nâng đỡ bạn lúc khó khăn.

Tử vi thứ 7 ngày 17/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão gặp quý nhân, tuổi Mùi buồn chuyện tình cảm rạn nứt-5

Tiền bạc đang ở mức ổn định, chi tiêu hợp lý là được nhé, không cần phải áp lực quá về việc tiết kiệm đâu. Sống phải thoải mái thì mọi việc mới như ý.

Hôm nay là một ngày đẹp trời để hẹn hò, tích cực mở rộng mối quan hệ của mình, bạn chắc chắn sẽ được như ý nguyện về cả công việc và chuyện tình duyên về sau.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi vận tình duyên thăng hoa, mọi việc như ý. Cuối cùng bạn cũng đã tìm được người tri kỉ phù hợp với mình rồi. Tình yêu của bạn và người ấy đúng là đã đến lúc đơm hoa kết quả. 

Tiền bạc hanh thông, vui vẻ tận hưởng cuộc sống của mình đi nhé. Tối nay bạn có thể cùng người bạn đời đi dạo, đi ăn để tình yêu thêm ngọt ngào.

Sức khỏe tốt, tận dụng thời gian rảnh để tập thể dục thể thao, lấy vóc dáng thật đẹp khiến người khác phải hết lòng ngưỡng mộ. 

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-17112018-cua-12-con-giap-n-169449.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất