Tử vi thứ Ba ngày 28/1/2020 của 12 con giáp: Thìn nên xuất hành đầu năm, Thân tình duyên dễ xung khắc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 28/1/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Tý gặp một vài rắc rối trong ngày mùng 4 này. Công việc chưa nhiều nhưng bạn nên hết sức chú ý, đầu năm hẳn bạn không muốn mình làm sai và bị khiển trách đúng không. 

Hôm nay nếu cầu tài lộc thì tuổi Tý nên xuất hành sớm để dễ gặp được điều như ý. Nếu đi xa bạn nên mang theo áo khoác, đảm bảo sức khỏe của bản thân. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu nên nghỉ ngơi sau 3 ngày Tết vui chơi quá độ. Bạn đã quá bận rộn với việc ăn uống tiệc tùng rồi, thế nên hôm nay hãy tạm gác lại các kế hoạch mà cho chính mình chút thời gian thư giãn. 

Tử vi thứ Ba ngày 28/1/2020 của 12 con giáp: Thìn nên xuất hành đầu năm, Thân tình duyên dễ xung khắc-1

Bạn có thể ưu tiên những cuộc gặp gỡ ít tốn thời gian và đặc biệt là ít sử dụng các đồ uống có cồn nhé. Hôm nay cũng là ngày kha may mắn trong việc đầu tư tài chính, thử mạo hiểm một chút xem sao.

TUỔI DẦN

Có lẽ tài chính là vấn đề mà tuổi Dần suy nghĩ nhiều nhất trong những ngày đầu năm. Hãy sắp xếp mọi thứ thật khoa học để mang lại hiệu quả cao hơn cho công việc.

Về tình cảm thì hôm nay bạn sẽ không có gì phải lo lắng cả. Bạn đang sống những thời khắc lãnh mạn bên cạnh bạn đời của mình. Đừng quên rủ người ấy ra ngoài du xuân, dạo phố, thưởng thức không khí rộn ràng. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi Mão có may mắn trong công việc. Hôm nay thích hợp để bạn mở hàng, gặp được những mối làm ăn tốt, mang về cho bạn lợi nhuận trong tương lai. 

Vận may tài lộc tốt nhưng đường tình cảm lại không được như ý. Bạn nên chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói, bởi đây là nguyên nhân chính khiến hai bạn bất đồng và rạn nứt. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn dễ gặp nhiều điều phiền muộn, đường tình duyên chưa được thuận lợi, khiến tâm trạng bạn bực bội. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực làm bạn chán nản, thay vào đó bạn hãy ra ngoài gặp gỡ bạn bè để tăng thêm niềm vui.

Hôm nay cũng là ngày tốt để tuổi Thìn xuất hành cầu vận may, sức khỏe cho bản thân và mọi người trong gia đình.

Tử vi thứ Ba ngày 28/1/2020 của 12 con giáp: Thìn nên xuất hành đầu năm, Thân tình duyên dễ xung khắc-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ nên thận trọng một chút trong vấn đề ngoại giao, đừng tỏ ra khoe mẽ, kiêu ngạo bởi nó thực sự không mang lại lợi ích cho bạn mà thậm chí còn là sự phản cảm đấy. Đồng thời, bạn cũng nên tránh các trò đỏ đen, may rủi.

Đã đến lúc bạn nên hẹn hò bạn bè hay người ấy ra ngoài chơi rồi, gia đình bạn cũng "phát ngấy" khi thấy bạn ở nhà và ngủ quá nhiều rồi đó.

TUỔI NGỌ 

Tuổi Ngọ được 12 con giáp dự báo hôm nay gặp được nhiều điều tốt lành. Đường công danh có thể có những dấu hiệu đáng mừng và dễ có người chỉ dẫn lối đi mới. Năm mới, bạn nên nghĩ đến những điều mới để thay đổi bản thân. 

Tình cảm của bạn cũng khá ổn định, dù có đôi chút khúc mắc thì cũng bình thường thôi, những đôi yêu nhau đều sẽ trải qua giai đoạn như vậy mà.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên tránh ra ngoài vào hôm nay bởi bạn không có nhiều may mắn. Thay vì vướng phải những chuyện thị phi không đâu, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi, dọn dẹp nhà cửa hoặc rủ bạn bè tới nhà ăn uống.

Về tài chính vẫn khá tốt và ổn định từ nguồn thu nhập chính khá đều đặn. Bạn chỉ cần cố gắng cân đối chi tiêu hợp lý, đúng chỗ, đúng lúc giúp bạn có kế hoạch tiết kiệm lâu dài cũng như chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo.

Tử vi thứ Ba ngày 28/1/2020 của 12 con giáp: Thìn nên xuất hành đầu năm, Thân tình duyên dễ xung khắc-3

TUỔI THÂN

Người tuổi Thân bắt đầu một năm mới với nhiều kế hoạch còn dang dở từ năm cũ. Hôm nay cũng là một ngày thích hợp để bạn mở hàng kinh doanh hay bắt tay vào buôn bán.

Nhận duyên của bạn có phần chưa được tốt và dễ có những bất đồng, xung khắc. Do đó, nên thận trọng trong cách hành xử và dành thời gian quan tâm lẫn nhau nhiều hơn nữa. 

TUỔI DẬU

Chúc mừng tuổi Dậu có vận tình duyên khởi sắc, thăng hoa. Đối với người độc thân thì đây là cơ hội bạn có thể chủ động, mạnh dạn hơn trong việc nắm bắt cơ hội, tìm kiếm người trong mộng.

Vận tài lộc không thực sự tốt nên hạn chế tiêu pha hay là tham gia vào mấy trò may rủi đó. Bạn có thể bắt tay vào làm việc một chút để lấy lộc đầu năm. 

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất có một ngày nhiều điều an lành. Bạn có thể tận hưởng những ngày nắng rực rỡ để đi du xuân cùng gia đình và người yêu, chắc chắn đó sẽ là những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc.

Có điều về sức khỏe, bạn nên cố gắng ăn uống cẩn thận kẻo dễ ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá, những ngày Tết ăn uống linh tinh như vậy là đủ rồi.

Tử vi thứ Ba ngày 28/1/2020 của 12 con giáp: Thìn nên xuất hành đầu năm, Thân tình duyên dễ xung khắc-4

TUỔI HỢI

Những người tuổi Hợi thoải mái tận hưởng ngày mùng 4 với nhiều bất ngờ. Dù là làm điều gì thì cũng đều thuận lợi và mang lại kết quả tốt, đặc biệt là vận tình duyên như ý muốn. 

Hôm nay nên thận trọng một chút về vấn đề tài chính nếu như bạn không muốn phiền lòng vì mất của, khiến cho bạn cảm thấy chật vật sau những ngày tết.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2812020-cua-12-con-giap-n-209586.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất