Tử vi thứ Ba ngày 4/2/2020 của 12 con giáp: Thân xui xẻo chuyện tiền bạc, Hợi bị tiểu nhân quấy phá

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 4/2/2020.

TUỔI TÝ

Tình yêu có dấu hiệu của người thứ ba khiến tuổi Tý ngày càng cảm thấy mệt mỏi. Đây là lúc bạn cần nghiêm túc suy nghĩ về chuyện tình cảm này nên tiếp tục hay dừng lại.

Chuyện tình cảm dễ làm ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Chính vì vậy bạn càng phải tập trung cho công việc, cấp trên đang rất yêu quý và tin tưởng vào năng lực bạn.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có quý nhân phù trợ, công việc nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên. Bạn còn có vận may trong tài lộc nên hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này. 

Chuyện tình cảm vẫn bình ổn, nếu có tâm sự hãy thẳng thắn chia sẻ với người ấy, đối phương sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hợp lý. 

Tử vi thứ Ba ngày 4/2/2020 của 12 con giáp: Thân xui xẻo chuyện tiền bạc, Hợi bị tiểu nhân quấy phá-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần thông minh nhanh nhẹn nên luôn được lòng mọi người, đặc biệt là trong công việc. Tình hình tài chính ổn định, bạn là người biết chi tiêu nên không lo hết tiền. 

Tuy nhiên 12 con giáp cảnh báo bạn phải lưu tâm đến vấn đề sức khỏe. Tình hình bệnh dịch nghiêm trọng nên bạn phải chủ động phòng tránh cho bản thân và gia đình. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Mão vì vận tình duyên thăng hoa. Bạn đang có một gia đình hạnh phúc, một người bạn đời tâm lý hết lòng yêu thương và quan tâm bạn.

Công việc hanh thông, dù sao cũng đang trong những ngày đầu năm nên không quá bận rộn. Thời gian rảnh rỗi bạn có thể tham gia một vài lớp tập gym, hoặc chơi thể thao để tăng cường sức khỏe. 

TUỔI THÌN

Tử vi thứ Ba ngày 4/2/2020 của 12 con giáp: Thân xui xẻo chuyện tiền bạc, Hợi bị tiểu nhân quấy phá-2

Vận trình công việc của tuổi Thìn có dấu hiệu khởi sắc. Bạn sẽ kí kết được những bản hợp đồng giá trị hoặc làm quen được nhiều đối tác, khách hàng mới, có ích cho tương lai sau này. 

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy vui vẻ, xung đột nhỏ ngày càng biến lớn. Tính cách bảo thủ, cố chấp của cả hai là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ xấu đi. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ luôn chăm chỉ, đặc biệt trong công việc bạn không bao giờ muốn nhờ vả ai. Tuy nhiên điều này làm cho sức khỏe của bạn ngày một kém hơn, nỗ lực là tốt nhưng bạn cũng nên nghỉ ngơi đi nhé. 

Chuyện tình cảm không như ý làm bạn có chút đau đầu. Bạn nên nghĩ tới những điều tích cực, mọi chuyện đều có cách giải quyết để ổn thỏa cho cả hai bên mà.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy vận tình duyên của tuổi Ngọ thăng hoa. Người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa như ý thông qua những mối quan hệ thường ngày. 

Vận tài chính ổn định, bạn để ra được một khoản tiết kiệm nho nhỏ. Dù vậy bạn nhớ đừng tiêu xài phung phí, nên phân rõ những gì mình nên hoặc không nên mua. 

Tử vi thứ Ba ngày 4/2/2020 của 12 con giáp: Thân xui xẻo chuyện tiền bạc, Hợi bị tiểu nhân quấy phá-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi may mắn vì có nhiều cơ hội làm giàu trong hôm nay. Bạn hãy tranh thủ nắm bắt và hoàn thành thật tốt, đường công danh sự nghiệp của bạn rất sáng lạn đấy.

Tình cảm cũng có những điểm sáng đáng chúc mừng. Thay vì ra ngoài, bạn và người ấy có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở nhà cùng bạn bè để gắn kết tình cảm. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cẩn thận một vài vận xui liên quan đến tiền bạc. Bạn nên hạn chế đi xa trong ngày hôm nay, ngoài ra cần tránh những chỗ đông người hoặc mang quá nhiều tiền mặt bên mình.  

Thay vào đó buổi tối bạn nên ở nhà nghỉ ngơi, xem phim hoặc đọc sách. Đồng thời bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân, có vẻ dạo này bạn hơi xuống sắc đó. 

TUỔI DẬU

Một vài rắc rối không hay về tiền bạc cũng như tình cảm khiến tuổi Dậu chán nản. Lúc này bạn cần tỉnh táo, suy nghĩ thận trọng để giải quyết mọi việc cho chu toàn, nóng giận sẽ khiến mọi việc thêm nghiêm trọng. 

Những lúc này bạn rất cần đối phương ở bên cạnh, hãy bỏ qua những giận hờn mà chủ động làm lành với người ấy thôi Dậu nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 4/2/2020 của 12 con giáp: Thân xui xẻo chuyện tiền bạc, Hợi bị tiểu nhân quấy phá-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có quý nhân phù trợ nên hôm nay ắt hẳn là một ngày may mắn với bạn. Công việc thuận lợi, thu nhập ổn định, người làm ăn kinh doanh còn mang về được nguồn tài chính dồi dào. Bạn có thể thử thách bản thân với một lĩnh vực mới. 

Tình yêu như ý, gia đình hạnh phúc, bạn cứ thoải mái tận hưởng khoảng thời gian này, không có gì phải lo lắng cả. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi gặp họa tiểu nhân quấy phá. Thay vì tốn thời gian quan tâm tới những kẻ đó thì bạn hãy chủ động hoàn thành tốt công việc của mình, có như vậy thì người khác mới không thể làm gì được bạn. 

Không phải lúc nào tình cảm cũng suôn sẻ nhưng có vẻ như mọi thứ đang vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Bạn vẫn còn yêu và muốn ở bên người ấy lâu dài, chủ động xin lỗi đối phương cũng không có gì khó khăn cả.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-422020-cua-12-con-giap-n-210208.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất