Tử vi thứ Ba ngày 5/3/2019 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận bởi dễ vướng bất đồng tiền bạc trong tình yêu

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 5/3/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi hôm nay của tuổi Tý khá suôn sẻ. Bạn không gặp phải áp lực gì trong công việc và hôm nay là một ngày làm việc thoải mái, nhàn hạ nhưng vẫn đạt hiệu quả tốt. 

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn đang cảm thấy hai người không được mặn nồng như trước, nhưng thay vì ngồi đó và than vãn thì bạn nên chủ động dành nhiều thời gian trò chuyện với người đó hơn nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 5/3/2019 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận bởi dễ vướng bất đồng tiền bạc trong tình yêu-1

TUỔI SỬU

Có một số chuyện rắc rối xảy đến với tuổi Sửu khiến bạn buồn lòng. Hãy nhớ rằng luôn giữ đầu óc tỉnh táo và bình tĩnh thì mới có thể giải quyết được vấn đề. Vận may của bạn về tài lộc không ổn định và hôm nay cũng không phải là ngày bạn nên đầu tư tiền bạc đâu.

Giữa bạn và người ấy cũng có thể xảy ra bất đồng xung quanh chuyện tiền bạc, do đó bạn nên tránh đề cập đến vấn đề này để tránh gây khó chịu và phiền toái cho cả hai. 

TUỔI DẦN

Trong cuộc sống luôn song hành cả những ngọt ngào và cay đắng, vì thế tuổi Dần cần bình tĩnh và giữ tinh thần lạc quan. Hôm nay không phải là ngày may mắn trong công việc, thậm chí bạn dễ mắc phải những sai sót nghiêm trọng. 

Bạn có sức khoẻ tốt, sức chịu đựng cao, nhưng cũng cần phải chú ý đến bản thân nhiều hơn nhé. Bạn có thể bỏ ra 30 phút mỗi tối để đi bộ nâng cao sức khỏe.

TUỔI MÃO

Tử vi hôm nay của tuổi Mão cực kì may mắn. Bạn làm rất tốt công việc được giao, nhận được nhiều lời khen từ cấp trên. Nếu là doanh nhân thì đây là cơ hội kiếm tiền rất nhanh mà lại không phải chịu rủi ro gì.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại gặp đôi chút trục trặc vì hai bạn đều giữa cái tôi của mình quá cao. Nếu không ai chịu nhún nhường, mối quan hệ này rất dễ sẽ tan vỡ.

Tử vi thứ Ba ngày 5/3/2019 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận bởi dễ vướng bất đồng tiền bạc trong tình yêu-2

TUỔI THÌN

Hôm nay tuổi Thìn rất hứng khởi và tràn ngập niềm vui. Sự nghiệp của bạn cũng đang trên đà phát triển tốt, chuyện tình cảm ấm áp và ngọt ngào, tiền bạc cũng đổ về ồ ạt. 

Tình yêu của bạn rất thuận lợi, dù có gặp phải bao nhiêu khó khăn trên đường đời đi nữa thì người ấy đều ở bên, giúp bạn xoa dịu và tiếp cho bạn thêm sức mạnh.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ nên cải thiện tái độ làm việc của mình không chỉ hôm nay mà cả sau này nữa. Bạn là người có năng lực nhưng lại có đôi chút tự kiêu về bản thân mình, chính vì vậy không được lòng mọi người. 

Về sức khoẻ, khi cảm thấy mệt mỏi thì không nên cố quá sức, bạn đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Hãy nghỉ ngơi ngay khi có thể nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Ngọ nên chú ý hơn đến mối quan hệ giữa người với người. Bạn có thể bị công kích bằng lời nói hoặc hành động vì sự nhiểu lầm giữa những người xung quanh. Hãy giữ bình tĩnh và cô gắng giải quyết mọi chuyện trong hoà bình.

Trong công việc, bạn sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn, tuy nhiên nếu khéo léo hơn một chút bạn sẽ vượt qua được thôi. Riêng chuyện tình cảm không cần phải lo lắng quá nhiều đâu nhé. 

TUỔI MÙI

Tử vi hôm nay cho thấy công việc của tuổi Mùi không thực sự. Điều này dẫn đến việc tiền bạc không được dư dả, đừng tiêu pha quá tay kẻo rỗng túi đó. 

Bạn nên để ý hơn tới sức khỏe của bản thân. Những buổi tiệc tùng, ăn uống không kiểm soát khiến bạn mệt mỏi và tăng cân nhanh chóng. Bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ giấc hơn. 

TUỔI THÂN

Tử vi hôm nay dự đoán rằng tuổi Thân không có vận may về tài lộc, thậm chí có thể còn phải chịu tổn thất từ những khoản hợp tác đầu tư. 

Trong chuyện tình cảm, bạn nên chú ý giữ lửa trong mối quan hệ của mình, tránh những mâu thuẫn, cãi vã không cần thiết. Bạn thực sự không muốn mất người ấy phải không nào.

Tử vi thứ Ba ngày 5/3/2019 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận bởi dễ vướng bất đồng tiền bạc trong tình yêu-3

TUỔI DẬU

Tử vi hôm nay cho thấy ngày của tuổi Dậu trôi qua khá nhẹ nhàng, không có thăng trầm gì, vì thế nên rất thích hợp để bạn nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng. Trong công việc bạn cũng không cần phải lo lắng hay áp lực điều gì, hãy cứ yên tâm mà tận hưởng mọi thứ.

Tình cảm của bạn và người ấy đang trên đà tiến triển tốt, hai bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất đượcdự đoán bạn sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Sự nỗ lực trong thời gian qua của bạn sẽ sớm được đền đáp bằng những khoản tiền thưởng xứng đáng. 

Về sức khỏe, rất có thể bạn đang mắc phải những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Hãy đến bệnh viện kiểm tra ngay khi có thể nhé, đừng để bệnh quá nặng.

Tử vi thứ Ba ngày 5/3/2019 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận bởi dễ vướng bất đồng tiền bạc trong tình yêu-4

TUỔI HỢI

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Hợi đang khá tự tin về bản thân, đặc biệt là công việc. Bạn nên biết rõ năng lực của bản thân mình để phát triển, những gì làm được nên mạnh dạn thử sức, đừng để cơ hội vuột khỏi tầm tay.

Về mặt tình cảm, giữa bạn và nửa kia có thể xảy ra hiểu lầm dẫn đến cãi vã, giận dỗi. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá vì đây là những điều vặt vãnh của những người đang yêu thôi.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-532019-cua-12-con-giap-n-177672.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất