Tử vi thứ Bảy ngày 12/1/2019 của 12 con giáp: Dần cười nhờ may mắn, Tỵ khóc do gia đình

Tuổi Tỵ có một ngày không mấy tốt đẹp khi vướng phải những mâu thuẫn nghiêm trọng trong gia đình.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý hôm nay phải cẩn thận kẻ xấu hãm hại. Bạn nên hạn chế giao du với người lạ, có thể sẽ bị lợi dụng tiền bạc và lòng tin đó. 

Vận may tài chính khá ổn, đặc biệt là công việc buôn bán. Người kinh doanh nhận được rất nhiều đơn hàng từ khách hàng và để ra được một khoản thu nhập kha khá cho bản thân. 

Trong khi bạn đang bắt đầu cảm thấy mệt mỏi vì chuyện tình cảm khi người ấy lúc nào cũng bám dính lấy bạn 24/24.

Tử vi thứ Bảy ngày 12/1/2019 của 12 con giáp: Dần cười nhờ may mắn, Tỵ khóc do gia đình-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được cảnh báo không nên tham gia vào những trò may rủi trong hôm nay vì dễ mất tiền oan. Thay vào đó Sửu nên tập trung cho công việc cũng như tính đến những kế hoạch dài hơn cho tương lai.

Về mặt tình cảm, sẽ có một vài xích mích không đáng có, bạn nên chủ động và thoải mái hơn trong các mối quan hệ.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay khá may mắn vì làm việc gì cũng thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng hoặc giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu sa sút. Bạn không nên ham vui quá đà mà khiến cơ thể ngày càng mệt mỏi. Thay vào đó, Dần nên dành thời gian để ở bên gia đình nhiều hơn.

TUỔI MÃO

Trong công việc, tuổi Mão nên tạo dựng nhiều mối quan hệ hơn, việc này sẽ có lợi cho bạn trong tương lai. Luôn chăm chỉ với công việc là tốt nhưng dường như Mão đang tự tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. 

Ngay cả trong chuyện tình cảm mọi việc cũng khó mà được suôn sẻ như ý. Tuổi Mão nên dành thời gian cho việc tập thể thao, vừa tăng cường sức khỏe, vừa giải tỏa mệt mỏi.

Tử vi thứ Bảy ngày 12/1/2019 của 12 con giáp: Dần cười nhờ may mắn, Tỵ khóc do gia đình-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nhận được sự yêu mến, hỗ trợ từ đồng nghiệp nên tinh thần vô cùng vui vẻ. Việc được làm trong một môi trường tốt, phù hợp giúp bạn phát huy năng lực tốt hơn.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn hãy thử một lần đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thêm hiểu nhau hơn. Cả hai vẫn đang có những khoảng cách nhất định khó xóa bỏ.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ dễ xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng trong gia đình. Bạn dễ nổi nóng khiến mối quan hệ càng trở nên trầm trọng hơn. Thử tìm một không gian yên tĩnh và suy nghĩ thật kĩ mọi chuyện đã làm xem sao.

Sự nghiệp có chút biến chuyển. Bạn là người ham công tiếc việc, làm việc hăng say quên giờ giấc nên có thể điều này cũng ảnh hưởng tới những mối quan hệ riêng tư của bạn đó.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ bình thường rất hiền lành nhưng khi bị đụng chạm đến quyền lợi cá nhân thì lại rất đáng sợ. Hôm nay hãy thể hiện năng lực của mình, đừng để người khác nghĩ bạn dễ bị bắt nạt.

Tình yêu thăng hoa nên hai người hãy nhân cơ hội này để làm cho mọi thứ thật sự lãng mạn và rực rỡ hơn nhé. Đi du lịch xa là một gợi ý không tồi phải không nào.

Tử vi thứ Bảy ngày 12/1/2019 của 12 con giáp: Dần cười nhờ may mắn, Tỵ khóc do gia đình-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi độc thân nên mở rộng lòng mình, đón nhận những mối quan hệ mới. Bạn vẫn còn lưu luyến quá nhiều quá khứ và điều này khiến bạn quên mất rằng xung quanh có rất nhiều điều tuyệt vời. 

Sức khỏe của bạn đang có chút dấu hiệu báo động. Bạn nên quan tâm đến việc ăn uống nhiều hơn, tránh bỏ bữa mà khiến cơ thể mệt mỏi.

TUỔI THÂN

Dù là cuối tuần tuổi Thân vẫn cực kì cố gắng trong công việc. Đừng nản lòng, sự chăm chỉ sẽ giúp bạn sớm đạt được những thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp đó. 

Tối nay bạn không nên ra ngoài hay mang theo nhiều tiền. Việc ở nhà nằm trên chiếc giường êm ái và đọc một cuốn sách là quá tuyệt vời phải không nào.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần mở rộng nhiều mối quan hệ bạn bè hơn nữa thì mới mau chóng có người yêu. Muốn chấm dứt tình cảnh cô đơn như hiện tại thì bạn phải chủ động và tự tin hơn, đừng mãi sợ sệt nữa.

Chuyện công việc có thể có những chuyện không như ý muốn. Không sao cả, chỉ cần bạn chăm chỉ thì sẽ nhận được đánh giá tích cực của cấp trên sớm thôi.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được 12 con giáp nhắc nhở bạn cần phải xem lại bản thân mình đi nhé. Việc tham gia những buổi ăn uống, tiệc tùng thường xuyên khiến cơ thể bạn đang bị quá tải. 

Chuyện tình cảm cũng không thực sự như ý khi bạn dường như đang "bỏ rơi" người ấy. Tặng ngay đối phương một món quà nhỏ để làm lành đi nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 12/1/2019 của 12 con giáp: Dần cười nhờ may mắn, Tỵ khóc do gia đình-4

TUỔI HỢI

Còn một chồng giấy tờ chưa giải quyết xong nên tuổi Hợi đừng mơ mộng có một ngày cuối tuần nghỉ ngơi xả hơi. Bạn nên tập trung và hoàn thành hết những việc còn dang dở đi nào.

Xung quanh bạn có rất nhiều người chân thành và phù hợp. Hợi nên mở lòng và cho người khác nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm hơn.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-1212019-cua-12-con-giap-n-173854.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao