Trắc nghiệm tiết lộ sự thay đổi trong cuộc sống tình cảm của bạn năm 2019

Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho cả đối tượng FA và những ai đã có gấu.

Năm 2019, vận mệnh tình cảm của bạn sẽ phát triển như thế nào? Hãy cùng chúng tôi thử bài trắc nhiệm nhỏ này nhé!

Hãy chọn món ăn mà bạn muốn nếm thử đầu tiên?

Trắc nghiệm tiết lộ sự thay đổi trong cuộc sống tình cảm của bạn năm 2019-1

Đáp án A

Nếu bạn vẫn còn độc thân, vậy năm 2019 tới đây có thể bạn sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình đấy. Nhưng trước tiên bạn cần phải mở rộng cánh cửa đang đóng cửa lòng mình.

Năm 2018 vừa qua có lẽ là một năm khá khó khăn với bạn, khi lời tỏ tình bị từ chối, hoặc bị đối phương cắm sừng, vậy nên bây giờ bạn mới sợ tình yêu. Lời khuyên dành cho bạn là nên tham gia các hoạt động xã giao nhiều hơn, biết đâu sẽ có cơ hội tìm hiểu các đối tượng khác đấy.

Nếu đã có bạn đời, vậy năm 2019 bạn nên cẩn thận nhé. Quan hệ giữa bạn và bạn đời có thể xảy ra mâu thuẫn trong quan niệm và giá trị tiền bạc. Cũng có thể bạn định kết hôn vào năm 2019 tới, vậy mà anh ấy lại lưỡng lự cũng như luôn giữ thái độ bình thản khiến bạn vô cùng mệt mỏi.

Chúng tôi khuyên bạn nên nói chuyện với đối phương nhiều hơn, chớ dùng những biện pháp mạnh bắt anh ấy chịu khất phục, chỉ có vậy hai bạn mới có cơ hội tiến đến hôn nhân.

Đáp án B

Nếu bạn vẫn còn độc thân, năm 2019 tới đây bạn rất dễ sập bẫy đấy, bạn có thể bị lừa bởi một người rất ấm áp, rất giỏi nói những lời ngon tiếng ngọt, sau khi bạn chìm đắm vào thứ tình cảm ấy rồi, bạn mới phát hiện ra bản thân mình bị lừa, lúc này bạn sẽ vô cùng đau khổ.

Lời khuyên dành cho bạn là chớ nên vội vã tỏ tình với những người bạn có thiện cảm trong năm nay, hãy dò hỏi về người đó qua bạn bè của họ trước, xem anh ta có thực sự còn độc thân không, hoặc cũng có thể đối phương chỉ là chàng lãng tử chỉ muốn đùa giỡn tình cảm với bạn mà thôi.

Trắc nghiệm tiết lộ sự thay đổi trong cuộc sống tình cảm của bạn năm 2019-2

Nếu bạn đã có bạn đời, năm 2019 tới đây, mối quan hệ các bạn dần ổn định, nhưng cần chú ý tình cảm của đối phương có thể không còn đam mê như trước, có thể sẽ khá nhạt nhẽo, thậm chí bị bạn bè, người thân phản đối.

Các bạn cần đồng tâm hiệp lực, giữ vững tình cảm dành cho đối phương mới có thể vượt qua cơn hoạn nạn này. Chúng tôi khuyên bạn thỉnh thoảng hãy đưa người yêu mình đi hẹn hò, hoặc mua một món quà nhỏ nào đó tạo sự lãng mạn cho tình yêu của hai bạn thì mới có thể duy trì tình cảm đôi bên.

Đáp án C

Nếu bạn vẫn còn độc thân, vận đào hoa năm 2019 của bạn có thể bắt nguồi từ nơi làm việc. Có thể bạn sẽ quen người ấy qua một dự án nào đó, hoặc do một đồng nghệp giới thiệu, cũng có thể người ấy là khách hàng, là cấp trên của bạn, tóm lại bạn cần lưu ý đến những người khác giới chủ động giúp đỡ mình.

Biết đâu người nào đó trong số bọn họ sẽ là một nửa còn lại của bạn thì sao. Nhưng nếu như bạn thiếu tự tin mà lựa chọn lùi bước, điều này sẽ khiến bạn khó mà thoát ế được trong năm nay.

Nếu bạn đã có bạn đời, vậy năm 2019 sẽ là khoảng thời gian điều chỉnh rất quan trọng đối với các bạn. Quan hệ giữa hai bạn sẽ có những biến chuyển, có thể bạn không hài lòng với đối phương, cảm thấy tình yêu đối phương dành cho mình là không đủ.

Các bạn đều muốn điều chỉnh mối quan hệ hiện tại, nhưng lại vì ít giao tiếp với nhau mà trở nên bất hòa. Việc các bạn cần làm nhất trong năm 2019 này là nói hết những điều bất mãn trong lòng cho đối phương biết, không nên giấu mãi trong lòng và cũng đừng vội vàng phê bình đối phương.

Đáp án D

Nếu bạn vẫn còn độc thân, đối với việc có thoát ế năm 2019 hay không, dường như bạn cũng chẳng ôm hy vọng quá lớn, bạn nhận thấy cuộc sống hiện tại rất tốt, lương lậu ổn định, có người thân luôn yêu thương bạn, có bạn thân để tâm sự khi cần, bạn vô cùng hài lòng về điều đó.

Bạn không mong chờ chuyện tình cảm, thậm chí có người tỏ tình với bạn, bạn cũng sẽ từ chối. Thực ra bạn không có người yêu là do bạn bảo thủ, việc hiện tại bạn cần làm là bước ra khỏi vòng tròn của mình, chỉ có vậy vận đào hoa mới tìm đến bạn.

Nếu bạn đã có bạn đời, tình cảm của các bạn năm 2019 ngày càng tốt đẹp. Hiện tại các bạn vẫn không chắc chắn, thậm chí lo sợ mối tình này sẽ xảy ra những chuyện không hay. Nhưng bạn hoàn toàn không phải lo lắng đâu bởi nhũng thứ đáng sợ đó đã thuộc về quá khứ rồi, tình cảm của bạn và đối phương rất ổn định, hãy thoải mái đi nhé.
 


Theo Đất Việt


Xem vận mệnh Tình cảm

Tin tức mới nhất