Tử vi thứ Bảy ngày 16/3/2019 của 12 con giáp: Hợi cần rạch ròi tiền bạc, Tý tình cảm nhiều chuyển biến

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 16/3/2019.

TUỔI TỴ

Người tuổi Tỵ có khả năng ngoại giao tốt và điều đó sẽ phát huy tác dụng vào ngày hôm nay. Tài chính đang là vấn đề khiến bạn đau đầu nhất, đặc biệt là khi bạn không biết mình nên làm gì để có thể giải quyết ổn thoả vấn đề này.

Chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến mới, bạn có thể gặp được một người ưng ý, tâm đầu ý hợp. Điều này giúp Tỵ có một ngày hạnh phúc và vui vẻ.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/3/2019 của 12 con giáp: Hợi cần rạch ròi tiền bạc, Tý tình cảm nhiều chuyển biến-1

TUỔI SỬU

Tuy rằng công việc đang ngập đầu ngập cổ nhưng tuổi Sửu cũng không hề cảm thấy mệt mỏi chán nản. Tuy nhiên bạn cũng cần cân bằng hơn giữa đời sống riêng tư và công việc.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đang gặp phải rất nhiều bất đồng do cả hai không có nhiều thời gian bên nhau. Dường như hai người đều cảm thấy thất vọng về đối phương rất nhiều.

TUỔI DẦN

Có vẻ tuổi Dần đang có quá nhiều gánh nặng và buồn bực trong công việc. Bạn hãy nhớ đến mục tiêu của bản thân trong tương lai để lấy lại tinh thần, nỗ lực hơn trong mọi việc.

Về chuyện tình cảm, bạn không còn quá mơ mộng về những điều mới mẻ và hào hứng mà tình yêu mang lại, thay vì thế bạn chú ý hơn đến tính lâu dài và nghiêm túc của mối quan hệ.

TUỔI MÃO

Khi phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong ngày hôm nay, tuổi Mão hãy giữ bình tĩnh và làm hết sức mình.  Đừng nóng giận quá mà ảnh hưởng đến các mối quan hệ Mão nhé.

Tranh thủ thứ 7 hãy rủ bạn bè và người thân ra ngoài ăn một bữa thật ngon, điều này giúp bạn thêm yêu đời và cảm thấy sảng khoái hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/3/2019 của 12 con giáp: Hợi cần rạch ròi tiền bạc, Tý tình cảm nhiều chuyển biến-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cần cản thận trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử vì điều này ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của bạn. Công việc ngày hôm nay khá suôn sẻ và bạn sẽ giải quyết xong một cách nhanh chóng.

Trong chuyện tình yêu bạn và người ấy rất hòa hợp. Rất có thể hôm nay bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ và ngọt ngào từ người ấy.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ cần tìm cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc. Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà quên mất đi còn những người thân xung quanh. 

Hãy tạm gác lại mọi việc trong thứ 7 này để cùng người thân dọn dẹp nhà cửa, thưởng thức một bữa tối nóng hổi ngon lành nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang bắt tay vào những dự định mới trong công việc. Lời khuyên dành cho bạn là nên tham khảo ý kiến của những người đi trước, đồng thời cẩn thận trong vấn đề chi tiêu. 

Đời sống tình cảm của bạn đang bước sang một trang mới với một mối quan hệ đầy hứa hẹn. Chỉ cần bạn chủ động hơn một chút trong tình yêu là quá tuyệt đó.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/3/2019 của 12 con giáp: Hợi cần rạch ròi tiền bạc, Tý tình cảm nhiều chuyển biến-3

TUỔI MÙI

Hôm nay sẽ có những cơ hội rất tốt đến với tuổi Mùi trong công việc, hãy nắm bắt thật chắc trong tay vì vận may không đến hai lần đâu.

Vận tài chính ổn định giúp bạn để được một khoản kha khá. Nhớ đừng tiêu xài bừa bãi Mùi nhé, sắp tới bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều đó. Nhớ phải luôn tiết kiệm một khoản phòng trừ lúc khó khăn.

TUỔI THÂN

Hôm nay là ngày rất thích hợp để tuổi Thân tham gia các hoạt động thể chất. Sức khỏe của bạn đang có phần giảm sút nên nhất định phải ăn uống tẩm bổ, rèn luyện cơ thể nhiều hơn. 

Về tình cảm nói chung, bạn có vẻ đang ở trạng thái tinh thần rất tốt để hàn gắn lại các mối quan hệ. Đừng để chuyện tình cảm của bạn và người ấy rạn nứt như vậy.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu mải mê đâm đầu vào công việc mà không dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi. Đối phương đang cảm thấy rất buồn bực khi không được bạn quan tâm chăm sóc.

Hôm nay bạn hãy thử tặng người ấy một món quà nho nhỏ để làm lành xem sao, ắt hẳn đối phương sẽ rất vui mừng đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/3/2019 của 12 con giáp: Hợi cần rạch ròi tiền bạc, Tý tình cảm nhiều chuyển biến-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tuất sẽ gặp rất nhiều thay đổi bất ngờ trong cuộc sống nhưng bạn là người thích nghi khá nhanh với môi trường mới nên không có gì đáng lo ngại. 

Đời sống tình cảm của bạn sẽ rất vui vẻ, khả quan và không hề có sự căng thẳng hay rắc rối nào cả. Bạn cảm thấy rất thoải mái và thư giãn khi ở bên nửa kia của mình.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày thứ 7 nghỉ ngơi đúng nghĩa, bạn thật sự yêu thích những ngày được ngủ nướng, đọc sách và thư giãn tâm hồn.

Chuyện tình yêu cần phân định rạch ròi một chút, nhất là vấn đề tiền bạc. Dù điều này vô cùng khó khăn song là rất cần thiết để cả hai duy trì một mối quan hệ lành mạnh.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-1632019-cua-12-con-giap-n-178585.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất