Tử vi thứ Bảy ngày 22/12/2018 của 12 con giáp: Tuất hoang phí tiêu xài, Mùi có hạn thị phi

Tuổi Mùi có hạn thị phi, tiểu nhân hãm hại, mọi việc khó lòng được như ý, nên hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay bạn nhé.

TUỔI TÝ

Dù là cuối tuần nhưng tuổi Tý vẫn bận rộn với hàng loạt công việc ngập đầu ngập cổ. Tuy vậy, bạn vẫn hoàn thành tốt mọi kế hoạch được giao. Tinh thần trách nhiệm của bạn rất tuyệt vời và đáng khen.

Tuy nhiên bạn cần phải xem lại giờ giấc sinh hoạt, việc ăn uống thất thường cùng thức khuya dậy sớm sẽ làm sức khỏe bạn suy giảm đáng kể. Hãy cẩn thận trước khi đổ bệnh nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được tử vi 12 con giáp dự báo là một trong những con giáp may mắn nhất ngày cuối tuần này. Bạn nhận được nhiều lời khen tích cực trong công việc, có được một khoản thu nhập kha khá.

Tình cách tuổi Sửu vui vẻ, dễ được lòng mọi người. Chuyện tình yêu cũng rất bền chặt, hạnh phúc, hãy luôn dành cho người ấy thật nhiều sự quan tâm nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi thứ Bảy ngày 22/12/2018 của 12 con giáp: Tuất hoang phí tiêu xài, Mùi có hạn thị phi-1

Tuổi Dần là người coi trọng gia đình trên sự nghiệp, dù bận rộn đến mấy bạn cũng quyết tạm gác lại mọi việc để hưởng thủ cuối tuần bên gia đình. Nếu đang có kế hoạch đi chơi xa thì thời gian này cũng rất hợp lý.

Bạn luôn giữ được nguồn năng lượng tràn đầy và niềm vui trong cuộc sống.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một ngày cuối tuần vô cùng thoải mái, vui vẻ, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc nghỉ ngơi. Tuổi Mão thường lựa chọn cho mình xu hướng ở nhà nhiều hơn là ra ngoài. Những việc nhỏ bé như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây cảnh cũng khiến Mão vui suốt một ngày.

Sức khỏe cũng vô cùng ổn định do Mão rất biết cách chăm sóc bản thân, tiếp tục phát huy bạn nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày thứ Bảy may mắn cả đường tình duyên và tiền bạc. Túi tiền rủng rỉnh nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực suốt một thời gian dài của bạn.

Tình duyên nở rộ, người ấy liên tục nhắn những lời yêu thương còn gửi đến bạn những món quà ngọt ngào. Duy trì tình cảm này nhé vì đây là người thực sự phù hợp với bạn đó.

TUỔI TỴ

Cuối tuần rồi mà tuổi Tỵ vẫn phải chịu đựng khối lượng công việc chồng chất và đầy áp lực. Đừng lo lắng quá mà hãy sắp xếp mọi việc thật khoa học, bạn sẽ giải quyết được hết thôi.

Tối đến có thời gian nghỉ ngơi hãy tận hưởng một buổi tối lãng mạn cùng người ấy, bao mệt mỏi sẽ tan biến khi bạn được sống trong tình yêu.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/12/2018 của 12 con giáp: Tuất hoang phí tiêu xài, Mùi có hạn thị phi-2

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có một ngày cuối tuần hạnh phúc, vui vẻ, sự nghiệp hài hòa. Nếu bạn muốn nhanh chóng thăng tiến trong công việc thì nên bắt tay vào làm ngay, đừng chần chừ.

Tử vi hàng ngày khuyên bạn không nên đi ra ngoài đề phòng mất mát tiền của. Nếu có việc gấp cũng không nên mang theo quá nhiều tiền bạn nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có hạn thị phi, tiểu nhân hãm hại, mọi việc khó lòng được như ý. Đừng tham gia vào việc người khác quá nhiều, như vậy là tự mình hại mình đó. Hãy cứ làm thật tốt việc của mình đi đã Mùi nhé.

Thật may là tiền bạc với bạn khá rủng rỉnh. Bạn có thể để ra một khoản nho nhỏ đề phòng bất trắc cho tương lai sau này.

TUỔI THÂN

Tối nay tuổi Thân có một cuộc hẹn quan trọng và bạn nhớ nhất định phải tham gia đấy nhé. Bạn có thể  sẽ gặp được những người bạn tuyệt vời cũng như ý trung nhân đấy.

Công việc hiện tại vẫn còn có thể tiếp tục phát triển, nên nỗ lực nhiều hơn nữa bạn nhé. Đừng lười biếng mà khiến công việc trì trệ.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu luôn được mọi người yêu quý và giúp đỡ trong công việc. Sự nhiệt tình và vui vẻ của bạn là chìa khóa để có được thành công trong tương lai.

Tuy vậy, chuyện tiền bạc có chút không như ý. Cuối năm bạn phải chi tiêu rất nhiều vào việc sắm sửa đồ đạc trong gia đình. Hãy suy nghĩ thật kĩ cũng như cân đo đong đếm xem cái gì cần thiết cái gì không bạn nhé.

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Bảy ngày 22/12/2018 của 12 con giáp: Tuất hoang phí tiêu xài, Mùi có hạn thị phi-3

Lời khuyên của 12 con giáp dành cho tuổi Tuất là nên tiết kiệm không hoang phí quà đà. Nếu bạn cứ tiếp tục tiêu như vậy thì sức bao nhiêu cũng không kiếm lại được tiền đâu. Thời gian tới còn nhiều khoản phải chi tiêu đó.

Công việc và chuyện tình cảm đều đang rất suôn sẻ, ổn định. Đặc biệt trong chuyện tình yêu, người ấy luôn biết cách lắng nghe và an ủi mỗi khi bạn thấy mệt mỏi, buồn chán.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay may mắn vì nhận được sự hỗ trợ của bạn bè, đồng nghiệp trong công việc. Dù vậy, cũng không nên ỷ lại quá vào người khác, tự mình phấn đấu vẫn có ý nghĩa hơn nhiều đó Hợi.

Bạn đang có nhiều mối quan hệ tốt thế nên bạn phải tận dụng điều này và đừng ngại nói với họ điều bạn muốn được giúp đỡ nhé. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-22122018-cua-12-con-giap-n-172228.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất