Tử vi thứ Năm ngày 10/1/2019 của 12 con giáp: Mùi tinh thần uể oải, Dậu tài lộc dồi dào

Chúc mừng Dậu vì bạn có vận tài lộc thăng tiến, có thêm một khoản thu nhập cho bản thân.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tý hôm nay có thể không may mắn khi gặp phải vài kẻ tiêu nhân có ý hãm hại bạn. Bạn nên đề phòng đến người khác hơn là việc gặp ai cũng tin tưởng, tay bắt mặt mừng.

Những lúc khó khăn cũng đừng tự giải quyết một mình mà hãy nhờ cậy sự giúp đỡ của bạn bè. Luôn chăm sóc bản thân thật tốt nhé Tý nhé, có sức khỏe mới có nhiều năng lượng để làm việc.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu là người giỏi ngoại giao nên nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp trong công việc. Cũng nhờ vậy mà mọi việc bạn làm đều thuận lợi, dễ nhận được cơ hội thăng tiến. 

Tiền bạc dồi dào, bạn cứ thoải mái mua sắm những món đồ mà mình yêu thích, không nên tiết kiệm quá để bản thân trở nên xuề xòa. 

Tử vi thứ Năm ngày 10/1/2019 của 12 con giáp: Mùi tinh thần uể oải, Dậu tài lộc dồi dào-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một ngày ngập tràn may mắn trong tình yêu. Bạn và người ấy đang có một cuộc tình đẹp và lãng mạn. Dù công việc bận rộn cỡ nào cũng nên quan tâm và chăm sóc đối phương nhiều hơn. 

Sự nghiệp của bạn cũng khá ổn định, chỉ cần cố gắng và nỗ lực thêm chút nữa thì thành công ở không xa đâu. Đây là thời điểm thích hợp để bạn ghi điểm trong mắt cấp trên.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão ngày thứ Năm không có gì biến động, công việc nhẹ nhàng, bạn thoải mái tinh thần để làm bất cứ điều gì mình thích. Nếu cảm thấy cơ thể mệt mỏi thì bạn nên ở nhà chăm sóc sức khỏe, không nên đi chơi quá khuya khiến bệnh càng thêm nặng.

Tối nên bỏ uống chất kích thích, cà phê đi nhé. Cứ tiếp tục như vậy chỉ làm cho bản thân sa sút thêm mà thôi. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ nên có một ngày hết sức may mắn, làm việc gì cũng thành công. Bạn có thể tranh thủ hôm nay để kí kết những hợp đồng quan trọng hoặc đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

Tình yêu có chút trục trặc, bạn bè khuyên bạn nên chia tay thế nhưng bạn dường như vẫn níu kéo những kỉ niệm. Mọi quyết định đều là ở bạn, hãy lý trí hơn Thìn nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày vui vẻ, hạnh phúc, bạn đi làm với tinh thần phấn khởi. Nụ cười rạng rỡ của bạn sẽ giúp lan truyền tinh thần tích cực đến tất cả mọi người đấy.

Chỉ là bạn đang nặng lòng quá về chuyện tiền bạc, đừng nên học cách tiết kiệm mà thay vào đó hãy học cách kiếm thêm nhiều tiền hơn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ dù năng lực chưa thực sự cao nhưng bạn lại là người đặc biệt chăm chỉ. Người ta vẫn nói cần cù bù thông minh nên thành công sẽ sớm đến với bạn thôi.

Bạn nên cho mình nhiều cơ hội để gặp gỡ những người khác hơn là cứ mải mê đắm chìm trong công việc. Tình duyên đang ở rất gần bạn đấy, chủ động đi tìm thôi nào.

Tử vi thứ Năm ngày 10/1/2019 của 12 con giáp: Mùi tinh thần uể oải, Dậu tài lộc dồi dào-2

TUỔI MÙI

Vận trình của tuổi Mùi được 12 con giáp chúc mừng vì đang có tài lộc dồi dào. Bạn có cơ hội nhận được nhiều tiền thưởng nên vô cùng hào hứng với công việc hiện tại.

Sức khỏe và tinh thần đều có phần uể oải do bạn lười tập thể dục, ăn uống thất thường, cần phải thay đổi ngay thôi Mùi nhé.

TUỔI THÂN

Dường như những ngày này công việc với tuổi Thân không mấy bận rộn nên bạn đi làm khá thoải mái. Chỉ có tình yêu không như ý làm bạn mệt mỏi chán nản. Người bạn thích thì không thích bạn mà người bạn không thích cứ dai dẳng theo đuổi.

Đôi khi phải hạ thấp tiêu chuẩn xuống để tìm được người phù hợp, trèo cao là ngã đau đấy bạn ơi.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được 12 con giáp chúc mừng vì vận tài lộc cực kì thăng tiến, bạn nhận được thêm một khoản kha khá từ công việc. Nhân dịp này bạn nên mời gia đình và người ấy ra ngoài thưởng thức những bữa ăn ngon để hâm nóng thêm tình cảm.

Một vào món quà nhỏ bất ngờ cũng khiến mối quan hệ của bạn thêm thắt chặt và bền vững hơn. Đừng bao giờ ngại chi tiền vì gia đình Dậu nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 10/1/2019 của 12 con giáp: Mùi tinh thần uể oải, Dậu tài lộc dồi dào-3

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất luôn chăm chỉ nên công việc ổn thỏa, đi theo đúng kế hoạch. Bạn đi làm với tinh thần trách nhiệm lớn nên được sếp đánh giá rất cao. Hãy tiếp tục phát huy thật tốt như bây giờ để được cất nhắc Tuất nhé.

Tiền bạc không phải quá quan trọng nhưng bạn cũng cần phải tích cóp một khoản tiền để làm việc lớn đó. Một công việc làm thêm hoặc tập tành kinh doanh là ý tưởng không tồi đâu.

TUỔI HỢI

Công việc có nhiều áp lực nhưng tuổi Hợi lại được đồng nghiệp yêu mến, sẵn sàng giúp đỡ bạn trong bất cứ trường hợp nào. Đây không phải là lúc thích hợp để nhảy việc nên hãy suy nghĩ thật kĩ.

Tình cảm của bạn và người ấy rất tốt, không cần những gì quá ngọt ngào lãng mạn, cả hai chỉ cần nắm chặt tay nhau dạo phố là đã đủ hạnh phúc rồi.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-1012019-cua-12-con-giap-n-173676.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao