Tử vi thứ Năm ngày 1/8/2019 của 12 con giáp: Tuất sức khỏe giảm sút, Hợi có vận may trúng số

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 1/8/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày công việc hanh thông, làm gì cũng thuận lợi. Tuy nhiên vận tài chính của bạn lại không được như ý. Tiền bạc kiếm được bao nhiêu đều tiêu hết sạch, nếu cứ dùng tiền như hiện tại thì sớm muộn bạn cũng gặp phải khó khăn. 

Chuyện tình cảm sẽ có chút hiểu lầm giữa bạn và người ấy, hai người nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 1/8/2019 của 12 con giáp: Tuất sức khỏe giảm sút, Hợi có vận may trúng số-1

TUỔI SỬU

Công việc tuổi Sửu khá may mắn vì có quý nhân phù trợ. Cấp trên đang rất tin tưởng vào năng lực của bạn, đồng thời sẽ giao cho bạn nhiều việc quan trọng, mang lại cơ hội thăng tiến cao. 

Tình cảm của bạn cũng khá suôn sẻ, người ấy giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là nên tin tưởng hơn vào đối phương, đừng nghe lời người ngoài quá nhiều mà làm tổn thương người ấy. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đang có tâm trạng vô cùng khó chịu với mọi thứ, làm gì cũng dễ hỏng hóc. Bạn phải lo lắng quán xuyến quá nhiều việc, chuyện gia đình không mấy êm ấm, bạn bè thì xích mích, tình cảm cũng gặp trắc trở. 

Muốn để tinh thần thoải mái, trước mắt Dần nên giải quyết hết công việc còn tồn đọng. Hãy làm lành với bạn bè và người ấy trước khi mọi việc đi quá xa Dần nh

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp dự đoán những người tuổi Mão đang độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa của mình trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp đối phương rất tình cờ, ở quán cafe, trong một buổi tiệc tùng hay ở chỗ làm thêm. 

Công việc đang chiếm quá nhiều thời gian của bạn khiến bạn không có thời gian để làm việc khác, đã đến lúc bạn nên giành thời gian nhiều hơn cho bản thân.

Tử vi thứ Năm ngày 1/8/2019 của 12 con giáp: Tuất sức khỏe giảm sút, Hợi có vận may trúng số-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc, làm việc gì cũng thành, mang lại những kết quả ngoài mong đợi. Thời điểm này hãy dốc hết sức lực, bạn đang có khả năng mang về một khoản lợi nhuận khổng lồ đấy. 

Người bạn đời luôn là chỗ dựa tinh thần lớn lao đối cho bạn. Nếu có bất cứ khúc mắc gì, hãy chia sẻ với đối phương, người ấy sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được dự đoán vận tiền bạc dồi dào nhất trong 12 con giáp. Những khoản thưởng nóng, những món nợ cũ đều được thanh toán hết trong ngày hôm nay, bạn cứ thoải mái chi tiêu và ăn mừng cùng gia đình, bạn bè. 

Sức khỏe ổn định, cần duy trì chế độ tập thể dục thể thao và ăn uống như hiện tại bạn nhé, đừng sử dụng quá nhiều rượu bia sẽ không tốt cho cơ thể.

TUỔI NGỌ

Công việc của tuổi Ngọ đã bắt đầu vào guồng quay, sau một thời gian vất vả đã đến lúc bạn hưởng thành quả của mình. Sự nghiệp yên ổn, Ngọ sẽ có thêm nhiều thời gian chăm lo, quán xuyến gia đình. 

Chuyện tình cảm giữa bạn và đối phương đang có chút mâu thuẫn, không hòa hợp. Đây là chuyện không thể tránh khỏi, bạn nên đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ lại xem sao. 

Tử vi thứ Năm ngày 1/8/2019 của 12 con giáp: Tuất sức khỏe giảm sút, Hợi có vận may trúng số-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hãy cẩn thận thị phi từ trên trời rơi xuống. Môi trường công sở nhiều rắc rối, bạn nên tránh những cuộc cãi vã hay buôn chuyện phiềm. Ngoài ra, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn điều gì. 

Chuyện tình cảm cũng không suôn sẻ cũng đừng giận dỗi hay tạo thêm áp lực cho đối phương Mùi nhé. 

TUỔI THÂN

Tin vui của tuổi Thân chính là hôm nay có thể nhận được lời tỏ tình từ người bạn thầm thích. Đã đến lúc bạn nên nghiêm túc nghĩ đến chuyện yêu đương rồi, tuổi tác không còn nhỏ nữa đâu. 

Sự nghiệp có những bước tiến mới quan trọng. Bạn đang nỗ lực hết mình chứng minh khả năng, sếp sẽ nhìn ra sự tiến bộ của bạn. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có đường tình duyên nở rộ, ngập tràn hạnh phúc. Bạn và người ấy đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào, hãy nghĩ đến chuyện kết hôn trong tương lai gần. 

Chuyện tình yêu cũng khiến bạn có chút chểnh mảng trong công việc. Đừng để việc riêng ảnh hưởng đến sự nghiệp Dậu nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 1/8/2019 của 12 con giáp: Tuất sức khỏe giảm sút, Hợi có vận may trúng số-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được 12 con giáp thông báo có một ngày suôn sẻ, không có chuyện gì bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên buổi tối bạn không nên ra ngoài một mình hoặc về quá khuya. 

Sức khỏe đang sụt giảm do bạn quá đam mê công việc, phải nhớ bồi bổ tĩnh dưỡng nhiều hơn thì mới có năng lượng để làm mọi thứ đó. 

TUỔI HỢI

Tin vui cho người tuổi Hợi là hôm nay bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ việc tay trái. Con giáp này cũng được dự đoán có vận may trúng thưởng.

Bạn hài lòng với công việc hiện tại nên luôn làm việc hết mình, hăng say và nỗ lực. Điều này giúp bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Hãy tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời ấm áp, đừng lo lắng gì cả.

Ngụy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-182019-cua-12-con-giap-n-191607.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất