Tuổi Dậu tài lộc rủng rỉnh, tuổi Mùi nên cẩn trọng tránh vạ miệng trong ngày thứ Năm 19/7/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 19/7/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Tý báo hiệu nhiều điều may mắn nhé, tình cảm cũng như các vấn đề về công việc, tài chính đều thuận lợi. Bạn sẽ bước vào một ngày mới với khởi đầu tràn đầy năng lương.

Tuy nhiên trong công việc bạn cũng nên có sự cẩn trọng, tỉ mỉ để tránh phạm phải sai lầm không đáng có do sự sai sót, bất cẩn của mình.

Cuộc sống của tuổi Tý đang ở mức “ổn”, nếu thực sự muốn gặt gái được những cơ hội, thành công lớn hơn, bạn cần phải bứt phá khỏi vòng an toàn do chính mình đặt ra. Chắc chắc với sự thông minh và nhanh nhẹn vốn có, bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy đã tìm được tiếng nói chung. Hãy quan tâm và chia sẻ với đối phương nhiều hơn nữa nhé.

TUỔI SỬU

Công việc, sự nghiệp của tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc. Cuối cùng, sau thời gian làm việc chăm chỉ và cần mẫn bạn đã bước đầu được cấp trên ghi nhận và có thể cân nhắc lên vị trí cao hơn. 

Các mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác làm ăn được cải thiện đáng kể những không phải tất cả. Đề phòng có một số người cố ý chơi xấu, ảnh hưởng đến quyền lợi, danh dự của bạn. Tốt nhất nên bình tĩnh, cẩn trọng cân nhắc khi giải quyết mọi việc.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút do bạn ôm đồm quá nhiều công việc cùng lúc. Hãy cố gắng chia nhỏ, sắp xếp công việc một cách khoa học và giải quyết tất cả ngay tại công ty. Dành cho mình khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi bên gia đình.

TUỔI DẦN

Tử vi cá nhân hàng ngày của tuổi Dần báo có sự hao tổn về tiền bạc. Hôm nay có vẻ bạn sẽ chi tiêu hơi quá tay, cân nhắc trước khi rút tiền ra mua bất cứ món đồ nào nhé.

Trong công việc, dường như bạn đang đặt niềm tin sai chỗ, họ không tốt như bạn vẫn tưởng, Tâm trạng của bạn sẽ bất ổn, hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc. Bình tĩnh, nhẹ nhàng, mềm mỏng mới là chìa khóa giải quyết vấn đề.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần có chút rắc rối. Sự xích mích giữa hai người khiến bạn cảm thấy chán nản, bất an và sự thật là bạn đang sợ mình đánh mất người ấy. Hãy chủ động làm lành, có thể do bạn quá vô tâm đấy.

TUỔI MÃO

Những người tuổi Mão khá tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không quyết đoán. Điều này khiến những định hướng trong cuộc sống, công việc của bạndễ đi vào bế tắc, chán nản. Nhưng hôm nay, mọi sự sẽ có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Có cơ hội thăng tiến, thu nhập ổn, mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp được cải thiện. Đừng ủ rũ nữa, cười tươi để đón ngày mới với khởi đầu mới nhé.

12 con giáp cảnh báo Tuổi Mão cần đề phòng tiểu nhân chơi xấu nhưng chỉ cần bạn bình tĩnh xử lý thì vấn đề không có gì đáng lo ngại.

Tình cảm vợ chồng, con gái êm đẹp, hòa thuận. Nếu còn FA thì hôm nay có thể bạn sẽ có “gấu”, sự thông minh, nhẹ nhàng, tinh tế của đối phương sẽ thu hút ánh nhìn của bạn. Hãy mạnh dạn tiến lại gần người ấy nhé.

TUỔI THÌN

Tử vi hôm nay báo hiệu bạn sẽ không gặp thuận lợi trong công việc. Nguyên nhân chủ yếu đến từ một số đồng nghiệp, bạn bè xunh quanh, họ nói xấu, dựng chuyện, tranh công,.. gây tổn hại đến danh dự và quyền lợi của bạn. Trong tình huống này, khôn khoan nhất là nên cố gắng kiềm chế cảm xúc, cả giận mất khôn sẽ chỉ khiến bạn thêm bất lợi. Thẳng thắn, nhẹ nhàng, mềm mỏng mới là cách bạn ứng xử thông minh với những người đó.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn tốt đẹp. Hôm nay rất thích hợp để bạn thay đổi không khí, hâm nóng tình cảm giữa hai người: một bữa tối tại nhà do bạn tự tay chuẩn bị, dạo bước cùng nhau hoặc đơn giản là một tin nhắn đầy yêu thương,...cũng rất tuyệt vời rồi.

TUỔI TỴ

Ngày hôm nay tuổi Tỵ sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn khá hài lòng với cuộc việc hiện tại của mình. Tuy nhiên, nếu mãi chỉ dừng ở mức “ổn” thì sự nghiệp của tuổi Tỵ không có gì khởi sắc, bạn là người có năng lực, cái bạn thiếu là sự quyết đoán và tự tin thể hiện mình trước mọi người.

Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang phai nhạt dần. Các bạn có quá ít thời gian để chia sẻ, gắn kết với nhau. Đã bao lâu các bạn chưa đi xem phim, bao lâu chưa cùng nhau đi du lịch ngắn ngày,… Hãy chủ động tiến lại gần hơn và nắm chặt tay người ấy nhé.

TUỔI NGỌ

Hôm nay công việc của tuổi Ngọ đều ổn, tiền kiếm khá, công việc thuận lợi, mối quan hệ với mọi người tốt đẹp. Đặc biệt, đường công danh của bạn có sự khởi sắc tuy chưa thực sự rõ ràng. Hãy nỗ lực, chăm chỉ hơn nữa, tất cả sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chú ý đến sức khỏe bản thân. Bạn không thể tiến tới thành công bằng một cơ thể ốm yếu, mệt mỏi được. Ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc, vận động nhẹ sẽ giúp bạn khá hơn.

Nếu bạn có ý định cầu hôn hoặc tính chuyện lâu dài với ai đó thì hôm nay có vẻ như không thực sự phù hợp nhé. Tuy nhiên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu, hôm nay thay vì ngỏ lời, bạn mời cô ấy đi xem phim, chơi trượt băng hoặc đơn giản là cầm tay nhau đi dạo cũng rất vui đúng không.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp của tuổi Mùi cho thấy sẽ có một số trục trặc trong công việc, tổn hao về tiền bạc. Những cãi cọ, va chạm với đồng nghiệp có thể xảy ra. Hãy cẩn trọng với lời nói của mình nhưng hơn hết bạn nên sống chủ động và vì người khác hơn. Thay vì đòi hỏi, chờ đợi người khác làm cho mình, bạn nên sống hòa đồng, cởi mở, tích cực hơn. Hãy cho đi để nhận lại nhé.

Sức khỏe ổn nhưng dạo gần đây bạn thức khá khuya và bắt đầu ăn uống không đúng bữa, lâu dài rất có hại cho sức khỏe. Ngủ sớm, dậy sớm kết hợp vận động nhẹ sẽ giúp tinh thần thêm thoái mái.

TUỔI THÂN

Hôm nay tuổi Thân có một số cơ hội hợp tác, đầu tư tất tốt, tiền kiếm được rủng rỉnh, các mối quan hệ được mở rộng. Tuy nhiên, có vẻ mọi thứ không thực sự ổn như bạn vẫn nghĩ, áp lực công việc quá lớn và khi phải một mình giải quyết tất cả dễ khiến bạn vướng phải suy nghĩ quẩn quanh, bế tắc.

Đừng cố chịu đựng, hãy chia sẻ với ai đó hoặc dành cho mình thời gian nghỉ ngơi để cơ thể lấy lại cân bằng.

Một chút mâu thuẫn về những chuyện nhỏ nhặt có thể khiến bạn và người ấy có “khẩu chiến”. Nếu cứ tiếp tục mọi chuyện sẽ không đi đến đâu, hãy bỏ cái “tôi” to đùng của cả hai sang một bên và lắng nghe nhau nói. Không có gì to tát cả, xích mích chỉ là gia vị giúp các bạn thêm hiểu và gắn kết hơn thôi.

TUỔI DẬU

Công việc thuận lợi, tài chính của tuổi Dậu có nhiều khởi sắc, có quý nhân phù trợ. Nếu kinh doanh, buôn bán, đầu tư vào hôm nay sẽ thu lãi lớn.

Tuy nhiên, bạn cần có cách quản lý tiền bạc, chi tiêu khoa học và hợp lý hơn. Ở bạn thiếu sự chủ động, quyết đoán trong giải quyết công việc, điều này không có lợi nếu bạn muốn có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Chuyện tình cảm êm đẹp, nếu bạn có gia đình thì đây là thời điểm lý tưởng để tính chuyện sinh thêm con. Nếu còn độc thân thì đường tình duyên báo hiệu sự khởi sắc, không lâu nữa bạn sẽ tìm được một nửa của mình.

TUỔI TUẤT

Tử vi hôm nay nhắc nhở tuổi Tuất nên linh hoạt xử lý những tình huống phát sinh ngoài kế hoạch, dự tính. Đừng quá tin tưởng vào ai quá mức, nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc. Hãy cẩn trọng, cân nhắc khi đưa ra quyết định để giảm thiểu rủi ro.

Công việc chiếm của bạn quá nhiều thời gian và tình trạng sức khỏe có dấu hiệu giảm sút. Bạn nên chú ý ăn uống, nghỉ ngơi điều độ.

Nếu bạn có ý định ngỏ lời yêu, cầu hôn thì hôm nay là thời điểm lý tưởng. Chúc mừng bạn đã tìm được một nửa đích thực của mình. Đừng bao giờ buông tay người ấy ra nhé.

TUỔI HỢI

Để mình đoán, có phải bây giờ bạn đang rất vui bởi hôm nay bạn sẽ có một khoản tiền kha khá và nhất là cấp trên đã nhìn thấy ở bạn những tố chất cần thiết để thăng tiến lên vị trí cao hơn. Điều này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực, kiên trì bấy lâu của bạn. Cơ hội luôn đi cùng với thách thức, hãy chuẩn bị tinh thân để đón nhận khởi đầu mới nhé.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận lợi. Hai bên dường như thiếu đi sự quan tâm, chia sẻ, không tìm được tiếng nói chung, điều này khiến các bạn mệt mỏi và bạn thực sự muốn ở một mình. Bạn nên chủ động làm lành và nhẹ nhàng với người ấy, thay vì khắt khe, cáu giận, một chút chia sẻ sẽ giúp cả hai tránh được những xích mích không đáng có nhé.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-1972018-n-159708.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất