Tử vi thứ Năm ngày 21/3/2019 của 12 con giáp: Hợi sức khỏe giảm sút, Sửu tìm thấy tình yêu

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 21/3/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý báo có sự hao tổn về tiền bạc. Hôm nay có vẻ bạn sẽ chi tiêu hơi quá tay, cân nhắc trước khi rút tiền ra mua bất cứ món đồ nào nhé.

Chuyện tình cảm cũng có chút rắc rối khi hai người thường xuyên cãi vã. Thực tế bạn đang cảm thấy vô cùng bất an và sợ mình đánh mất người ấy. Hãy chủ động làm lành, có thể do bạn quá vô tâm đấy.

TUỔI SỬU

Hôm nay, mọi việc với tuổi Sửu sẽ có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bạn có cơ hội thăng tiến, thu nhập ổn, mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp được cải thiện. 

Nếu còn FA thì hôm nay có thể bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình. Cố gắng ra ngoài giao tiếp, gặp gỡ nhiều bạn bè hơn cũng như mạnh dạn, tự tin trong các mối quan hệ nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 21/3/2019 của 12 con giáp: Hợi sức khỏe giảm sút, Sửu tìm thấy tình yêu-1

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Dần sẽ không gặp thuận lợi trong công việc. Nguyên nhân chủ yếu đến từ một số đồng nghiệp, bạn bè xung quanh, họ nói xấu, dựng chuyện gây tổn hại đến bạn. Hãy bình tĩnh xử lý, đừng quá nóng giận.

Buổi tối rất thích hợp để bạn thay đổi không khí, hâm nóng tình cảm với người ấy. Bạn có thể thử nấu một bữa tối tại nhà, hẹn hò đi xem phim thôi cũng rất tuyệt vời rồi.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão sẽ có một ngày cực kì hưng phấn, làm việc hiệu quả. Bạn khá hài lòng với cuộc việc hiện tại của mình. Tuy nhiên đừng vì thế mà an phận, hãy cứ tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé Mão.

Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang phai nhạt dần. Các bạn có quá ít thời gian để chia sẻ, trò chuyện cùng nhau. Tạm gác lại công việc một hôm và hãy học cách quan tâm đến đối phương nhiều hơn.

TUỔI THÌN

Hôm nay công việc của tuổi Thìn ổn định, tiền bạc rủng rỉnh. Đặc biệt, đường công danh của bạn có sự khởi sắc dù chưa thực sự rõ ràng. Cứ tiếp tục như hiện tại thì thành công sẽ sớm đến với bạn.

Chỉ nhắc nhở rằng bạn phải chú ý đến sức khỏe bản thân. Bạn không thể tiến tới thành công bằng một cơ thể ốm yếu, mệt mỏi được. Ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc, vận động nhẹ sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 21/3/2019 của 12 con giáp: Hợi sức khỏe giảm sút, Sửu tìm thấy tình yêu-2

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp của tuổi Tỵ cho thấy bạn dễ cãi cọ, va chạm với đồng nghiệp vào thứ Năm này. Hãy cẩn trọng với lời nói của mình, đừng để người khác hiểu nhầm.

Sức khỏe ổn nhưng dạo gần đây bạn thức khá khuya và bắt đầu ăn uống không đúng bữa, lâu dài rất có hại cho sức khỏe. Đừng để đến lúc đổ bệnh sẽ vô cùng tốn kém đó.

TUỔI NGỌ

Hôm nay tuổi Ngọ có một số cơ hội hợp tác, đầu tư tất tốt, tiền kiếm được rủng rỉnh. Bạn cần phải nhanh nhẹn nắm bắt sự may mắn này, cơ hội không đến lần hai đâu.

Một chút mâu thuẫn về những chuyện nhỏ nhặt có thể khiến bạn và người ấy có “khẩu chiến”. Không có gì to tát cả, xích mích chỉ là gia vị giúp các bạn thêm hiểu và gắn kết hơn thôi.

TUỔI MÙI

Công việc thuận lợi, tài chính của tuổi Mùi có nhiều khởi sắc, quý nhân phù trợ. Tuy nhiên bạn cần có cách quản lý tiền bạc, chi tiêu khoa học và hợp lý hơn.

Chuyện tình cảm êm đẹp, bạn và người ấy đang có những ngày tháng rất hạnh phúc bên nhau. 

Tử vi thứ Năm ngày 21/3/2019 của 12 con giáp: Hợi sức khỏe giảm sút, Sửu tìm thấy tình yêu-3

TUỔI THÂN

Tử vi hôm nay nhắc nhở tuổi Thân nên cẩn thận trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bạn hãy cẩn trọng, cân nhắc khi đưa ra quyết định để giảm thiểu rủi ro.

Nếu bạn có ý định ngỏ lời yêu, cầu hôn thì hôm nay là thời điểm lý tưởng. Chúc mừng bạn đã tìm được một nửa đích thực của mình. Đừng bao giờ buông tay người ấy ra nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay có nhiều cơ hội thăng tiến, đây là thành quả do bạn đã nỗ lực hết mình trong suốt thời gian qua. Cơ hội luôn đi cùng với thách thức, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận khởi đầu mới nhé.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận lợi. Hai bên dường như thiếu đi sự quan tâm, chia sẻ nếu cứ mãi như này thì chuyện tan vỡ là không tránh khỏi. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất sẽ có một ngày mới với khởi đầu tràn đầy năng lương. Tuy nhiên trong công việc bạn cũng nên có sự cẩn trọng, tỉ mỉ để tránh phạm phải sai lầm không đáng có do sự sai sót, bất cẩn của mình.

Tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy dù không thể hiện nhiều nhưng luôn hết lòng với đối phương. Cả hai có thể suy nghĩ đến xa hơn cho tương lai.

Tử vi thứ Năm ngày 21/3/2019 của 12 con giáp: Hợi sức khỏe giảm sút, Sửu tìm thấy tình yêu-4

TUỔI HỢI

Công việc, sự nghiệp của tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc. Cuối cùng, sau thời gian làm việc chăm chỉ, bạn đã đạt được thành công nhất định và nhận được nhiều đánh giá cao từ cấp trên.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút do bạn ôm đồm quá nhiều công việc cùng lúc. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-2132019-cua-12-con-giap-n-178942.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao