Tử vi Thứ Năm ngày 31/1/2019 của 12 con giáp: Tuất tài lộc khởi phát, Hợi mất cảm giác yêu thương

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Thứ Năm ngày 31/1/2019.

TUỔI TÝ

Người tuổi Tý phải đối mặt với những rạn vỡ trong tình cảm gia đình. Các thành viên dần quên mất việc phải chung tay vun đắp hạnh phúc mà mải mê chinh phục những sở thích khác của mình.
 
Có lẽ bạn cần dành nhiều thời gian và tâm sức hơn nữa để gắn kết tình cảm các thành viên với nhau. Gia đình có hạnh phúc thì chúng ta mới có được bến đỗ ấm êm, để chúng ta có nơi trở về sau mỗi ngày làm việc và học tập. Đừng để tổ ấm gia đình trở thành nơi ở trọ.

Tử vi Thứ Năm ngày 31/1/2019 của 12 con giáp: Tuất tài lộc khởi phát, Hợi mất cảm giác yêu thương-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc của mình. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì công việc, chán nản khi mọi chuyện không được như ý nên có thể tâm trang không được tốt, dễ mất kiên nhẫn, nổi nóng với người thân.

Hãy giữ tinh thần thật thoải mái và bình tĩnh trong mọi trường hợp Sửu nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tài chính của mình trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tài lộc tiêu tan.
 
Tiền bạc kiếm ra khó mà đánh mất thì vô cùng đơn giản. Cần phải tỉnh táo suy xét, cân nhắc kĩ càng nếu bạn có dự định đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Sự mạo hiểm chớ nên quá lớn, cũng đừng vội vàng đổ 1 khoản tiền lớn hay tất cả số tiền mình có vào cùng 1 nơi, bạn có thể rủi ro đánh mất tất cả.

TUỔI MÃO

Chúc mừng tuổi Mão vì bạn có khả năng thăng tiến trong khoảng thời gian tới. Cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian vừa qua, cũng xem trọng những cống hiến và thành tựu mà bạn đem lại.

Có điều, hôm nay tâm trạng của tuổi Mão khá bất ổn. Bạn có thể nổi nóng chẳng vì lý do gì đặc biệt, khiến cho người ấy tổn thương vì những lời nói vô tình khi nóng giận. 

TUỔI THÌN

Người tuổi Thìn đang có những tín hiệu đáng mừng, nhất là người độc thân khi đào hoa nở rộ, cơ hội tìm kiếm người yêu của bản mệnh đang rất lớn, chớ để tình yêu vuột mất khỏi tay mình nhé.

Người có đôi nên có những động thái rõ ràng hơn để vạch rõ quan hệ của mình với người khác khác phái. Đừng khiến đối phương hiểu lầm thì tình cảm rất dễ tan vỡ đó.

TUỔI TỴ

Hôm nay là ngày mà tuổi Tỵ được quý nhân phù trợ, tài lộc ào ào đổ về tay. Chuyện hợp tác kinh doanh thuận buồm xuôi gió, đôi bên cùng có lợi nên càng dễ dàng tiến triển.
 
Có điều, bạn sẽ gặp phải những vấn đề trong mối quan hệ tình cảm của mình. Cái tôi quá lớn tạo ra những rào cản giữa bạn và người ấy, thiếu đi sự thông cảm và chia sẻ giữa hai người, khiến cho tình yêu có phần phai nhạt.

Tử vi Thứ Năm ngày 31/1/2019 của 12 con giáp: Tuất tài lộc khởi phát, Hợi mất cảm giác yêu thương-2

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ dễ gặp phải những chuyện không vui trong hôm nay, Thậm chí có khi còn bị kẻ tiểu nhân phản bội, đâm mình sau lưng.

Tinh thần bất ổn khiến cho tuổi Ngọ khó mà tập trung vào công việc. Bạn nên dành chút thời gian cho bản thân để thư giãn, lấy lại tinh thân thì mới mong đạt được hiệu quả cao với những gì đang làm. 

TUỔI MÙI

Thật tuyệt khi vận may liên tiếp đến với tuổi Mùi. Công việc tiến triển thuận lợi, bạn được quý nhân ưu ái cất nhắc nên bước đường thăng tiến suôn sẻ, dễ dàng hơn trước rất nhiều.
 
Không chỉ vậy, tiền bạc ào ào đổ về nhà con giáp này. Đặc biệt, người làm kinh doanh có một ngày bội thu, khả năng phát tài phát lộc vô cùng lớn, lợi nhuận tăng cao đến mức khó tin.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cần cảnh giác đề phòng nếu không rất dễ mắc phải cái bẫy lừa phỉnh của những kẻ xấu xa. 
 
Chớ nên cả tin, nghe theo lời ngon ngọt của kẻ khác mà không hề kiểm chứng lại thông tin. Tham lam khi thấy người khác kiếm tiền dễ dàng, bạn có thể sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của bọn lừa đảo, chuyên đánh vào lòng tham của con người.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay có thể cảm thấy bất an, thiếu cảm giác an toàn trong mối quan hệ hiện tại. Người ấy không tạo cho bạn sự tin tưởng giữa hai người, dường như cần nhiều thời gian hơn để bạn xác định lại tình cảm của mình.
 
Công việc ngược lại không gặp phải quá nhiều khó khăn. Bạn chỉ cần làm theo kế hoạch đã đề ra từ trước là mọi chuyện có thể êm xuôi, không xảy ra vấn đề gì.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất thứ 5 này có điềm báo tài lộc khởi phát, người làm kinh doanh nhận đơn hàng tới tấp, đôi khi bạn không còn đủ thời gian để tính toán tiền bạc thu về nữa.
 
Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, bạn sẽ có khoảng thời gian nhẹ nhõm khi không quá lo lắng về vấn đề tài chính nữa.  Tha hồ mua sắm và tiêu xài cho những ngày Tết sắp tới nhé.

Tử vi Thứ Năm ngày 31/1/2019 của 12 con giáp: Tuất tài lộc khởi phát, Hợi mất cảm giác yêu thương-3

TUỔI HỢI
  
Cuộc sống gia đình với bộn bề lo toan có thể khiến tuổi Hợi đánh mất cảm giác ngọt ngào của tình yêu. Bạn cần phải hâm nóng tình cảm với người mình yêu ngay lập tức, tránh để tình hình thêm xấu đi.

Tuổi Hợi luôn chăm chỉ làm việc, lại có tinh thần quyết chiến quyết thắng, không quá khó để bạn vượt qua những khó khăn và hướng tới thành công.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-3112019-cua-12-con-giap-n-175401.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất