Tử vi thứ Năm ngày 3/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 3/5/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có tin vui trong công việc. Bạn làm việc gì cũng suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công. Ngày hôm nay bạn thực sự đã khiến người khác nể phục vì tài năng của mình đó. Đồng nghiệp cũng không còn lời nào dám chê bạn nữa.

Tinh thần tốt, chỉ là bạn cần phải khiêm tốn hơn một chút nhé. Tình cảm ngày hôm nay có được không phải là vĩnh viễn. Nếu cứ tiếp tục kiêu ngạo thì bạn sẽ sớm mất đi tình yêu của họ.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui cho người tuổi Sửu. Bạn làm việc chăm chỉ nên thu nhập cũng nhiều. Chẳng mấy mà bạn phất lên như diều gặp gió đâu nhé. Tiền bạc không cần phải lo nữa, cứ cố gắng mà tập trung làm ăn và đầu tư thôi.

Chuyện tình cảm có chút vướng bận. Cả hai chưa hiểu nhau nên đôi khi bất đồng quan điểm, mâu thuẫn. Nếu cứ đà này thì mối quan hệ sẽ sớm rạn nứt đó. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cẩn thận thị phi ngày hôm nay, vạ miệng gây nên từ lời nói. Cứ thẳng thắn quá cũng không phải là cách tốt. Bạn cần phải biết ai mới là người quan trọng và cần phải góp ý nhé, những người không liên quan thì nên lặng im không họ lại nghĩ bạn cậy tài. 

Sức khỏe không được tốt. Áp lực về tiền bạc khiến bạn hao mòn người. Bạn là người tự lập, không muốn dựa dẫm vào ai nên tiền không nhiều là bạn cảm thấy buồn vô hạn. 

TUỔI MÃO

Trong tình yêu, tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên bao dung hơn một chút. Tính cách cố chấp của bạn khiến cho người khác cảm thấy mệt mỏi. Họ dường như không còn chịu đựng nổi nữa. Nếu cứ đà này không biết tình yêu lúc nào sẽ chấm dứt.

Thật may là công việc thuận lợi, có nhiều thành quả khiến bạn có thêm niềm vui. Bạn đang lao đầu vào công việc và kiếm tiền. Cố gắng cân bằng thời gian nghỉ ngơi không đổ bệnh nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay được khuyên khi đi ra ngoài không nên mang nhiều đồ đạc, người khác sẽ lợi dụng sơ hở mà lấy cắp đó. Cố gắng ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi cẩn thận nhé, bạn đang sa sút tinh thần nhiều. 

Tình yêu của bạn đối với gia đình vô cùng to lớn. Người có gia đình không có gì quan trọng  hơn là người thân của mình cả. Bạn luôn nỗ lực hết mình vì họ và không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ công việc không may mắn, bạn có bất đồng quan điểm với đồng nghiệp khiến cho bạn vô cùng mệt mỏi. Chỉ cần ôn hòa, nhẹ nhàng hơn một chút thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn nhé.

May là bạn có quý nhân phù trợ nên bản mệnh còn tốt. Đi ra ngoài nhớ giữ ấm cơ thể nhé, nếu không sẽ bị viêm họng và ho nặng đó. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ bắt đầu ngày mới đầy vui vẻ, đi làm trong tâm trọng thoải mái. Bạn chẳng có gì phải lo nghĩ cả vì cứ đi làm, nhàn hạ và kiếm tiền là xong thôi. 

Tố chất lãnh đạo nằm trong con người tuổi Ngọ. Chỉ cần chăm chỉ hơn một chút thì chẳng mấy chốc bạn sẽ nhận được sự tín nhiệm và nâng đỡ của cấp trên.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Mùi hôm nay vô cùng may mắn về chuyện tiền bạc. Bạn nhận được vô số lời khen từ cấp trên và có khoản thưởng nóng. Không những vậy người khác còn mang tiền đến trả nợ bạn, đi ăn đi uống cũng không phải chi tiêu đồng nào.

Tuy nhiên cần phải hạn chế thức khuya, dùng chất kích thích, cố gắng chăm sóc bản thân nhé. Cứ đà này thì chẳng mấy mà cơ thể kiệt quệ đâu.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay có một ngày làm việc hứng khởi, hăng say nên công việc đạt được hiệu quả cao. Điều này giúp ích cho bạn rất nhiều vì sếp đang cần hiệu quả để đánh giá năng suất của một người.

Chuyện tiền bạc đang hao hụt nghiêm trọng. Bạn phải nỗ lực để có thể gánh vác được trọng trách vì gia đình nhé. Đừng hoang phí rồi đến lúc có việc cần đến tiền lại không biết lấy ở đâu ra. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay không may mắn, có tiểu nhân hãm hại nên làm việc gì cũng không được như ý. Hôm nay không nên đưa ra các quyết định quan trọng nhé, cứ thư thái mà làm việc, mặc kệ thị phi. 

Công việc, áp lực kinh tế khiến cho bạn héo mòn người. Bạn là người đầy trách nhiệm nên gia đình không được sung túc là đau khổ lắm. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó nhưng cũng phải phân bổ thời gian hợp lý để có sức khỏe lo việc khác nữa. 

TUỔI TUẤT

Tin vui 12 con giáp thông báo với những tuổi Tuất làm kinh doanh là vận trình khá khẩm, nhiều đơn hàng, nhiều lợi nhuận. Bạn có thêm động lực để làm công việc này. Đừng có mải mê làm thêm quá mà quên việc chính nhé. Cái gì cũng phải hài hòa. 

Sức khỏe không tốt. Nhắc nhở bạn nên quan tâm tới mình, ăn uống đầy đủ nhé. Đừng thức khuya dậy sớm còn cà phê, nước chè nhiều, không tốt cho sức khỏe đâu. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, tử vi 12 con giáp chúc mừng bạn vì việc gì cũng thành công. Bạn cố gắng hơn nữa thì tiền bạc sẽ tự nhiên đổ về túi bạn, không cần phải gồng lưng lao động quá nhiều. 

Bạn cần chú ý tới gia đình một chút nhé. Quan tâm là điều mà ai cũng cần nên đừng bao giờ có thái độ thờ ơ với người thân, họ sẽ vô cùng phiền lòng và lo lắng đó. 

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-352018-cua-12-con-giap-n-152769.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất