Tử vi thứ Sáu ngày 11/10/2019 của 12 con giáp: Tý áp lực công việc ngút ngàn, Dần cẩn thận 'Tuesday' phá đám

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 11/10/2019.

TUỔI TÝ

Công việc không thực sự suôn sẻ khiến tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Lúc này bạn cần nhất là khoảng thời gian nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần cũng như suy nghĩ cẩn thận hơn về những rắc rối hiện tại. 

Tối nay hãy rủ mọi người trong gia đình ra ngoài và thưởng thức một bữa ăn thật ngon nhé. Hãy cứ để tâm trạng thoải mái, bạn càng lo lắng mọi thứ càng bế tắc mà thôi. 

Tử vi thứ Sáu ngày 11/10/2019 của 12 con giáp: Tý áp lực công việc ngút ngàn, Dần cẩn thận Tuesday phá đám-1

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Sửu sẽ vướng phải một chút khó khăn trong công việc, tuy nhiên với sự nhanh nhẹn của mình, bạn vẫn hoàn thành xuất sắc. Cấp trên và đồng nghiệp chắc chắn sẽ dành nhiều lời khen cho bạn. 

Tình cảm như ý, gia đình hạnh phúc viên mãn, chỉ cần có người ấy ở phía sau ủng hộ là bạn đã cảm thấy quá tuyệt vời rồi. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần đề phòng mối quan hệ tình cảm có người thứ ba xen vào. Bạn và người ấy thường xuyên xung đột, cãi vã vì những lý do rất nhỏ nhặt, hãy nghĩ kĩ xem nên tiếp tục hay dừng lại đoạn tình cảm này. 

Công việc có phần khởi sắc làm bạn tạm quên đi những chuyện không vui. Vận tài chính có tiến triển nhưng đừng vì vậy mà tiêu pha quá tay Dần nhé. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão không được may mắn về vận tiền bạc. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên chi tiêu hợp lý hơn, nếu cứ tiếp tục như hiện tại, bạn rất dễ lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. 

Bạn cũng nên tránh thị phi chốn công sở, những câu chuyện phiếm, nói xấu người khác không hợp với tính cách của bạn, cẩn thận trước khi bản thân vướng vào rắc rối. 

Tử vi thứ Sáu ngày 11/10/2019 của 12 con giáp: Tý áp lực công việc ngút ngàn, Dần cẩn thận Tuesday phá đám-2

TUỔI THÌN

Có quý nhân phù trợ nên hôm nay tuổi Thìn đón mừng nhiều tin vui. Bạn tràn đầy hứng khởi trong công việc, làm gì cũng suôn sẻ hanh thông, tiền bạc theo đó mà đổ về ào ào. 

Chuyện tình cảm đang ngày càng xa cách do bạn thường xuyên ghen tuông, giận dỗi vu vơ. Hãy chủ động rủ người ấy đi hẹn hò để gắn kết thêm tình cảm đôi lứa.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày vô cùng hạnh phúc bên gia đình, người thân. Chuyện tình cảm êm ấm là điều bạn cảm thấy tuyệt vời nhất vào lúc này, dù cả hai có xung đột như thế nào thì sau cùng vẫn quay về bên nhau. 

Sức khỏe không thực sự tốt lắm, vì vậy bạn nên chú ý một chút trong việc ăn uống. Bạn nên tránh việc ăn quá no vào buổi tối khiến đầy bụng, khó tiêu. 

TUỔI NGỌ

Công việc của tuổi Ngọ đặc biệt là người làm ăn kinh doanh có tiến triển. Một vài sai sót nhỏ sẽ giúp bạn đúc kết thêm kinh nghiệm cho bản thân, tiếp tục chăm chỉ và nỗ lực hơn Ngọ nhé. 

Tình cảm khá êm đềm nhưng bạn lại thấy có đôi chút nhàm chán. Cả hai cần nhiều khoảng thời gian lãng mạn bên nhau để hâm nóng tình yêu hơn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 11/10/2019 của 12 con giáp: Tý áp lực công việc ngút ngàn, Dần cẩn thận Tuesday phá đám-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Mùi vì nhân duyên tốt, được nhiều người giúp đỡ nên cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay bạn. Bạn rất có tố chất lãnh đạo và đang dần thực hiện được mong muốn. 

Tiền bạc giảm sút, bạn đang mua sắm vô tội vạ không tiếc tay. Bạn hãy cân nhắc trước khi mua đồ, tránh trường hợp mua về lại không dùng tới. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nhận được nhiều cơ hội để phát triển công việc. Hôm nay rất thích hợp để bạn đàm phán những bản hợp đồng giá trị hay gặp gỡ các đối tác, khách hàng khó tính. 

Dù không đặt nặng chuyện tình cảm nhưng có lẽ đã đến lúc bạn cần tìm một nửa cho mình rồi. Bạn nên tham gia nhiều buổi gặp gỡ, làm quen nhiều người và mở rộng các mối quan hệ. 

TUỔI DẬU

Công việc có chút khó khăn nhưng tuổi Dậu đừng vì vậy mà nản lòng. Áp lực là điều mà ai cũng phải trải qua, không có thành công nào là dễ dàng cả. 

Mệt mỏi dễ làm bạn cáu gắt và nóng tính, hãy sửa lại tính cách này. Khi về nhà, bạn hãy để lại mọi muộn phiền sau lưng, nghỉ ngơi và vui vẻ cùng với gia đình nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 11/10/2019 của 12 con giáp: Tý áp lực công việc ngút ngàn, Dần cẩn thận Tuesday phá đám-4

TUỔI TUẤT

Chúc mừng tuổi Tuất có vận tình duyên vô cùng tốt đẹp ngày hôm nay. Bạn thật may mắn khi có được một nửa biết quan tâm, yêu thương và chăm sóc cho bạn rất nhiều. 

Vận tài chính dư dả nên đừng ngại chi ra một khoản để mua một món quà nhỏ tặng cho người ấy. 

TUỔI HỢI

Công việc không như ý, chỉ là người tuổi Hợi hôm nay nên tránh xa những chốn đông người, ngồi lê đôi mách mà hãy tập trung vào công việc nhiều hơn.

Đổi lại chuyện làm ăn khá suôn sẻ đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Bạn nên lập kế hoạch tiết kiệm cụ thể để có một khoản phòng thân nhằm lúc khó khăn.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-11102019-cua-12-con-giap-n-198844.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao