Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 con giáp: Tý làm lành chuyện tình cảm, Dần tụ tập hội FA

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 14/2/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý đang ít nhiều gặp phải những khó khăn trong chuyện tình cảm. Hôm nay là ngày lễ tình nhân, chính vì vậy bạn hãy chủ động làm lành với đối phương, đừng để mọi việc đi quá xa.

Chuyện tình cảm đã không suôn sẻ vậy mà công việc cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Bạn nên cẩn thận có kẻ tiểu nhân phá hoại sau lưng, dễ bị người khác hiểu nhầm.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Sửu khá là may mắn về đường tài lộc. Dù có vất vả thì bạn cũng sẽ cảm thấy xứng đáng với công sức bỏ ra, cơ hội gia tăng thu nhập ở ngay trước mắt. 

Bạn đang ỷ lại quá nhiều vào đối phương trong chuyện tình cảm. Trong cuộc sống sau này, bạn nên đưa ra những sự lựa chọn cho riêng mình, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. 

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 con giáp: Tý làm lành chuyện tình cảm, Dần tụ tập hội FA-1

TUỔI DẦN

Thứ Sáu của người tuổi Dần an yên, không xảy ra những chuyện tiêu cực. Bạn đang có một công việc phù hợp với đam mê và sở thích của mình, chính vì vậy lúc nào bạn cũng hoàn thành tốt mọi việc. 

Người độc thân khó tìm được người tâm đầu ý hợp nếu vẫn cứ đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn trên trời như hiện tại. Bạn có thể rủ một vài cạ cứng của mình ra ngoài ăn uống để tránh cảm thấy cô đơn. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Bạn đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn lúc trước, bây giờ là thời điểm bạn gặt hái được quả ngọt, rót tiền vào túi. 

Do quá tập trung vào công việc nên bạn ăn uống vô cùng thất thường, không sinh hoạt điều độ. 12 con giáp khuyên rằng bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe hơn, nhất là trong thời điểm bệnh dịch. 

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 con giáp: Tý làm lành chuyện tình cảm, Dần tụ tập hội FA-2

TUỔI THÌN 

Tuổi Thìn nhận được những tín hiệu khởi sắc về đường tình duyên. Bạn sẽ có một ngày lễ Valentine ngọt ngào bên cạnh người ấy, cả hai sinh ra chính ra dành cho nhau. 

Tuy công việc có những khó khăn nhất định, nhưng nhờ tài năng của mình mà bạn đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và giành được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía cấp trên, đây là điều không phải ai cũng làm được. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có thế mạnh trong giao tiếp nên hôm nay có thể gặp gỡ được những khách hàng tiềm năng. Bạn có cơ hội kí kết những bản hợp đồng lớn hoặc tìm thấy đối tác phù hợp cho chuyện làm ăn trong tương lai. 

Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên tổ ấm nhỏ của mình. Không nhất thiết phải ra ngoài, bạn có thể đón lễ tình nhân đơn giản tại nhà. 

TUỔI NGỌ

Người tuổi Ngọ dễ phải đối mặt với những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Có vẻ như cả hai đều đã chịu đựng nhau quá lâu và không còn có thể hàn gắn. Dù cho là Valentine thì bạn cũng cảm thấy không thoải mái chút nào.

May rằng sự nghiệp vẫn ở mức ổn định, bạn vẫn chăm chỉ và không để xảy ra sai sót nào quá lớn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 con giáp: Tý làm lành chuyện tình cảm, Dần tụ tập hội FA-3

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Mùi có cơ hội gặp được quý nhân, bạn bè nhiệt tình giúp đỡ. Bạn thể hiện được khả năng của mình trong công việc, có thể thăng tiến lên chức vụ cao hơn. 

Ngược lại đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Người độc thân mệt mỏi với những lời giục giã từ phía bố mẹ, họ hàng nhưng thực sự bạn chưa tìm được người phù hợp.

TUỔI THÂN 

Tuổi Thân vui buồn đan xen, đào hoa nở rộ nhưng vận tài lộc với bạn lại không thuận lợi cho lắm. Bạn sẽ trải qua một ngày lễ tình nhân ngọt ngào và hạnh phúc bên cạnh người yêu thương. 
 
Tuy nhiên, bạn cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn, nhất là trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Bạn không nên cho người khác vay mượn, đặc biệt là những mối quan hệ xã giao. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày nhiều biến động. Bạn nên tránh việc tin tưởng quá nhiều vào người khác, trong công việc cần sự cẩn trọng và chú ý nhiều hơn, đôi khi sự việc không đơn giản như bạn nghĩ.
 
Điểm sáng trong ngày hôm nay có lẽ chính là sức khỏe. Bạn luôn trong trạng thái khỏe mạnh, tràn trề sức lực, sẵn sàng đối mặt với nhiều khó khăn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 con giáp: Tý làm lành chuyện tình cảm, Dần tụ tập hội FA-4

TUỔI TUẤT

Mọi khó khăn trong công việc của tuổi Tuất đều sẽ được giải quyết nhanh chóng. Bạn làm việc hăng say, không biết mệt mỏi, được mọi người tin yêu. 

Bạn có tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, bạn không cần quá dè xẻn hay chi tiêu tiết kiệm gì cả. Đặc biệt với người làm kinh doanh thì hôm nay sẽ là một ngày buôn bán phát tài, tiền bạc vào nhà nhiều như nước. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi đang đắm chìm hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa. Lúc nào người ấy cũng hết lòng vì bạn, vậy hôm nay hãy thử tạo ra một bất ngờ nho nhỏ cho đối phương xem sao. 

Tinh thần vui vẻ cũng giúp cho công việc của bạn được thuận lợi. Tuy nhiên vẫn phải cẩn trọng một chút trong những chuyện liên quan đến tiền bạc Hợi nhé. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1422020-cua-12-con-giap-n-211242.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất