Tuổi Thân chính thức thoát 'kiếp FA', tuổi Thìn tiền bạc rủng rỉnh nhất trong 12 con giáp ngày thứ Sáu 27/7/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 27/7/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Chuyện tình cảm của tuổi Tý sẽ tràn ngập tiếng cười, đã rất lâu rồi hai bạn mới tìm được tiếng nói chung hòa hợp đến vậy. Gia đình với bạn chính là tổ ấm – nơi đó bạn và người ấy chung sức vun vén và cùng nhau trải qua bao dư vị đắng cay ngọt bùi của cuộc sống này. Hãy trân trọng và giữ thật chặt người ấy bên mình nhé!

Công việc có chút trắc trở và rắc rối đến từ những người đồng nghiệp xấu tính, luôn đợi bạn mắc sai sót để “hót” với sếp. Trong ngày hôm nay, bạn nên cẩn trọng trong lời nói, sống khiêm tốn và biết giữ mình để tránh những xui xẻo không đáng có.

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Sửu nhắc nhở bạn cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, nhất là trong công việc. Không cần quá để ý đến những gì người khác nói về mình, cùng đừng so sánh mình với bất kỳ ai, bạn là duy nhất trên đời này. Hãy cứ là chính mình, thẳng thắn, chân thực và những điều tốt đẹp sẽ sớm ghé thăm bạn thôi.

Tài lộc khá, bạn sẽ có một món hời từ những dự án đầu tư cùng bạn bè. Ngày hôm nay bạn đã thực sự dám bứt phá khỏi vòng an toàn, mạnh dạn bước ra xa để đón nhận những khởi đầu mới, còn điều gì có thể cản bước bạn tiến đến thành công.

TUỔI DẦN

Hôm nay tuổi Dần sẽ có một khoản tiền lớn, số tiền này đến từ công việc làm thêm, đây có vẻ là hướng đầu tư khá chính xác của bạn trong thời gian này.

Tuy nhiên công việc chính lại đang khiến bạn mệt mỏi, bế tắc. Những hợp đồng kí kết dang dở, công việc chồng chéo và bạn đang phải tự mình thoát ra mớ hỗn độn đó, tin buồn là bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Hãy suy nghĩ một cách tích cực và đơn giản hóa mọi chuyện đi tuổi Dần à, thay vì than vãn hãy nhờ đồng nghiệp, bạn bè hỗ trợ, nhiều cái đầu cùng nghĩ vẫn hơn một mình bạn chứ.

Đường tình duyên cũng không thuận, bạn có quá nhiều nỗi lo sợ vô cớ, điều đó khiến bạn bao lâu vẫn chỉ yêu đơn phương mà chưa một lần dám ngỏ lời. Mạnh dạn lên, nếu mở lời có thể sẽ thất bại nhưng bạn không làm gì thì chắc chắn sẽ thất bại thôi.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Mão sẽ có khúc mắc. Tình cảm anh em rạn nứt liên quan đến chuyện tiền bạc không rõ ràng. Vợ chồng thường xuyên xảy ra xích mích, cãi vã không ngớt, điều này khiến bạn luôn tìm cách né trách việc phải đối diện với đối phương. 

Các bạn biết không, người cảm thấy mệt mỏi nhất không phải là các bạn mà chính là những đứa con. Hãy gác lại cái tôi để một lần nói chuyện, chia sẻ thẳng thắn và cùng nhau giải quyết những khúc mắc đang còn tồn tại nếu cả hai còn muốn giữ lại gia đình này nhé.

May mắn thay công việc lại khá thuận lợi. Cấp trên có ý định cất nhắc bạn lên vị trí quản lý, đồng nghiệp dường như đã xóa bỏ được hiểu lầm trước đây và sẵn sàng hỗ trợ bạn. Thiên thời – địa lợi – nhân hòa, chỉ cần bạn nỗ lực và kiên trì, thành công đang ở rất gần bạn rồi.

TUỔI THÌN

Công việc có nhiều trở ngại, đề phòng tiểu nhân đặt điều nói xấu, ảnh hưởng đến danh dự của bạn. Đừng trách cuộc đời bất công khi “tặng” bạn cùng lúc quá nhiều xui xẻo, có thể những rắc rối, mệt mỏi này đến từ sự cố chấp, bảo thủ, cứng nhắc của bạn. Bạn nên nhớ “cứng quá tất gãy”, trong bất cứ tình huống nào, sự nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt mới là cách giải quyết vấn đề thông minh.

Chuyện tiền bạc có khởi sắc, nhiều khoản lời lớn từ các dự án đầu tư liên tiếp báo về khiến tâm trạng bạn vui vẻ hơn vào cuối ngày làm việc. Bạn nghĩ sao về việc tụ tập bạn bè, đồng nghiệp? Đây cũng là dịp tốt để cải thiện mối quan hệ với mọi người nhé.

TUỔI TỴ

Công việc trong ngày hôm nay của tuổi Tỵ không có gì đáng để phàn nàn. Bạn cống hiến hết mình và giờ là lúc thành công lên tiếng để đền đáp lại cho nỗ lực của bạn suốt thời gian qua. Hãy tự tin đón nhận vị trí mới với tâm thế tự tin nhất vì bạn xứng đáng.

Có vẻ như thời gian này vì khối lượng công việc quá lớn khiến bạn không có tâm trí để tìm gấu hoặc người đó ngay bên cạnh mà bạn vô tình ngó lơ người ta. Không có sự quan tâm đặc biệt nào là ngẫu nhiên cả, hãy tạm gác bộn bề của cuộc sống sang một bên và đón nhận tình cảm chân thành của người ấy nhé.

Chú ý về vấn đề sức khỏe, công việc vắt kiệt sức lực của bạn và điều cần làm nhất bây giờ là dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

TUỔI NGỌ

Hôm nay là ngày đen tối của tuổi Ngọ trong chuyện tình cảm. Những tiếng cười mất dần mà thay vào đó là những trận cãi vã nảy lửa do bất đồng quan điểm. Từ lâu hạnh phúc chỉ còn là vỏ bọc giả tạo, tình cảm nguội lạnh khiến việc ở cùng nhà trở thành sự chịu đựng mệt mỏi.

Đã bao lâu cả hai chưa nói chuyện, chia sẻ thẳng thắn để giải tỏa hiểu lầm? và cũng đã bao lâu bạn để công việc cuốn đi mà quên rằng: gia đình mới là nơi đáng để “đầu tư” nhất? Đừng buông tay nhau quá dễ dàng khi cả hai còn chưa cố gắng hàn gắn mối quan hệ này nhé.

Công việc ôn định, tài lộc khá. Mọi chuyện đang đi đúng như những gì bạn dự tính, điều quan nhất bây giờ là kiên trì với kế hoạch, đích đến đang ở rất gần rồi.

TUỔI MÙI

Tử vi hôm nay tuổi Mùi có tiền nhưng không nhiều. Công việc có một số trở ngại nhưng không quá lo ngại, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, tử vi cũng nhắc nhở bạn nên cẩn trọng với lời nói và các quyết định hợp tác làm ăn. Một khoản lợi nhuận lớn sẽ đồng nghĩa với khả năng rủi ro cao.

Chuyện tình cảm không suôn sẻ, hai bạn đã có những hiểu lầm từ những ngày trước đó và đến hôm nay mọi chuyện có vẻ còn tồi tệ hơn. Đối phương cố giải thích nhưng bạn mới là người không chịu lắng nghe giải thích. Đừng như vậy, trong tình yêu không có đúng, có sai, chỉ là tình yêu có đủ lớn để mỗi người gạt bỏ cái “tôi” sang một bên để níu giữ lại tình cảm này không thôi. Hãy bao dung hơn bởi bạn còn yêu người ấy rất nhiều đấy.

TUỔI THÂN

Tối nay tuổi Thân sẽ có màn tỏ tình lãng mạn, ngọt ngào và điều đó khiến bạn cảm thấy lo lắng, bất an cả ngày hôm nay. Đừng quá căng thẳng, người ấy cũng chờ đợi giây phút này từ bạn đã rất lâu rồi nhé.

Tuy nhiên công việc lại phát sinh nhiều vấn đề ngoài kế hoạch, dự tính hơn bạn tưởng. Cần cẩn trọng hơn với các quyết định đầu tư để giảm thiểu rủi ro. Nên tham khảo ý kiến của một người bạn rất tin tưởng, hôm nay người đó sẽ hỗ trợ bạn giải quyết kha khá rắc rối đấy.

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày nhắc nhở tuổi Dậu cần cẩn trọng khi kết bạn, đề phòng tiểu nhân chống phá. Nếu có người đối xử với bạn không tốt, đừng quá để tâm cho mất thời gian, trong cuộc đời này, không ai có bổn phận phải đối xử tốt với bạn cả, ngoại trừ Cha và Mẹ của bạn. Các bạn nên thận trọng một chút, chớ có vội vàng cho rằng ai cũng sẽ là bạn tốt của mình nhé.

Chuyện tình cảm có tiến triển nhanh chóng, cuối cùng tình yêu của hai bạn đã đến lúc “đơn hoa kết trái”. Chúc mừng bạn đã tìm được một người yêu bạn thực sự và hãy trân trọng những điều người ấy đang cố gắng vì bạn nhé.

TUỔI TUẤT

Hôm nay sẽ là một ngày dài với tuổi Tuất. Khối lượng công việc quá lớn khiến bạn bị áp lực, cơ thể rã rời và thực sự bạn muốn thoát khỏi vòng tròn luẩn quẩn, bế tắc này. Thay vì than trách số phận mình đen đủi, hãy mạnh dạn bước ra ngoài kêu gọi đầu tư, hợp tác hoặc bất cứ điều gì bạn cho là cần thiết.

Có thể kết quả không như ý nhưng ít nhất tâm trạng của bạn cũng khá hơn là không làm gì. Tin vui là bạn sẽ có một khoản tiền từ dự án đầu tư bên ngoài và số tiền này giúp bạn khắc phục được một phần khó khăn trong công việc hiện tại nhé.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tiết lộ nhiều niềm vui sẽ đến với tuổi Hợi. Cuộc sống trao cho bạn quá nhiều cơ hội tốt và tin vui là bạn biết nắm bắt để đạt tới thành công. Đây là thời điểm tốt để bạn chứng minh với mọi người về năng lực thực sự của bản thân không chỉ là lời đồn.

Chuyện tình cảm không thuận lợi và đã đến lúc bạn nên buông bỏ, người ấy không thực sự hợp như bạn vẫn ảo tưởng đâu nhé.

Bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Bởi ở điểm cuối của cuộc đời, bạn sẽ không bao giờ nuối tiếc chuyện không vượt qua thêm một bài thi hay hoàn thành thêm một dự án kinh doanh. Bạn sẽ tiếc nuối vì đã bỏ lỡ quá nhiều thời gian quý giá để ở bên những người thân yêu nhất.

Dương Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-2772018-cua-12-con-giap-n-160397.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất