Tuổi Tý đề phòng tiểu nhân hãm hại, tuổi Mão vận may ngút trời ngày 31/8/2018

Cùng xem, tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 31/8/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay cần phải đề phòng có tiểu nhân hãm hại bạn nhé. Bạn đừng tự biến mình thành một người bị người khác lợi dụng vì sự ngọt ngào từ miệng của họ. Hãy cố gắng chăm chỉ, chịu khó làm việc, mặc kệ những kẻ gièm pha. Ăn nói cũng nên từ tốn nhé.

Tình yêu không thực sự như ý khiến cho bạn buồn nhưng không cần phải quá lo lắng đâu, những hiểu lầm rồi sẽ sớm qua thôi. Tiền bạc có túng thiếu một chút nhưng quan trọng là cuộc sống an yên, vui vẻ là được, đừng quá nặng đầu về vật chất.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo hôm nay tuổi Sửu nhất định không được ăn nói hàm hồ ảnh hưởng đến danh tiếng của người khác. Đôi khi thẳng thắn quá cũng không phải là chuyện tốt, bạn cần phải khéo léo ứng xử để người khác cảm thấy bạn cũng tế nhị như ai.

Tuổi Tý đề phòng tiểu nhân hãm hại, tuổi Mão vận may ngút trời ngày 31/8/2018-1

Tình hình sức khỏe chính là điều cần cảnh báo bạn nhất trong ngày hôm nay. Cơ thể đang xuống dốc không phanh, nếu tiếp tục thế này thì bạn sẽ không thể có tinh thần mà làm việc được đâu. Cố gắng chăm sóc bản thân, ngủ nghỉ, ăn uống điều độ. Tốt hơn hết là dành thời gian để nghỉ dưỡng ở đâu đó nhé.

TUỔI DẦN

Chuyện công việc êm xuôi, không có gì phải phiền lòng. Là người trách nhiệm lại thông minh nên bạn không bao giờ chịu đầu hàng trước khó khăn. Cố gắng tích cóp tiền bạc vì thời gian tới nhất định phải dùng nhiều thứ đó nhé. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được như ý. Bạn thực sự buồn vì phải đối diện với những chuyện quá khứ. Tới đây có nhiều cuộc hẹn quan trọng, hãy mở rộng lòng mình để kiếm tìm người như ý cũng là kiếm được cơ hội tốt trong công việc nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay cho thấy bạn thực sự may mắn khi có được tình yêu như ý, ngọt ngào lãng mạn. Người ấy đã luôn yêu thương và quan tâm bạn, luôn mang lại tiếng cười cho gia đình. Phải trân trọng hạnh phúc hiện tại nhé.

Chuyện tiền bạc cũng hết sức rủng rỉnh. Hãy lên kế hoạch làm ăn lâu dài nếu có cơ hội hợp tác nhé. Mạnh mẽ lên vì chỉ có dũng cảm mới có thể làm giàu được.

Tuổi Tý đề phòng tiểu nhân hãm hại, tuổi Mão vận may ngút trời ngày 31/8/2018-2

Sức khỏe ổn định, tuổi Mão chỉ cần tập thể dục để duy trì thể trạng hiện tại là được nhé.

TUỔI THÌN

Có một chút khó khăn trục trặc trong công việc ngày hôm nay nên bạn nhất định phải bản lĩnh để đối diện với nó nhé. Hôm nay là một ngày khá đặc biệt với bạn khi có sự kiện quan trọng liên quan tới người bạn đời. Hãy dành cho người ấy sự bất ngờ khiến họ cảm thấy bạn lúc nào cũng quan tâm và yêu thương họ nhé. 

Công việc thuận lợi kéo theo chi tiêu hợp lý, tiền tài rủng rỉnh. Hãy cứ mạnh danh chi vào những khoản cần thiết, đừng tiết kiệm quá rồi lại khổ bản thân.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ vận hên đang đến rồi đó, công việc ổn định công với tiền bạc dư dả. Tối nay là một dịp quan trọng để tổ chức một bữa tiệc gia đình nhỏ, hâm nóng tình cảm đôi bên.

Công việc tốt, sự nghiệp ổn định, tình yêu thăng hoa, còn gì như ý hơn nữa? Chỉ là sức khỏe không thực sự tốt nếu bạn không biết chăm sóc bản thân mình. Một vài người không thích bạn hay đặt điều, hãy học cách gác mọi thứ sang một bên để lo cho mình thật tốt nhé. 

TUỔI NGỌ

Công việc hanh thông, không có gì phải lo lắng cả. Một ngày làm việc suôn sẻ đã qua. Tối nay hãy tự thưởng cho mình một buổi tối lãng mạn, ngọt ngào bên ly cà phê cùng nghe nhạc nhẹ đi nhé. Cố gắng làm cho bản thân luôn vui vẻ, thảnh thơi thì lúc nào cũng tươi trẻ, đầy tinh thần làm việc.

Gia đình hạnh phúc là mục tiêu quan trọng của bạn nên với bạn, việc chăm sóc người bạn đời là điều bạn quan tâm nhất. Cứ phát huy cao tình yêu này nhé, yêu thương và cảm thông là điều hết sức cần thiết. Chỉ là cũngnên tiết kiệm một chút nhé tuổi Ngọ. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên xem lại cách làm việc của bạn ngay lập tức. Quá cứng nhắc, bảo thủ sẽ khiến cho đồng nghiệp muốn tẩy chay ban khỏi nhóm. Cố gắng hiểu không thể ích kỉ cá nhân ở môi trường tập thể đông người.

Tuổi Tý đề phòng tiểu nhân hãm hại, tuổi Mão vận may ngút trời ngày 31/8/2018-3

Công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Nếu bạn tiếp tục không thay đổi thì khó giữ được vị trí tốt hiện tại lắm đó. 

Chuyện tình cảm không như ý khiến bạn nặng đầu. Bạn mang công việc về nhà rồi khiến người ấy gánh hậu quả những cơn tức giận của mình, nguyên nhân chính là do bạn. Phải xuống nước làm lành đi nếu không muốn tình trạng thêm căng thẳng nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay dự đoán có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào. Bạn thực sự đang tận hưởng những ngày tháng thành công trong công việc đó. Sếp đánh giá tinh thần làm việc của bạn rất cao.

Chỉ là chuyện tình yêu có chút không như ý, sự nóng nảy bảo thủ trong cách hành xử của bạn khiến người ấy khó chịu. Bạn không nên vì vài lời khích bác của bạn bè mà thay đổi thái độ đâu. Phải biết ai mới là người yeu thương và quan tâm bạn nhất. Tại sao bạn lại cứ bị “đứng núi này trông núi nọ” vậy.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay trải qua một ngày thứ Sáu vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Bạn thực sự đang cảm thấy tinh thần thoải mái vì không muốn bon chen gì cả ngày cả trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đã đến lúc cần phải có thời gian nghỉ ngơi nhé. 

Chuyện tài chính tương đối ổn định đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Chỉ cần bấy nhiêu thôi bạn cũng có thể an nhàn về sau mà không cần phải lo lắng kinh tế, con cái cũng được chăm sóc ổn thỏa. 

Tuổi Tý đề phòng tiểu nhân hãm hại, tuổi Mão vận may ngút trời ngày 31/8/2018-4

Hãy quan tâm tới nhan sắc, ngoại hình của mình hơn một chút nhé. Cần lắm sự thoải mái, vô tư và tập thể dục thể thao đều đặn giải tỏa tinh thần, sống vui sống khỏe.

TUỔI TUẤT

Công việc có một vài vấn đề khiến bạn vô cùng đau đầu nhất là thị phi với đồng nghiệp. Bạn không muốn mang tiếng là người tự kiêu, tự đại nhưng cấp trên lại vô cùng yêu quý và đánh giá cao bạn. Vậy chỉ còn cách là đón nhận thành quả của mình thôi. Nhưng nhiều kẻ ghen ăn tức ở không ưng ý, họ lại cho rằng bạn thế này thế kia nên vô cùng bực tức. Hãy chăm chỉ, chịu khó, thể hiện bản thân mình hơn nữa và sống đúng với mình nhé. Mặc kệ thiên hạ gièm pha đi.

Sức khỏe chưa thực sự tốt đâu. Nhất định phải quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Nếu không may mắn có được cơ thể đẹp như người ta thì cũng phải có được cơ thể thật khỏe mạnh nhé.

TUỔI HỢI

Một ngày quá may mắn với người tuổi Hợi khi được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng hanh thông. Bạn thực sự có được cơ hội tốt để làm việc với những người đồng nghiệp có năng lực và nhiệt tình. Phải luôn trân trọng điều này nhé.

Tuổi Tý đề phòng tiểu nhân hãm hại, tuổi Mão vận may ngút trời ngày 31/8/2018-5

Tình cảm của bạn và gia đình khá ổn. Một gia đình hạnh phúc là điều mà bạn hướng đến và đang sở hữu nó. Hãy cố gắng chăm sóc những thành viên trong nhà thật tốt nhé. Tình hình sức khỏe không có gì đáng ngại đâu. Dấu hiệu nhỏ đó không phải là bệnh mà chỉ là có chút biến động do thời tiết thay đổi. Hãy cứ vô tư, tận hưởng giây phút ngọt ngào đi nhé.

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-3182018-cua-12-con-giap-n-163239.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất