Tử vi thứ Sáu ngày 7/2/2020 của 12 con giáp: Sửu bị nói xấu sau lưng, Mão bất an trong tình cảm

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 7/2/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý may mắn có quý nhân phù trợ nên vận trình công việc ổn định. Bạn có thể găp gỡ được những khách hàng tiềm năng hay những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp sau này. 

Tình yêu cũng có dấu hiệu khởi sắc, người độc thân không cần phải buồn, tình yêu sắp đến bên bạn rồi đó. Bạn nên chủ động trong chuyện tình cảm, tránh để lỡ mất người ấy. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Sáu ngày 7/2/2020 của 12 con giáp: Sửu bị nói xấu sau lưng, Mão bất an trong tình cảm-1

Tuổi Sửu được 12 con giáp cảnh báo cẩn trọng trong mọi hoàn cảnh vì hôm nay dễ có kẻ xấu đeo bám, nói xấu sau lưng làm ảnh hưởng tới tinh thần bạn. Thay vì lo lắng, bạn cứ làm thật tốt công việc của mình thì không ai nói được gì cả. 

Tiền bạc dư dả thì bạn cũng không cần phải quá tiết kiệm. Có những mối quan hệ bạn nên hào phóng, bởi điều đócó lợi cho bạn trong tương lai. 

TUỔI DẦN

Tin vui cho người tuổi Dần là hôm nay vận tài chính thăng hoa. Người kinh doanh có được những khoản lợi nhuận hậu hĩnh. Bạn nên cố gắng để ra một khoản tiết kiệm thay vì phung phí tiêu xài. 

Tình yêu không như ý, bận rộn với công việc làm bạn không có nhiều thời gian chăm lo cho đối phương. Đừng để cho tình cảm nhạt rồi đến lúc muốn lấy lại cũng rất khó.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão luôn chăm chỉ và nỗ lực trong công việc. Tuy nhiên bạn lại quá để ý đến tâm trạng những người xung quanh. Bạn nên tự tin thể hiện bản thân, sự dè dặt khiến bạn mất đi nhiều cơ hội phát triển. 

Tình cảm không được thuận lợi là điều khiến bạn cảm thấy bất an. Bạn và người ấy nên nghiêm túc suy nghĩ lại về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Thìn vì vận quý nhân đang phù trợ bạn. Công việc thuận lợi, làm gì cũng hiệu quả, bạn còn nhận được thưởng nóng nữa đấy.

Chuyện tình cảm ổn định và hạnh phúc giúp bạn yên tâm công tác. Tuy nhiên sức khỏe đang gặp chút vấn đề. Bạn nên đi khám định kì thường xuyên hơn để phòng bệnh kịp thời. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang cảm thấy áp lực với khối lượng công việc quá tải mà bạn không thể kiểm soát hết. Bạn nên sắp xếp lại thời gian hợp lí tránh để bản thân đau ốm trong thời điểm này.

Qua khoảng thời gian này bạn nên xin phép nghỉ ngơi một thời gian để chăm sóc, bồi bổ cơ thể nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Ngọ không vui trong chuyện tình cảm. Cả hai đều có nhiều bất mãn với đối phương, tình hình này tiếp diễn càng lâu càng khiến mối quan hệ của cả hai lâm vào bế tắc hơn.

Tài chính bất ổn càng làm bạn mất đi tinh thần. Thời gian này cực kì khó khăn nên nếu có tiền thì bạn nên tiết kiệm một chút, tránh sa đà mua sắm. 

Tử vi thứ Sáu ngày 7/2/2020 của 12 con giáp: Sửu bị nói xấu sau lưng, Mão bất an trong tình cảm-2

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một ngày thứ Sáu yên bình và không phải suy nghĩ quá nhiều. Tiền bạc dư dả nên bạn có thể chi tiêu, sắm sửa một vài món đồ mới cho bản thân và gia đình. 

Tình hình bệnh dịch khó kiểm soát nên bạn tránh tụ tập những nơi đông người. Thay vì ra ngoài hay đi du lịch, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ tại gia. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân gặp bất lợi trong công việc khi bị kẻ tiểu nhân lợi dụng hãm hại. Lời khuyên của 12 con giáp là bạn không nên quá tin người khác, cần phải tỉnh táo trong mọi việc.

May rằng tình yêu của bạn và người ấy vô cùng tốt. Bạn nên trân trọng đối phương và dành nhiều tình cảm hơn cho đối phương nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có nhiều tin vui khi công việc, đồng nghiệp và cấp trên đều rất có thiện cảm với bạn. Sự vui vẻ, năng động của bạn cũng lan tỏa tinh thần tích cực tới mọi người xung quanh. 

Tình yêu như ý, bạn thực sự là người may mắn khi có người bạn đời tâm lý, biết chia sẻ. Dù khó khăn đến đâu thì hai bạn cũng có thể vượt qua. 

Tử vi thứ Sáu ngày 7/2/2020 của 12 con giáp: Sửu bị nói xấu sau lưng, Mão bất an trong tình cảm-3

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần hạn chế đi ra ngoài, bạn không có nhiều sự may mắn trong hôm nay. Bạn tránh đi xa hay về khuya một mình, dễ đặt bản thân vào tình thế nguy hiểm. 

Sự lười biếng của bạn đang khiến cấp trên không hài lòng lắm. Công việc còn dang dở thì bạn nên cố gắng hoàn thành sớm, có như vậy mới sớm được thăng tiến. 

TUỔI HỢI

Đường công danh của tuổi Hợi có nhiều thuận lợi nhưng bạn vẫn chưa thực sự hài lòng. Bạn cần phải nỗ lực hơn nữa để đạt được thành công trong tương lai.

Tình yêu như ý, bạn là người may mắn khi nhận được tình cảm của đối phương, người mà bạn cũng hết sức tin yêu. Cố gắng chăm sóc và vun đắp cho chuyện tình này thật tốt đó. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-722020-cua-12-con-giap-n-210518.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất