Tử vi thứ Tư ngày 1/4/2020 của 12 con giáp: Sửu hạn chế ra ngoài, Mão sức khỏe đi xuống

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 1/4/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý cho thấy vận tài chính ổn định. Bạn có được một vài khoản thu ngoài dự kiến, ngay cả món tiền nợ lâu rồi cũng có người mang đến trả. 

Tình yêu chưa đến không phải là vì không có mà vì bạn thực sự thích tự do, phóng khoáng, không mong muốn ràng buộc. Tuy vậy bạn cũng nên nghĩ tới chuyện tìm một nửa cho chính mình, bản thân không còn trẻ nữa đâu.

Tử vi thứ Tư ngày 1/4/2020 của 12 con giáp: Sửu hạn chế ra ngoài, Mão sức khỏe đi xuống-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được cảnh báo cẩn thận tiểu nhân hãm hại. Đi làm không nên nhiều lời, ra ngoài cũng không nên xen vào đám đông, cứ việc mình mình làm, xong việc thì về nhà ngay nhé.

Tiền bạc kiếm được nhưng thời gian này cũng có nhiều khoản chi tiêu nên bạn không tiết kiệm được nhiều tiền. Bạn nên để ra một khoản cho tương lai phòng trường hợp bất trắc. 

TUỔI DẦN

Lời nhắc nhở của 12 con giáp dành cho tuổi Dần hôm nay là tránh nóng nảy kẻo hỏng việc. Nếu có mâu thuẫn thì nên nhẫn nhịn và giải quyết một cách êm xuôi, càng tranh cãi càng thiệt thân. 

Thời điểm dịch bệnh phức tạp, bạn nên hạn chế ra đường. Buổi tối bạn có thể cùng mọi người trong gia đình quây quần xem một bộ phim hay. 

TUỔI MÃO

Chuyện tình cảm không như ý khiến tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi. Cả hai liên tục nảy sinh xung đột, cãi vã, thậm chí bạn còn không muốn nhìn mặt đối phương. 

Về sức khỏe bạn cần chú ý tới bản thân hơn trong khoảng thời gian này. Ngoài việc ăn uống đầy đủ, bạn cũng nên tập luyện thể thao nhẹ nhàng để giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức đề kháng. 

Tử vi thứ Tư ngày 1/4/2020 của 12 con giáp: Sửu hạn chế ra ngoài, Mão sức khỏe đi xuống-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nên tập trung hơn trong công việc. Có vẻ như bạn đang bị quá tải với khối lượng công việc dồn dập liên tục, phân bổ thời gian hợp lí sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. 

Tiền bạc không nhiều, không có khoản thu nhập thêm nên 12 con giáp nhắc nhở bạn nghiêm túc về vấn đề chi tiêu. Nếu cứ tiếp tục hoang phí như hiện tại thì sắp tới sẽ rất khó khăn đó.

TUỔI TỴ

Tinh thần của tuổi Tỵ gần đây sa sút lại cộng thêm sức khỏe không như ý khiến bạn không thể nào tập trung làm việc. Lúc này bạn rất cần nghỉ ngơi vài ngày để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần.

Hôm nay là một ngày tốt để bạn có thể gắn kết tình cảm với một nửa của mình. Nếu không thể ra ngoài, cả hai có thể tự thực hiện một bữa tối ngọt ngào, lãng mạn ở nhà. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có một ngày thứ Tư hạnh phúc trong chuyện tình duyên. Thay vì lúc nào cũng mong đối phương đối tối với mình thì hôm nay bạn nên chủ động ngọt ngào hơn với người ấy. 

Đường công danh sự nghiệp có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, may mắn. Càng gặp khó khăn bạn càng thể hiện được bản lĩnh và năng lực của mình. 

TUỔI MÙI

Tử vi thứ Tư ngày 1/4/2020 của 12 con giáp: Sửu hạn chế ra ngoài, Mão sức khỏe đi xuống-3

Công việc có phần bận rộn nhưng bằng trách nhiệm của mình, tuổi Mùi vẫn hoàn thành một cách xuất sắc. Cho dù tài chính chưa được khởi sắc thì bạn cũng không nản lòng, tiếp tục cố gắng rồi bạn sẽ nhận được trái ngọt. 

May mắn hơn là bên cạnh bạn có được người tri kỉ, người bạn đời hết lòng hỗ trợ bạn trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân dễ gặp họa thị phi, hôm nay tốt nhất là bạn nên tránh ra khỏi nhà kẻo gặp rắc rối không đáng có. Công việc không có nhiều biến động, bạn là người dễ dàng thích nghi nên luôn hoàn thành tốt mọi việc bất chấp hoàn cảnh. 

Trong chuyện tình cảm bạn nên lắng nghe đối phương nhiều hơn, không nên việc gì cũng bảo thủ làm theo ý mình. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có chút nóng nảy nên dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp. Bạn nên thay đổi tính cách này nếu không sẽ bị mọi người xa lánh đó. 

Thu nhập ổn định, bạn không cần phải quá tiết kiệm, cái gì cần chi tiêu thì vẫn nên cân nhắc. Tình hình sức khỏe không ổn định nên bạn cần đầu tư nhiều hơn vào việc chăm sóc bản thân, mua nhiều đồ ăn để tẩm bổ. 

Tử vi thứ Tư ngày 1/4/2020 của 12 con giáp: Sửu hạn chế ra ngoài, Mão sức khỏe đi xuống-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày may mắn cả về công việc lẫn tình cảm. Chuyện tình cảm như ý, người ấy và bạn luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau hỗ trợ tương lai, công việc của hai người, bạn nên trân trọng đối phương hơn. 

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng đây không phải lúc thích hợp để đầu tư kinh doanh, bạn nên cân nhắc kĩ. 

TUỔI HỢI

Công việc hiện tại khá phù hợp với tuổi Hợi. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên gắn bó với công việc này lâu dài, mức lương ổn định giúp bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Chỉ là tình cảm có chút mâu thuẫn, hai người không ai chịu làm lành nên tình hình căng thẳng. Nếu bạn chịu xuống nước, nhẫn nhịn một chút thì mọi chuyện sẽ êm xuôi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-142020-cua-12-con-giap-n-217207.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất