Tử vi thứ Tư ngày 20/11/2019 của 12 con giáp: Tuất tài lộc khởi sắc, Tý tình cảm phai nhạt

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 20/11/2019 .

TUỔI TÝ

Tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi khi công sức bỏ ra không được đền đáp. Công việc có dấu hiệu đi xuống, bạn nên suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đầu tư tiền bạc Ngoài ra, hãy xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm. 

Chuyện tình cảm không thuận và từ khá lâu hai bạn không còn tìm thấy tiếng nói chung. Cả hai nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, tiếp tục hay dừng lại là ở sự lựa chọn của bạn. 

Tử vi thứ Tư ngày 20/11/2019 của 12 con giáp: Tuất tài lộc khởi sắc, Tý tình cảm phai nhạt-1

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày cảnh báo tuổi Sửu đang gặp trở ngại trong công việc. Bạn có thể bị đối thủ hạ bệ, đồng nghiệp dèm pha hay tiểu nhân ngáng đường làm ảnh hưởng đến danh tiếng.

Tình cảm có một vài khúc mắc nhỏ. Bạn đừng nên coi nhẹ những xích mích nhỏ nhặt hàng ngày, càng về lâu dài đây sẽ là nguyên nhân lớn nhất khiến mối quan hệ tình cảm đổ vỡ. 

TUỔI DẦN

Đường tình duyên của tuổi Dần ngọt ngào, hạnh phúc. Bạn hoàn toàn hài lòng với đối phương và tin tưởng đó là người bạn đời phù hợp và quan trọng với mình. 

Công việc của bạn cũng rất ổn định. Tuy nhiên bạn cần chú ý trong giao tiếp, tránh nặng lời với đồng nghiệp xung quanh, dù cho bạn không cố ý thì lời nói cũng dễ làm tổn thương người khác. 

TUỔI MÃO

12 con giáp cảnh báo chuyện tình cảm tuổi Mão nảy sinh một số mâu thuẫn, tranh cãi. Trong mối quan hệ này, bạn nên biết kiềm chế cảm xúc và chịu khó lắng nghe chia sẻ từ đối phương. 

Hôm nay bạn có cơ hội gặp lại những người bạn cũ thân thiết, lâu ngày không gặp, điều này giúp cho tinh thần của bạn phấn chấn và vui vẻ hơn rất nhiều.

Tử vi thứ Tư ngày 20/11/2019 của 12 con giáp: Tuất tài lộc khởi sắc, Tý tình cảm phai nhạt-2

TUỔI THÌN

Sức khỏe của tuổi Thìn đang suy giảm rõ rệt, cơ thể mệt mỏi, tinh thần uể oải. Thời tiết thay đổi, bạn nên nhớ mang theo áo khoác ra ngoài, tránh để bản thân bị nhiễm lạnh. 

Sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa thật rõ ràng. Hãy chăm sóc cho bản thân thật tốt, có như vậy bạn mới thật khỏe mạnh đẻ hoàn thành tốt mọi việc. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ cảm thấy mệt mỏi với mọi thứ, từ chuyện công việc cho tới tình cảm. Dù mọi thứ đang ổn định nhưng bạn lại không cảm thấy hài lòng. Có lẽ bởi tích cách quá cầu toàn mà Tỵ luôn ép bản thân phải nỗ lực hơn nữa. 

Tiền bạc có nhưng không nhiều. Nếu có lời mời đầu tư thì bạn nên xem xét, đó là cơ hội tốt để bạn tăng thêm thu nhập cho bản thân cũng như có thêm kinh nghiệm làm việc. 

TUỔI NGỌ

Tử vi thứ Tư ngày 20/11/2019 của 12 con giáp: Tuất tài lộc khởi sắc, Tý tình cảm phai nhạt-3

Tử vi 12 con giáp tiết lộ vận trình tài lộc của tuổi Ngọ đang ngày một tăng tiến. Những điều tốt đẹp nối tiếp nhau, tiền bạc dư dả bất ngờ. Bạn có thể thoải mái mua sắm thêm đồ đạc cho gia đình, bản thân. 

Chuyện tình cảm không được lãng mạn như kỳ vọng của bạn. Đối phương là người khá khô khan và kiệm lời, vậy thì bạn có thể chủ động tạo ra những khoảng thời gian ngọt ngào cho cả hai. 

TUỔI MÙI

Hôm nay tuổi Mùi nên cẩn trọng trong lời nói, khiêm tốn, giữ mình. Bạn cần hạn chế tham gia những chỗ đông người tụ tập buôn chuyện để tránh những xích mích, bất hòa với đồng nghiệp. 

Trong tình yêu rất cần sự tin tưởng. Có vẻ như bạn đang ghen tuông mù quáng, điều này khiến đối phương mệt mỏi và chán nản. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang không gặp nhiều may mắn trong công việc. Bạn nên bình tĩnh và tỉnh táo trước những lời mời mọc, đặc biệt liên quan tới kí kết hợp đồng hoặc văn bản giấy tờ.

Sau quãng thời gian sóng gió, bạn và người ấy cũng đã chịu làm lành lại với nhau. Cả hai cần tin tưởng vào đối phương hơn, tránh những nghi ngờ không đáng có. 

TUỔI DẬU

Tử vi thứ Tư ngày 20/11/2019 của 12 con giáp: Tuất tài lộc khởi sắc, Tý tình cảm phai nhạt-4

Vận trình công danh của tuổi Dậu hôm nay vô cùng may mắn, tiền bạc dồi dào. Bạn khá nhanh nhạy khi tìm ra hướng kinh doanh mới, đây cũng sẽ là bước phát triển đúng đắn trong tương lai.

Tuổi Dậu sống rất tình cảm nhưng đây cũng chính là điểm yếu của bạn. Bạn rất dễ mủi lòng và có thể bị lừa gạt trong tình yêu, đau khổ vì chia ly sẽ làm tinh thần bạn sa sút. 

TUỔI TUẤT

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất nhìn chung không có nhiều thay đổi, tuy nhiên cả hai đã yêu nhau một thời gian đủ dài để cảm thấy tình yêu dần nhàm chán, vô vị. 

Tài lộc, sự nghiệp phất lên bất ngờ, vượt trên cả dự tính của bạn. Tuy vậy 12 con giáp khuyên bạn vẫn nên cẩn thận, dễ có người đố kị mà nói xấu sau lưng bạn.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay được quý nhân phù trợ, làm gì cũng hanh thông. Nếu như bạn có dự định khởi nghiệp, thử sức ở lĩnh vực khác mạo hiểm hơn,… thì nên bắt đầu ngay, đừng chần chừ.

Chuyện tình cảm thăng hoa, cả hai có thể tính đến chuyện xa hơn, một tổ ấm nhỏ hạnh phúc sẽ là cái kết hạnh phúc cho câu chuyện tình lãng mạn của bạn.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-20112019-cua-12-con-giap-n-202878.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất