Tử vi thứ Tư ngày 26/12/2018 của 12 con giáp: Thìn vấn vương tình cũ, Tỵ quý nhân phù trợ

Tuổi Thìn hôm nay khá đau đầu khi chưa thể quên được người cũ cũng như không sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới.

TUỔI TÝ

Người tuổi Tý có một ngày thứ 4 với nhiều điều may mắn. Đường tình duyên của con giáp này vô cùng khởi sắc, vạn sự như ý. Những ai đang yêu càng thêm hạnh phúc nồng nàn.
 
Với những người tuổi Tý nên tận dụng cơ hội này để tỏ tình với người mình thích đi nhé, người ấy hẳn cũng đang có ý với bạn đấy. Kiếm "gấu" cho năm mới dắt về ra mắt gia đình thôi nào.

Tử vi thứ Tư ngày 26/12/2018 của 12 con giáp: Thìn vấn vương tình cũ, Tỵ quý nhân phù trợ-1

TUỔI SỬU

Tử 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu không mấy vui vẻ vì dễ xảy ra tranh cãi với người yêu. Kế hoạch cho một ngày của bạn đổ bể khi cứ cãi vã hoài với người ấy. Cẩn thận nếu không muốn người ấy nói lời chia tay.
 
Tuổi Sửu hôm nay cũng dễ mất tập trung trong công việc. Nếu muốn đạt được nhiều thành tích, cần nỗ lực và đặt nhiều tâm huyết hơn bạn nhé.

TUỔI DẦN

Người tuổi Dần hôm nay dễ gặp phải nhiều điều xui rủi, công việc không thuận lợi như bình thường. Bạn dễ bị cảm xúc chi phối trong cuộc sống nên thường xuyên mắc phải sai lầm. Hãy điều chỉnh bản thân để lý trí hơn trên con đường chinh phục sự nghiệp.

Chuyện tình cảm cũng không như ý muốn, sự ngột ngạt khiến bạn muốn tìm một khoảng không riêng. Đôi khi ở một mình tĩnh tâm sẽ giúp bạn suy nghĩ mọi chuyện thêm thấu đáo.

TUỔI MÃO

Tử vi thứ Tư ngày 26/12/2018 của 12 con giáp: Thìn vấn vương tình cũ, Tỵ quý nhân phù trợ-2

Tuổi Mão nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Đường tình cảm cũng khởi sắc rõ rệt, bạn được rất nhiều người khác phái yêu quý và đây là cơ hội tốt để tìm thấy một nửa cuộc đời mình.
 
Thành công đạt được dễ dàng nhưng bạn cũng nên tránh vạ miệng, thị phi chốn công sở. Đây không phải là lúc để khoe khoang bản thân đâu, có nhiều người sẽ vin vào đó mà hạ bệ bạn đấy.

TUỔI THÌN

Người tuổi Thìn nên mạo hiểm một chút trong lĩnh vực kinh doanh. Những ý tưởng bộc phát đầy táo bạo sẽ giúp bạn thu về một khoản kha khá mà ngay cả bạn cũng không thể ngờ tới.
 
Tuy vậy, niềm vui tiền bạc chưa chắc đã giúp bạn quên đi nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Bạn vẫn chưa thể quên được người cũ cũng như không sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới. Đừng vội vã mà làm tổn thương người khác Thìn nhé.

TUỔI TỴ

Người tuổi Tỵ được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, tiền bạc tiêu xài thả ga không thấy hết. Những ngày cuối năm bạn càng có thêm thời gian nghỉ ngơi thoải mái bên gia đình bạn bè mà không lo vướng bận.

Hôm nay bạn có thể tổ chức một bữa tiệc để cùng những người mình yêu thương tụ họp, thắt chặt mối quan hệ giữa các thành viên. 

TUỔI NGỌ

Những áp lực trong công việc vẫn không ngừng đeo bám Ngọ trong ngày hôm nay. Bạn phải hoạt động hết năng suất từ sáng đến tối mà vẫn không thể hoàn thành được khối lượng việc khổng lồ.

Mệt mỏi vì công việc dễ khiến bạn mất bình tĩnh và dễ nổi nóng. Tối đến bạn chỉ muốn về nhà và đặt lưng ngủ ngay lập tức mà thôi.

TUỔI MÙI

Tử vi thứ Tư ngày 26/12/2018 của 12 con giáp: Thìn vấn vương tình cũ, Tỵ quý nhân phù trợ-3

Hôm nay tuổi Mùi có lẽ sẽ phải đối mặt với những nỗi buồn về chuyện tình cảm. Bạn chưa thực sự tin tưởng vào người ấy chính vì vậy luôn cảm thấy lo lắng, bứt rứt không yên. Bạn nên giải phóng tư tưởng, đừng lúc nào cũng cố gắng kiểm soát đối phương. Điều ấy chỉ khiến mối quan hệ của bạn thêm nặng nề mà thôi.
 
Dù mệt mỏi, Mùi vẫn tỉnh táo và hoàn thành tốt các công việc được giao. Cố gắng giải quyết chuyện tình cảm cho ổn thỏa trước đã nhé.

TUỔI THÂN

Chúc mừng tuổi Thân, vận trình hôm nay của bạn vô cùng tươi sáng. Bạn sẽ có một ngày xả hơi đúng nghĩa sau một thời gian miệt mài lao động vất vả. Đồng thời túi tiền bạn cũng khá rủng rỉnh.

Tranh thủ khoảng thời gian này bạn có thể đi mua sắm thêm chút đồ đạc cho bản thân, vài bộ váy mới cho những buổi tiệc tùng cuối năm chẳng hạn.

TUỔI DẬU

Với người tuổi Dậu, hôm nay sẽ có một vài cơ hội hấp dẫn giúp bạn thăng tiến nhanh chóng trong công việc. Hãy tinh ý nắm bắt lấy nó nhé, không sớm thì muộn bạn sẽ được cất nhắc lên một vị trí cao hơn xứng đáng với năng lực của mình. 
 
Dậu nên học cách kiểm soát vấn đề tài chính nhiều hơn, đừng quá phung phí vào những món đồ không đáng giá. Đầu tư cho kinh doanh là điều phù hợp nhất với bạn hiện tại.
 
TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất dễ gặp phải hạn sức khỏe. Cơ thể bạn báo hiệu các vấn đề về dạ dày, ăn uống không được ngon miệng. Cần đi đến bác sĩ kiểm tra ngay trước khi bệnh tình thêm nặng Tuất nhé. 

Ngoài ra, tuổi Tuất có thể tăng cường sức khỏe bằng việc ăn ngủ đúng giờ, tập luyện thể thao. Mỗi tối chỉ cần nửa tiếng chạy bộ sẽ giúp bạn khỏe ra trông thấy.

Tử vi thứ Tư ngày 26/12/2018 của 12 con giáp: Thìn vấn vương tình cũ, Tỵ quý nhân phù trợ-4

TUỔI HỢI
 
Hôm nay, những người tuổi Hợi dù kinh doanh hay làm công ăn lương thì đều có những bước tiến vượt bậc trên con đường tài lộc. Tiền bạc dư dả cũng giúp tinh thần bạn thêm thoải mái.
 
Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa dễ gặp trắc trở. Lời khuyên cho bạn là nên suy nghĩ thoáng hơn trong các mối quan hệ, tránh áp đặt quá nhiều tiêu chuẩn và một nửa tương lai.  

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-26122018-cua-12-con-giap-n-172513.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất