Tử vi thứ Ba ngày 25/12/2018 của 12 con giáp: Sửu tránh mất tiền oan, Hợi vui buồn lẫn lộn

Hôm nay vận tài chính tuổi Sửu không tốt, nên cẩn thận tránh mất tiền oan bạn nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý  vận làm ăn kinh doanh của vô cùng phát đạt, nhận được nhiều tài lộc. Hàng loạt đơn hàng ồ ạt kéo tới khiến bạn bận tối mắt tối mũi từ sáng đến tối. Dù vậy Tý vẫn cười rạng rỡ suốt một ngày vì công việc thuận lợi quá mà.

Chuyện tình cảm có chút rắc rối nhưng không sao đâu, chỉ cần một món quà nhỏ và vài lời dỗ dành ngọt ngào là cả hai sẽ lại hạnh phúc ngay thôi.

Tử vi thứ Ba ngày 25/12/2018 của 12 con giáp: Sửu tránh mất tiền oan, Hợi vui buồn lẫn lộn-1

TUỔI SỬU

Công việc tuổi Sửu thuận lợi, đi làm nhẹ nhàng, không phải chịu nhiều áp lực nhưng chuyện tình cảm lại không như ý. Bạn và người ấy thường xuyên cãi vã, trục trặc. Điều này khiến Sửu đau đầu và dễ nóng giận.

Vận tài chính không tốt, nên suy nghĩ kĩ trước khi mua sắm trong ngày hôm nay tránh mất tiền oan bạn nhé.

TUỔI DẦN

Lời cảnh báo của 12 con giáp dành cho tuổi Dần là cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Việc nghĩ gì nói nấy sẽ khiến bạn vướng vào những rắc rối không đáng có. Đừng tốn công tranh cãi nhiều với người khác làm gì.

Khoảng thời gian lễ tết rất thích hợp để bạn ra ngoài mua sắm, vui chơi với bạn bè. Hãy ra ngoài và tận hưởng không khí ấm áp này nhiều hơn nhé, biết đâu lại gặp được ý trung nhân của cuộc đời.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay khá may mắn vì có quý nhân phù trợ, bạn bè nhiệt tình giúp đỡ. Có điều chuyện tiền bạc nên cẩn thận một chút, không nên cho vay quá nhiều tiền.

Sức khỏe bạn cũng rất ổn định, cần tiếp tục phát huy Mão nhé. Bạn cũng có thể đăng kí thêm một khóa học Yoga vào thời gian rảnh để giúp cơ thể dẻo dai, mềm mại hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 25/12/2018 của 12 con giáp: Sửu tránh mất tiền oan, Hợi vui buồn lẫn lộn-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang vui chơi quá đà mà bỏ bê công việc lẫn người yêu. Việc chểnh mảng trong dịp lễ tết cuối năm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khoản tiền thưởng sắp tới của bạn đó.

Vẫn biết tiệc tùng đồng nghĩa với vui vẻ, nhưng bạn cũng nên cân đối thời gian để dành sự quan tâm cho gia đình, người yêu. Đặc biệt không nên sử dụng quá nhiều rượu bia khiến sức khỏe bạn suy giảm.

TUỔI TỴ

Vận trình tuổi Tỵ không được như ý, tiền bạc cứ thế không cánh bay khiến bạn tự hỏi bản thân đã tiêu vào việc gì. Hãy nhìn lại số tiền bạn đã chi tiêu vào mua sắm để kiềm chế lại ngay thôi nào. 

Thay vì lúc nào cũng ra ngoài vui chơi, bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Một buổi tối rất thích hợp để ăn một bữa cơm tối ấm cúng, dọn dẹp nhà cửa và thư giãn bằng một bộ phim hay.

Tử vi thứ Ba ngày 25/12/2018 của 12 con giáp: Sửu tránh mất tiền oan, Hợi vui buồn lẫn lộn-3

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có một ngày công việc rất thuận lợi. Bạn nhận được nhiều lời đánh giá cao từ cấp trên, điều này giúp cho sự nghiệp tương lai của bạn thêm phần ổn định và măn mắn.

Đừng tự ti khi nói về bản thân, những thứ hôm nay bạn có được đều nhờ sự nỗ lực mang lại mà. Hãy tự tin hơn bạn nhé, đây cũng là chìa khóa quan trọng giúp bạn tiến xa hơn.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, vận trình thăng tiến. Tuy nhiên sức khỏe của bạn đang gặp chút vấn đề. Bạn nên đến bác sĩ để khám tổng quát cơ thể, phòng còn hơn tránh mà.

Với những người yêu nhau lâu thì tình cảm đang phai nhạt dần. Bạn hãy thử chủ động hơn trong mối quan hệ này xem, rủ người ấy đi chơi xa để hâm nóng tình cảm xem nào.

TUỔI THÂN

Tin vui 12 con giáp thông báo với những tuổi Thân là hôm nay bạn gặp nhiều may mắn trong cả tình yêu và sự nghiệp. Đã đến lúc bạn và người ấy nên suy nghĩ việc tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Những may mắn giúp bạn thêm vui vẻ, tràn đầy năng lượng cho cả một ngày dài.

TUỔI DẬU

Nỗi khổ của tuổi Dậu chính là việc quá bận rộn trong ngày hôm nay. Công việc giấy tờ thì cứ chất đống khiến bạn cảm thấy rất áp lực và muốn nghỉ việc luôn cho rồi. 

Nhưng hãy suy nghĩ lại Dậu ơi, đây không phải thời điểm thích hợp để nhảy việc đâu, cẩn thận sẽ thất nghiệp dài dài đó.

Tử vi thứ Ba ngày 25/12/2018 của 12 con giáp: Sửu tránh mất tiền oan, Hợi vui buồn lẫn lộn-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay không may mắn nhất là trong chuyện tình cảm. Anh chị em trong gia đình dễ có mâu thuẫn, người yêu thì giận hờn khiến bạn thêm mệt mỏi.

Lúc này bạn chỉ còn biết tập trung hết mình cho công việc để gạt bỏ lại bồn bề sau lưng. Đừng trốn tránh quá lâu mà hãy ra mặt để giải quyết vấn đề đi nào.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày vui buồn lẫn lộn. Buồn trong công việc và vui trong chuyện tình cảm. Bạn có thể gặp phải sai sót trong ngày hôm nay và bị cấp trên khiển trách.

Tuy vậy chuyện tình cảm hạnh phúc sẽ giúp bạn yêu đời và thoải mái hơn. Bạn có thể trút bỏ hết nỗi lòng với người ấy, đó là người thực sự quan trọng với bạn.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-25122018-cua-12-con-giap-n-172432.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao