Tử vi thứ Tư ngày 28/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý dễ xô xát, Thìn cẩn thận tiền nong

Tuổi Tý nên đặc biệt tránh những cuộc tranh cãi trong hôm nay vì dễ xảy ra xô xát.

TUỔI TÝ

Tử vi ngày 27/11 của tuổi Tý cho thấy bạn nên cẩn trọng, đề phòng thị phi kiện cáo. Tránh những cuộc tranh cãi không đáng có vì dễ xảy ra xô xát. Học cách lắng nghe ý kiến của người khác nhưng cũng nên giữ chính kiến của riêng mình.

Hôm nay sẽ có nhiều lời mời đi chơi xa hoặc những thay đổi tích cực trong mặt tình cảm. Bạn và đối phương sẽ có một ngày tuyệt vời, thích hợp cho chuyện hẹn hò vì thế hãy tận hưởng một cách triệt để nhé Tý.

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Tư ngày 28/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý dễ xô xát, Thìn cẩn thận tiền nong-1

Người sinh tuổi Sửu thường có tính tự trọng cao nhưng cũng chính vì vậy mà họ thường xuyên đề cao cái tôi trong công việc. Tính cách này của Sửu dễ làm xích mích trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn nên học cách nhún nhường hợp lý để hòa hợp với mọi người hơn.

Hôm nay là ngày mà Sửu có sức khỏe tốt, tâm trạng vui vẻ, giàu năng lượng. Bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè để tâm sự và chia sẻ bớt áp lực công việc. Về tình cảm, hôm nay là một ngày khá bình yên giữa bạn và người ấy. 

TUỔI DẦN

Đây là một ngày không thuận lợi trong việc tình cảm với người tuổi Dần. Cả hai dễ vướng vào tranh cãi dẫn đến chia tay. Đây là lúc bạn nên quyết đoán hơn trong mối quan hệ, dừng lại hay tiếp tục và làm thế nào để tốt nhất cho cả hai.

Tâm trạng không tốt trong chuyện tình cảm dễ khiến Dần bị ảnh hưởng trực tiếp đến công việc. Tránh nổi nóng vì kẻ xấu sẽ thừa cơ hội để làm tổn hại đến tinh thần bạn.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão cho biết ngày 27/11 khá suôn sẻ, tài lộc dồi dào mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Ngoài ra hôm nay cũng là ngày phù hợp để bạn ra ngoài giao tiếp, mở rộng thêm các mối quan hệ. Những người bạn đang có đều rất hết mình vì bạn, lúc khó khăn sẽ giúp đỡ bạn hết lòng.

Tuy nhiên phải tránh mổ xẻ, tiêm chích trong ngày hôm nay. Ra đường nên hết sức cẩn thận, tốt nhất bạn nên ở nhà với gia đình để tránh những tai họa không đáng có.

TUỔI THÌN

Tử vi thứ Tư ngày 28/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý dễ xô xát, Thìn cẩn thận tiền nong-2

Tuổi Thìn nên cẩn trọng trong chuyện tình bạc và tránh tiêu xài hoang phí. Cuối năm cần một khoản lớn để chi trả, chính vì vậy bạn nên tiết kiệm hơn nữa để dành cho những khi cần thiết.

Công việc tương đối suôn sẻ vì tuổi Thìn vốn là người thông minh, hoạt bát. Nên lưu ý một chút tới vấn đề sức khỏe, tập thể dục điều độ và tránh ăn đồ cay nóng sẽ tốt hơn do dạ dày của bạn.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ mong muốn mọi việc chu toàn nên dễ cảm thấy bất an trong lòng. Bạn có xu hướng hà khắc với bản thân vì đánh giá tiêu cực với chính mình. Nên nhớ công việc là cả một quá trình dài, bạn cũng cần nhiều thời gian hơn để phấn đấu trong tương lai.

Tình cảm sẽ có một chút hờn ghen, nhưng đây là gia vị thêm thắt cho cuộc sống tình cảm của bạn mà thôi. Một buổi tối lãng mạn ngọt ngào bên người yêu sẽ khiến cả hai thêm gắn bó và hạnh phúc hơn đấy.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được thần tài che chở, dễ có cơ hội trúng số trong ngày hôm nay. Thế nhưng việc tiêu xài, mua sắm hoang phí sẽ khiến bạn sớm rỗng túi. Hãy biết chi tiêu hợp lý, tránh mua những món đồ cất tủ không bao giờ mặc tới.

Công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi, tình cảm đồng nghiệp gắn bó, thậm chí có thể còn nhận được những đánh giá tích cực từ sếp. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sẽ gặp một chút khó khăn vướng mắc trong công việc vì dễ dẫn đến cãi cọ với đồng nghiệp khác. Không nên ôm đồm quá nhiều việc về phía mình, điều này sẽ khiến bạn gặp áp lực và mệt mỏi tinh thần vì công việc chồng chất.

May mắn trong hôm nay khi tuổi Mùi có thể gặp được định mệnh của đời mình. Hãy chú ý xung quanh nhé, người ấy đang ở ngay bên cạnh bạn thôi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân ơi, đừng ngại dấn thân trên con đường mới hoặc tìm ra những thử nghiệm khác trong công việc của bạn. Luôn làm việc an toàn quá mức sẽ khiến bạn dễ ì ạch và thiếu tính sáng tạo trong công việc. 

Người tuổi Thân có năng khiếu về nghệ thuật, chính vì vậy bạn có thể tham gia một lớp học năng khiếu để trau đồi kinh nghiệm sống, tích lũy thêm cảm hứng cho bản thân.

TUỔI DẬU

Tử vi thứ Tư ngày 28/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý dễ xô xát, Thìn cẩn thận tiền nong-3

Tuổi Dậu có quý nhân phù trợ trong ngày hôm nay, công việc thuận lợi, gặp được bạn bè cũ hoặc trả được hết những khoản nợ từ lâu. Tuổi Dậu là người vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết nên dễ nhận được nhiều yêu mến, thiện cảm từ người xung quanh.

Riêng về chuyện tình cảm, bạn sẽ còn FA một thời gian dài đấy, hãy mở lòng và bật đèn xanh để tìm kiếm đối tượng thích hợp thôi.

TUỔI TUẤT

Một ngày khó khăn trong chuyện ăn uống với tuổi Tuất, bạn không nên ăn quá no đặc biệt là vào buổi tối. Việc khó tiêu hóa dễ dẫn đến mất ngủ và ảnh hưởng đến sức khỏe ngày hôm sau.

Người còn trẻ hãy thử sức với kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho bản thân. Với những ai đã có gia đình thì bạn cũng sẽ có một ngày hạnh phúc, vui vẻ bên người thân yêu.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cần phải chăm chỉ hơn nữa trong công việc. Bạn là một người có năng lực nhưng sự lười biếng lại luôn kìm chân, khiến bạn khó thăng tiến. Nên nhớ cần cù bù thông minh, sự chăm chỉ nỗ lực sẽ không bao giờ làm phụ lòng bạn.

Người tuổi Hợi cũng nên chăm sóc sức khỏe hơn một chút, thời tiết giao mùa bạn thường mắc phải các bệnh như cảm cúm, nhức đầu. Không nên tắm hay đi chơi muộn quá khuya bạn nhé.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-28112018-cua-12-con-giap-n-170257.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao