Tử vi thứ Ba ngày 27/11/2018 của 12 con giáp: Dần rủng rỉnh tiền bạc, Sửu sập bẫy ác nhân

Tuổi Dần sẽ có một ngày tuyệt vời khi tiền đầy túi, tình đầy tim, tha hồ tiêu xài không lo lắng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 26/11/2018 của người tuổi Tý cho thấy con giáp này hôm nay không thuận lợi trong công việc. Rắc rối trong giao tiếp với đồng nghiệp, bày tỏ vấn đề với sếp sẽ là rào cản khiến bạn khó chịu suốt một ngày dài. 

Những ai đang yêu sẽ có một vài điều thú vị trong hôm nay. Tình cảm của hai bạn đang tiến triển tốt đẹp, hãy giữ chắc lấy người ấy nhé.

Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn trong vấn đề liên quan đến tiền bạc, tránh cho vay mượn quá nhiều, dễ một đi không trở lại.

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Ba ngày 27/11/2018 của 12 con giáp: Dần rủng rỉnh tiền bạc, Sửu sập bẫy ác nhân-1

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy công việc ổn thỏa, không nhiều điềm xấu xảy ra. Tuy nhiên vẫn cần phải quản lý tốt tài chính, cẩn thận sập bẫy của ác nhân.

Chuyện tình cảm của bạn cũng vì thế mà chịu một chút ảnh hưởng. Đừng quá tin lời người ngoài mà làm mích lòng đối phương. Trong tình yêu, sự tin tưởng và thủy chung luôn là một trong những điều quan trọng. Hãy quan tâm đến đối phương hơn một chút tránh hối tiếc về sau.

Điểm sáng trong ngày là sức khỏe của bạn có phần cải thiện và tràn trề sức sống.

Tuổi Dần  

Người tuổi Dần đam mê trải nghiệm và yêu thích du lịch. Nếu có cơ hội hoặc lời mời đi chơi nào trong ngày hôm nay, hãy đồng ý. Đây sẽ là một cơ hội tốt để bạn trau dồi, tích lũy thêm kinh nghiệm sống, đồng thời tạo ra năng lượng tích cực cho bản thân.

Bản mệnh có tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, không cần quá lo lắng. Các khoản nợ cũ bỗng dưng biết "tìm đường về nhà", giúp bạn có một khoảng thời gian cuối tháng thoải mái chi tiêu.

Tuổi Mão  

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Mão dễ gặp phải xung đột trong chuyện tình cảm, có thể là với gia đình, anh chị em hoặc người yêu. Tránh cãi vã hoặc nổi nóng không đáng có, bởi một khi xung đột xảy ra rất khó để hàn gắn lại mối quan hệ như thuở ban đầu.

Bạn là một người có trách nhiệm trong công việc nhưng sự an toàn quá mức của bản thân cũng là nhược điểm khiến bạn khó tăng tiến. Đôi khi mạo hiểm một chút lại giúp bạn gặt hái thành công.

Tuổi Thìn  

Tử vi thứ Ba ngày 27/11/2018 của 12 con giáp: Dần rủng rỉnh tiền bạc, Sửu sập bẫy ác nhân-2

Thìn Thìn có một ngày khá suôn sẻ trong công việc và chuyện tình cảm. Sự nghiệp được o bế và chạy theo đúng quy trình vốn có, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều tâm huyết nữa. Trong khi đó chuyện tình cảm vẫn ngọt ngào mặn nồng. Đối phương tính cách có phần trẻ con, còn bạn lại là một người khá già dặn, cả hai bù trừ cho nhau tạo thành cặp đôi hoàn hảo.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ gặp quý nhân phù trợ trong ngày hôm nay, thuận lợi trong việc mua bán, kinh doanh. Ngày thuận lợi để bạn bắt tay vào khởi nghiệp một kế hoạch đã được vẽ ra từ lâu. Dù vậy hãy chậm mà chắc, học hỏi thêm từ những người thành công xung quanh bạn.

Chuyện tình cảm bất ổn, dễ có những cơn hờn ghen không đáng có. Hai người dù cố gắng hâm nóng lại tình cảm nhưng điều này càng đẩy cả hai ra xa. Đã đến lúc bạn nghĩ lại việc tạm chấm dứt mối quan hệ hoặc cho nhau lối đi riêng.

Tuổi Ngọ  

Xem tử vi ngày 29/6/2018 của người tuổi Ngọ, tiền tài được đảm bảo cho bạn thu nhập ổn định. Bạn sẽ nhận được số tiền xứng đáng với công sức mà bản thân bỏ ra. 

Người độc thân gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Chính vì những yêu cầu quá cao cho đối phương mà bạn đã lỡ mất nhiều người tốt xung quanh. Hãy mở lòng trong các mối quan hệ và thường xuyên gặp gỡ, tán gẫu với nhiều người hơn bạn nhé.

Tuổi Mùi  

Năng suất lao động của tuổi Mùi trong ngày hôm nay thật đáng kinh ngạc. Công việc thuận lợi, hiệu quả cao giúp bạn nhận được những đánh giá tích cực từ sếp. Tuổi Mùi nên tăng tốc hơn nữa vào dịp cuối tháng để nhận được nhiều tài lộc hơn. 

Sức khỏe của con giáp này phải chịu một vài ảnh hưởng. Người có bệnh mãn tính nên đi khám trước khi quá muộn. Điều chỉnh lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi tránh kiệt sức. Nên uống nhiều nước để đảm bảo cơ thể bạn luôn tràn đầy sức sống.

Tuổi Thân  

Thân Thân thích hợp với các công việc, hoạt động nhóm. Bạn là một người thông minh, biết lắng nghe và là cầu nối giải quyết những khúc mắc giữa các thành viên. Tuy nhiên không nên mua dây buộc mình mà ôm đồm quá nhiều việc.

Riêng chuyện tình cảm có phần khởi sắc, người bạn thích hẳn cũng đang có ý với bạn, đừng chần chừ mà hãy thử chủ động xem sao.

Tuổi Dậu  

Tử vi thứ Ba ngày 27/11/2018 của 12 con giáp: Dần rủng rỉnh tiền bạc, Sửu sập bẫy ác nhân-3

Tuổi Dậu sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn mới trong ngày hôm nay, tuy nhiên nên tránh những buổi tiệc lê thê và sử dụng rượu bia, chất kích thích quá liều.

Bạn đời là một mảnh ghép quan trọng trong cuộc đời con giáp này, chính vì vậy hãy chọn lựa thật kĩ lưỡng trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Tình cảm thăng hoa sẽ giúp sự nghiệp bạn thăng tiến đáng kể. 

Tuổi Tuất  

Tuất Tuất gặp một vài khúc mắc nhỏ trong chuyện tình cảm với gia đình. Dù bên ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất nội tâm bạn lại khá yếu đuối và dễ tổn thương. Học cách mở lòng và chia sẻ áp lực sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống.

Cẩn thận khi tham gia giao thông. Luôn tập trung và giữ khoảng cách an toàn là điều kiện quan trọng nhất bạn nhé.

Tuổi Hợi  

Đường tình duyên của tuổi Hợi hôm nay không thuận lợi cho lắm, dễ gặp phải "con giáp số 13". Nên nhớ việc kiểm soát đối phương chưa bao giờ là cách hiệu quả để duy trì tình cảm. Người yêu bạn sẽ biết nghĩ cho bạn, người không yêu sẽ tìm cách đẩy bạn ra xa.

Công việc làm ăn của Hợi khá suôn sẻ, không gặp phải nhiều khó khăn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Sức khỏe ổn định, tinh thần phấn chấn cả một ngày dài.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-27112018-cua-12-con-giap-n-170209.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất