Tử vi thứ 7 ngày 5/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 5/5/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tin vui 12 con giáp muốn báo với tuổi Tý là hôm nay vận trình công việc vô cùng thăng hoa, bạn có nhiều lời khen từ cấp trên nên càng hăng say làm việc. Hiệu quả cứ thế này thì bạn sẽ sớm được thưởng nóng và tăng lương đó.

Tiền bạc dồi dào, người khác mang tiền đến gửi lại bạn. Người làm ăn kinh doanh có nhiều lợi lộc trong công việc, thu được nhiều tiền từ các hóa đơn lớn. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có quý nhân phù trợ, may mắn gặp được những người đồng nghiệp tốt, hết lòng yêu thương bạn. Cuộc sống này phải biết cân bằng tình cảm, những người đối xử tốt với bạn thì nên trân trọng yêu thương nhé.

Tuổi Sửu gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng vì thái độ tốt đối với mọi người. Tiền bạc đã không còn là vấn đề với bạn. Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là hãy chăm chỉ, chịu khó, ăn uống cẩn thận, không nên đi chơi quá khuya sẽ ảnh hưởng đến cơ thể đấy nhé. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Dần vì bạn đang có một cuộc hôn nhân viên mãn. Bạn và người ấy vô cùng yêu thương nhau quan tâm nhau hết mực. Tình yêu là thứ đáng trân trọng nhất, tiền bạc là thứ yếu nên nếu có muốn kiếm tiền thì cũng nên dành thời gian cho người ấy nhé.

Tinh thần làm việc hết mình của bạn được sếp đánh giá rất cao, cần phải cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nữa thì sếp mới cất nhắc bạn vào vị trí quan trọng. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cẩn thận thị phi từ miệng mà ra, ăn nói phải suy nghĩ trước sau, không nên nghĩ gì nói nấy nhé. Đừng để chuyện tình cảm cá nhân làm ảnh hưởng tới công việc chung. 

Sức khỏe của bạn gần đây không được tốt, đặc biệt là bệnh đường tiêu hóa. Nếu có dấu hiệu khó chịu, cần đi khám ngay để đảm bảo sức khỏe làm việc nhé.

TUỔI THÌN

Lời cảnh báo cho tuổi Thìn ngày hôm nay là đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền. Tiền bạc phải giữ thật chặt, nếu không người khác sẽ nhân cơ hội lợi dụng bạn đó. Nhớ là bạn đang có một công việc tốt nên dù có chút áp lực cũng phải cố gắng hơn nhiều. 

Tình yêu không như ý, tình đồng nghiệp có chút rạn nứt. Hãy cố gắng để cho bản thân thoải mái hơn, suy nghĩ tích cực hơn, đừng để tình cảm che mắt bạn và hành động một cách nông nổi. 

TUỔI TỴ

Chuyện tình yêu của tuổi Tỵ vô cùng thăng hoa. Vợ chồng bạn dù cưới lâu nhưng không quên dành cho nhau những ngày tháng lãng mạn, những bữa ăn ngọt ngào. Phải nhớ ai mới là người quan trọng luôn bên cạnh, bảo vệ và giúp đỡ bạn nhé.

Sự nghiệp cũng có nhiều bước tiến quan trọng. Bạn chỉ cần chứng minh năng lực của mình và bớt khiêm tốn đi, người khác mới nhìn được sự nhiệt huyết của bạn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cảm thấy cô đơn vì không có người ấy bên cạnh nhưng 12 con giáp khuyên bạn nên mở lòng, đừng nhớ nhung tình cũ nữa. Các mối quan hệ mới chính là cơ hội để bạn tìm được một nửa thực sự của mình. Chỉ khi bạn chân tình thì mới nhận được sự chân thành từ người khác đáp lại. 

Thị phi từ miệng mà. Ra ngoài nhớ ăn nói cẩn thận, đừng hùa theo đám đông nhé. Người khác sẽ không thích cách nói chuyện quá thẳng thắn của bạn đâu. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi thời gian gần đây rất lơ là sức khỏe. Nếu bạn thực sự muốn được quan tâm người khác thì phải chăm sóc bản thân mình tốt đã nhé. Đừng có ngại hay tiếc tiền mà không đi kiểm tra bệnh tình của mình. 

Chuyện tình cảm rực rỡ. Bạn đang bước vào giai đoạn thăng hoa. Nếu bạn có ý định đi xa hơn với người ấy thì hãy sớm giới thiệu với bố mẹ đi là vừa nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có tin vui về vận tài chính, tiền bạc rủng rỉnh đặc biệt với người làm công việc kinh doanh. Bạn nên đầu tư làm ăn với người bạn thân nào đó. Phải liều thì mới làm giàu được tuổi Thân ạ.

Chỉ là nhắc nhở tuổi Thân nên đề phòng tiểu nhân hãm hại ngày hôm nay. Bạn đừng có chủ quan ngay cả những người xung quanh mình nhé. Những người ấy có thể sẽ lợi dụng sơ hở để tố cáo bạn với cấp trên đó. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay có một ngày không mấy vui vẻ. Bạn nhận được tin nhắn của người cũ trong khi bạn đang có người mới. Hãy gác lại quá khứ, sống cho hiện tại đi nhé, đừng để người khác quấy rối cuộc sống yên ả của bạn nữa. 

Sức khỏe của bạn cũng kém đi nhiều đấy. Bạn cần phải chăm sóc mình nhiều hơn nhé. Tình yêu mới sẽ làm bạn vui vẻ hơn, hãy dựa vào người ấy lúc cần, đừng đánh mất người bạn quan trọng này nhé.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tuất về họa thị phi. Không nên xen vào chuyện của người khác mặc dù bạn cho rằng người nào đó sai. Không phải chuyện của mình thì tốt nhất là im lặng nhé.

Với đồng nghiệp cũng đừng nóng giận, dù họ có nói gì thì bạn cũng đeo tai nghe mà làm việc. Vì người ấy có thể sẽ tố cáo bạn với cấp trên đó. 

TUỔI HỢI

Tối nay, tuổi Hợi đừng bỏ qua cuộc hẹn quan trọng nhé. Đây là cơ hội để gặp được một nửa và có vị trí trong công việc đó. Các mối quan hệ tốt nên tận dụng, đừng bao giờ ngại mà không dám giao tiếp. 

Tiền bạc rủng rỉnh. Bạn là người làm ăn giỏi, buôn bán cũng giỏi. Công việc làm thêm cũng giúp bạn có thêm nhiều khoản thu nhập, cần phát huy hơn nhé. 

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-552018-cua-12-con-giap-n-152960.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất