Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/6 đến 21/6/2020: Tý được khen ngợi, Dần vạn sự hanh thông

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp tuần mới từ ngày 15/6 đến 21/6/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 15/6 đến 21/6/2020 có lời khen ngợi dành cho tuổi Tý vì bạn thực sự đã có một kế hoạch làm việc vô cùng hiệu quả. Tuần này bạn nhất định sẽ nhận lời khen ngợi của cấp trên và có thể sẽ được thưởng nóng đó.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/6 đến 21/6/2020: Tý được khen ngợi, Dần vạn sự hanh thông-1

Tình yêu của bạn khá ổn nhưng nếu thấy ổn mà không có động thái gì thì cũng chưa tốt đâu nhé. Cố gắng tạo không gian lãng mạn, thường xuyên đưa người ấy đi chơi để gắn kết tình cảm. Hơn cả là phải cho mọi người thấy rằng bạn thực sự yêu thương người ấy.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 15/6 đến 21/6/2020 của 12 con giáp có đôi lời nhắc nhở tuổi Sửu về cách nói chuyện. Có chuyện gì cũng thích nói là điều khiến bạn và người ấy bị mất hết tình cảm đồng nghiệp, hãy bớt tính mang chuyện của thiên hạ ra tám đi nhé.

Tình yêu cũng không được ổn lắm, bạn cần tích cực hơn nữa trong chuyện này. Nếu muốn chinh phục người ấy thì phải thật sự quyết tâm nhé, đừng lơ là rồi người ấy lại không cảm nhận được tình yêu của bạn. 

Tuần này nên có kế hoạch thể dục thể thao thiết thực đi nhé, đừng tập vài buổi lại lười thì chắc chắn sẽ không hiệu quả đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
-    Con số may mắn: 9

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 15/6 đến 21/6/2020 chúc mừng Dần vì có một tuần vô cùng hanh thông về tài chính vì cả công việc chính và công việc làm thêm đều vô cùng hiệu quả. Nếu bạn phát huy được tinh thần này thì sớm thôi cấp trên sẽ thăng quan tiến chức cho bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/6 đến 21/6/2020: Tý được khen ngợi, Dần vạn sự hanh thông-2

Vận tình cảm có chút trục trặc vì hiểu lầm, hãy là người chủ động giải quyết những hiểu lầm đó nhé. Đừng để chuyện bé xé ra to thì bạn chính là người thiệt trong chuyện này.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tuần này hung cát đa xen. Tình hình công việc khá là ổn, bạn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên nên hoàn toàn có thể tự ứng cả bản thân mình thành một người quản lý, đừng ngại nhé.

Nhưng chuyện tình cảm có chút trục trặc. Người ấy có vẻ như đang chán bạn và tìm tình yêu mới. Bạn phải hiểu rằng trong tình yêu phải có sự vun đắp từ hai phía. Chuyện ngày hôm nay một phần là do bạn quá thụ động, chỉ đợi người ấy quan tâm mà không có động thái đáp lại. Hãy thay đổi cách yêu đi nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 15/6 đến 21/6/2020 tiền bạc hết sức hanh thông. Công việc của bạn khá ổn, bạn lại đang làm thêm rất tốt nên nguồn thu nhập chính và phụ đều cô cùng tốt. Tuy nhiên, có tiền rồi thì phải tính toán tiết kiệm, hùn vốn làm ăn lớn hơn chứ đừng có mà tiêu hết nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/6 đến 21/6/2020: Tý được khen ngợi, Dần vạn sự hanh thông-3

Tình duyên như ý, bạn và người ấy cũng có thể cùng nhau làm ăn để có thêm thu nhập. Đây không những là người yêu còn là người tri kỉ, hỗ trợ bạn, là quý nhân của bạn trong công việc.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 15/6 đến 21/6/2020 nhắc nhở tuổi Tỵ tránh việc đi lại đường xa, cũng không nên mang nhiều tiền khi đi ra ngoài đề phòng mất cắp. Hơn nữa, tuần này bạn phải hạn chế đi công tác cũng không nên cho ai vay tiền nhé. 

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút do không chịu luyện tập kèm theo ăn uống vô tội vạ, thức khuya dậy sớm. Có bệnh về đường tiêu hóa thì phải chú ý chứ đừng lúc nào cũng ăn uống không kiêng khem như thế, lúc bệnh nặng sẽ khó chữa đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 15/6 đến 21/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ vì có một tuần vô cùng hanh thông. Bạn là người thông minh nên lúc nào cũng được đồng nghiệp và cấp trên nể trọng. Tuần này có thể bạn sẽ được tăng lương hoặc cất nhắc. 

Tình yêu của bạn và người ấy vô cùng tốt đẹp, hai người nên tính chuyện cưới xin đi nhé. Đây không đơn thuần là tình yêu còn là tình bạn, tình tri kỉ nên phải trân trọng và yêu thương, giữ tình tốt đẹp này nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 15/6 đến 21/6/2020 nhắc nhở tuổi Mùi chú ý sức khỏe của bản thân. Hơn nữa thời gian này cần phải quan tâm người thân hơn một chút. Đã lâu, bạn dường như không quan tâm tới gia đình mà chỉ mải mê làm việc.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/6 đến 21/6/2020: Tý được khen ngợi, Dần vạn sự hanh thông-4

Tình yêu của bạn có chút buồn, có vẻ như hiểu lầm nhỏ thành lớn khiến tình cảm rạn nứt. Bạn chủ động là người làm lành thì may ra còn cứu vãn được tình hình còn nếu cố chấp không chịu nhận sai thì người ấy cũng sớm chán bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 15/6 đến 21/6/2020 cho rằng tuổi Thân tuần này nên tập trung hơn trong công việc. Là người thông minh, sáng tạo nhưng bạn lại ôm quá nhiều việc, việc gì cũng tham thì không có việc gì đạt hiệu quả như ý. Cấp trên cũng sẽ không hài lòng về cách làm việc này của bạn đâu.

Tiền bạc hiện tại rất ổn, bạn có nhiều nguồn thu nhưng lại không biết tích cóp. Cố gắng dành cho mình một cuốn sổ tiết kiệm thậm chí là mua bảo hiểm để yên tâm hơn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần mới từ ngày 15/6 đến 21/6/2020 cho rằng tuổi Dậu là con giáp may mắn nhất tuần này khi công việc và tình yêu đều rất ổn. Đôi khi chỉ cần ổn là đủ vì có tinh thần, có tình cảm, có niềm vui, cuộc sống thoải mái thì không có gì quý giá hơn cả.

Tuần này nên nghỉ ngơi một chút vì bạn đã làm việc quá chăm chỉ rồi. Hơn nữa cũng nên dành cho người ấy một món quà giá trị để họ tin tưởng vào tình cảm của bạn nhiều hơn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI TUẤT

Tuất là người nóng tính, tuần này chỉ vì một chút bốc đồng mà bạn đã khiến người bạn thân của mình buồn. Có lẽ nên tiết chế lại tính nóng nảy của mình chứ không sẽ khiến bạn mất hết tình bạn đó.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/6 đến 21/6/2020: Tý được khen ngợi, Dần vạn sự hanh thông-5

Tài chính không ổn cho lắm. Có nhiều việc phải chi tiêu đặc biệt là cho người thân vay khiến bạn mất đi một khoản lớn, chi tiêu cũng bị hao hụt. Tình hình này chỉ có đi vay nhưng lại rất ngại đúng không? Cố gắng gạt bớt tự tôn của bản thân vì ai cũng có lúc khó khăn và bạn bè của bạn cũng rất nhiệt đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 15/6 đến 21/6/2020 có đôi lời nhắc nhở tuổi Hợi vì tính tình kiêu căng ngạo mạn của bạn. Có giỏi, có tài nhưng không nên đi đâu cũng khoe đâu nhé. Phải khiêm tốn một chút thì mới thành công, mới được quý mến.

Tình yêu của bạn và người ấy có vẻ rất thăng hoa. Cố gắng vun vén cho tình cảm này và nên kết thúc bằng một đám cưới trong thời gian tới nhé. Đừng để người ấy chờ quá lâu, họ sẽ chán bạn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-ngay-156-den-2162020-cua-12-con-giap-ty-gap-may-n-225469.html

tuổi thân Tuổi Hợi tuổi Sửu tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất