Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân tháng 7 năm 2018 dự báo sự khởi sắc tài lộc, sự nghiệp tăng tiến mạnh mẽ, bạn hãy nắm bắt lấy cơ hội để vươn xa hơn nữa.

Tử vi người tuổi Thân trong tháng 7/2018

Sang tháng Kỷ Mùi, công việc của người tuổi Thân có chuyển biến tích cực. Mọi khó khăn tạm thời được bản mệnh xử lý đâu ra đó, người trên khen ngợi, người dưới phục tùng. Tuy nhiên, cơ hội để tạo ra bước đột phá không nhiều, vẫn cần thận trọng, tiến hành từng bước, chậm nhưng chắc là được. Trong tháng có dấu hiệu thăng tiến, tăng lương dành cho công chức, nhân viên văn phòng, hãy chủ động nắm bắt.

Tài vận tuy khởi sắc hơn trước nhưng chủ yếu là Chính Tài, lợi cho người làm công ăn lương. Thứ Tài khó phát, kinh doanh buôn bán gọi là túc tắc, chưa thực sự khởi sắc. Đầu tư mạo hiểm lại càng không có lợi, nên cân nhắc trước khi tiến hành.

Tình cảm vợ chồng hài hòa, có thể đón tin vui về chuyện con cái như con thi đỗ giải cao, được đi du học hoặc sinh thêm con… Người độc thân sẽ có trải nghiệm thú vị trong chuyện yêu đương sau khi đã chịu mở lòng đón nhận tình cảm mới.

Có sức khỏe là có tất cả, tháng này bản mệnh được chi tháng trường sinh, thể thực cường tráng, tinh thần phấn chấn, có thể tham gia bất cứ hoạt động thể chất nào theo sở thích và phù hợp với độ tuổi mà không bị giới hạn.

Tổng quan tử vi tuổi Thân trong năm 2018

Tài lộc

Tài lộc của người tuổi Thân không có nhiều cát tinh soi chiếu, duy chỉ có Dịch Mã hỗ trợ nhưng tinh tú này chỉ ưa động, không ưa tĩnh nên mệnh chủ cần hăng hái làm việc, không ngừng cầu tiến thì mới mong có dấu hiệu thay đổi, cải tiến tích cực. Thành công sẽ đến một cách bất ngờ, không hề báo trước, tài lộc nhờ vậy tăng tiến mạnh mẽ.

Trong năm nay, những người làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thể hiện năng lực trước lãnh đạo, cấp trên nhờ vậy mà được coi trọng, cử đi công tác nước ngoài hoặc tham gia các hội nghị, hội thảo lớn. Đây cũng là dịp để bản mệnh trau dồi kinh nghiệm, tích lũy kiến thức để chờ thời cơ đề xuất tăng lương, ứng cử vào vị trí cao hơn.

Đối với người buôn bán, kinh doanh thì cần có chiến lược ngay từ đầu, không ngừng cải thiện cơ cấu doanh nghiệp, nắm bắt biến động thị trường để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, phù hợp xu hướng nhất. Làm được điều này đồng nghĩa các đơn hàng, hợp đồng ký kết sẽ gia tăng không ngừng và đạt được doanh thu ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, điểm đáng lưu ý trong năm chính là sự ảnh hưởng của các hung tinh như Tang Môn, Thiên Khốc, Điếu Khách mang tới nhiều chuyện buồn bực, mất mát, không thích hợp đầu tư quy mô lớn.

Tuổi Thân kiếm được nhiều tiền nhưng lại chi nhiều cho những khoản phát sinh như hiếu hỉ, hội họp, mua bán đất đai nhà cửa… Vì vậy tuy kiếm được không ít nhưng tụ lại cũng chẳng được là bao. Người tuổi Thân cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, thận trọng với việc vay mượn tiền bạc để kinh doanh, thế chấp nhà cửa để tránh bị lừa gạt. Làm gì cũng cần phải điềm tĩnh, thận trọng thì mới giảm thiểu được tổn thất do hung tinh gây ra.

Tình cảm

Tử vi tình cảm của tuổi Thân trong năm 2018 không có nhiều cát tinh soi chiếu, lại bị Tang Môn, Điếu Khách, Thiên Khốc vây hãm khiến hôn nhân trục trặc, tình cảm không như ý. Hung tinh mang điềm báo đau buồn, nước mắt nên khó tránh gặp phải chuyện đau lòng. Trong đó, Thiên Khốc mang đến nước mắt, tâm tính thay đổi thất thường, tình cảm tiêu hao, hay u sầu buồn bực khiến người xung quanh cảm thấy ức chế, khó chịu.

Đôi lúc tuổi Thân còn nảy sinh tâm lý chán ghét, trách móc đối phương tạo ra hàng loạt mâu thuẫn. Để hạn chế điều này, các cặp đôi cần thẳng thắn chia sẻ với nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống, quan tâm tới nửa kia nhiều hơn và dành thời gian tự vấn chính mình. Dịch Mã cũng góp phần gây bất lợi cho vận trình tình cảm, một số cặp đôi khó tránh khỏi cảnh ly biệt nhau trong một khoảng thời gian.

Với người độc thân thì tinh tú này thúc đẩy tần suất qua lại, tiếp xúc với nhiều đối tượng. Nhưng khi vận đào hoa quá vượng biến thành đào hoa dữ thì cần thận trọng trong các mối quan hệ, tránh bị kẻ xấu đùa giỡn hoặc lợi dụng tình cảm.

Sức khỏe

Bước vào năm Mậu Tuất, người tuổi Thân rơi vào cung “Bệnh” theo vòng tràng sinh, ngụ ý vận khí giảm dần nên khi có cơ hội cần bắt bắt ngay, do dự sẽ phải hối tiếc. Từ công việc cho đến chuyện tình cảm hay sứ khỏe đều cần có sự phòng bị nhất định, nếu chủ quan lơ là thì sẽ gặp nguy. Vận trình sức khỏe bản mệnh trong năm không lý tưởng, bị hiều hung tinh hội chiếu nên sức khỏe giảm sút đáng kể.

Tuổi Thân dễ đau yếu, bệnh tật dai dẳng, có người còn gặp phải hung hiểm bất ngờ như va chạm, tai nạn xe cộ dẫn đến bị thương. Do đó, làm gì cũng cần chú trọng đảm bảo an toàn, ăn uống ngủ nghỉ khoa học, cân bằng tâm lý tránh để tinh thần quá áp lực hay sa sút. Do vận khí xấu, bản mệnh cần hạn chế đến những nơi nhiều âm khí, hàn khí để tránh gặp xui xẻo bất ngờ.

Hung tinh Tang Môn mang điềm dữ, ý chỉ gia đình có tang nên cần đặt biệt chú ý sức khỏe của người lớn tuổi và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận tin xấu. Thiên Cẩu gây ức chế tinh thần, khiến mệnh chủ ăn ngủ không yên, sức khỏe đi xuống, gặp khó khăn khi phải thích ức với môi trường mới. Lại thêm Dịch Mã cao chiếu, tuổi Thân sẽ phải lao tâm khổ tứ nhiều, thường xuyên phải đi xa.

Trong vấn đề ăn uống, cần hạn chế những món lạ để tránh nguy cơ ngộ độc. Ăn uống đúng giờ giấc, tránh bữa no bữa đói kẻo ảnh hưởng tới dạ dày.

Sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp năm 2018 của tuổi Thân có nhiều điểm sáng nhờ Thiên Ấn trợ lực. Mặc dù có không ít thách thức ngáng đường nhưng bản mệnh kiên trì, bình tĩnh ứng phó thì khó khăn mấy cũng tìm được cách giải quyết, công việc nhờ vậy vẫn tiến triển đều đều. Bên cạnh đó, Dịch Mã thôi thúc hành động nên ngay cả những bản mệnh có tâm lý an phận thủ thường cũng tìm được động lực để phấn đấu trong sự nghiệp.

Bạn như được tiếp thêm sinh khí, trở thành một con người mới, khí thế mới, không còn lười nhác, thụ động như trước đây mà luôn lanh lợi, chủ động trong mọi công việc.

Tuổi thân linh hoạt, chủ động trong mọi công việc, phấn đấu không ngừng để khẳng định bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên để đạt được thành công như mong đợi thì bản mệnh phải biết nắm bắt cơ hội, chủ động trước mọi tình huống. Do không có nhiều cát tinh tương trợ nên bạn vận trình sự nghiệp chắc chắn vẫn còn nhiều khó khăn, dù kết quả cuối cùng lý tưởng nhưng quá trình tiến tới thành công của bạn khá vất vả.

Vận quý nhân trong năm của tuổi Thân không vượng, hầu như làm gì cũng tự lực cánh sinh, không có người giúp đỡ. Không những thế, nội tâm bản mệnh u buồn, tâm hồn nhạy cảm nên khó chia sẻ với những người xung quanh, vô hình chung đã tự đẩy mình vào cục diện cô lập, khó tìm được người phù hợp trong hợp tác làm ăn. Sức ảnh hưởng của hung tinh còn khiến tuổi Thân suy nghĩ bế tắc, tù túng, nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm.

Điều này cũng làm giảm cơ hội khẳng định năng lực với cấp trên hay gây cản trở sự thăng tiến trong sự nghiệp. Đặc biệt, những bản mệnh có ý định thay đổi ngành nghề hoặc chuyển việc thì càng cần phải cân nhắc kỹ càng. Nếu hoàn cảnh không phù hợp thì đừng cố thay đổi ngay lập tức, hãy suy nghĩ theo một cách khác, tập thích những gì mình đã chọn, biết đâu bạn sẽ tìm được đường đi cho chính mình.

Theo Khỏe và đẹp


Tuổi Thân Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao