Tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn dính họa thị phi

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 9/2019 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý theo dự báo của 12 con giáp có một tháng 9 khá là hanh thông, công việc, tình duyên tiền bạc đều ở mức ổn định. 

Về công việc có cơ hội gặp gỡ được những người có cùng tầm nhìn, cùng chí hướng, chung vốn góp sức làm ăn. Cần đưa ra những lựa chọn sáng suốt trước khi quyết định đầu tư tiền bạc nhé. 

Tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn dính họa thị phi-1

Tình hình sức khỏe ổn định vì bạn là người khá chăm chỉ thể dục thể thao. Cần phải phát huy cao tinh thần này.

Các mối quan hệ xã hội hanh thông, công việc thuận nên tiền bạc tiêu pha không cần nghĩ nhé.

TUỔI SỬU

Công việc của tuổi Sửu trong tháng 9 thực sự khá tốt. Sự nghiệp thăng hoa, bạn được cấp trên nâng đỡ nên tiền cũng tăng và vị trí cũng tăng the.

Tình cảm hài hòa, người ấy luôn yêu và hiểu bạn nên bạn lúc nào cũng cảm thấy mình là người hạnh phúc vô bờ bến. Cố gắng có đi có lại nhé.

Sức khỏe có dấu hiệu bất ổn một chút do bệnh cũ tái phát. Phải đi khám định kì nhé nhất là vấn đề tiêu hóa.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần không lùi bước trước khó khăn nên dù tháng 9 có đôi chút vất vả thì bạn vẫn sẵn sàng đương đầu và gặt hái thành công. Vì điều này mà cấp trên khá ngưỡng mộ bạn, đang nhắm cho bạn một vị trí tốt. 

Tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn dính họa thị phi-2

Tài lộc dồi dào, công việc làm thêm cũng thuận lợi nên Dần có khá nhiều khoản tiền. Chỉ là chi tiêu còn chưa hợp lý nên phải xem lại thái độ ngay nhé.

Chuyện tình cảm khá lý tưởng, bạn đã gặp được người tri kỉ. Dần kết hôn rồi thì hôn nhân viên mãn, vợ chồng chung tay chung sức làm giàu. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày tháng 9 thông báo công việc của tuổi Mão khá là tốt đẹp do bạn luôn có quý nhân phù trợ suốt chặng đường đi của bạn trong tháng này. Bằng trí thông minh và sự khéo léo, Mão sớm khẳng định được bản thân khiến cấp trên và đồng nghiệp nể phục. 

Tình hình tài chính cũng theo đó mà khởi sắc. Bạn có một khoản tiết kiệm lớn có thể tính chuyện đầu tư làm ăn lâu dài nhé. 

Tình cảm thăng hoa, đời sống vợ chồng viên mãn. Ai chưa có người yêu sẽ gặp được người như ý nguyện. 

TUỔI THÌN

Tháng 9 này không phải là tháng may mắn với Thìn khi liên tiếp dính họa thị phi. Có nhiều kẻ thích nói xấu sau lưng, gây thị phi với bạn và nói xấu bạn với cấp trên làm bạn mất đi tình yêu và niềm tin của sếp. Công việc cũng theo đó mà bị sa sút, kém hiệu quả.

Tình thần xuống dốc, sức khỏe giảm sút cũng vì công việc không như ý. Hai điều này tác động trực tiếp tới nhau làm bạn thực sự mệt mỏi. 

Tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn dính họa thị phi-3

Đã thế chuyện tình cảm lại có biến cố, người ấy có dấu hiệu phản bội làm bạn vô cùng đau đầu. Hãy bình tĩnh, nghỉ ngơi vài ngày lấy lại tinh thần nhé, việc gì cũng có thể từ từ giải quyết. 

TUỔI TỴ

Tỵ bị tiểu nhân hãm hại, công việc không thuận lợi lại có nhiều áp lực và khó khăn. Có lúc bạn chán thực sự và chỉ muốn nghỉ việc.

Tiền bạc cũng không ổn, có người vay tiền không chịu trả, đến lúc đòi còn cãi bay cãi biến làm bạn mất hết niềm tin vào bạn bè. 

Tình yêu của bạn ở mức ổn định nhưng nếu bạn ở bên cạnh người ấy mà suốt ngày nói chuyện công việc và than vãn thì người ấy cũng sẽ chán bạn đó.

TUỔI NGỌ

Ngọ may mắn vì có quý nhân che chở nên công việc dù có khó khăn cũng được đẩy lùi. Không quá chăm chỉ mà bạn luôn được cấp trên khen ngợi vì hiệu quả công việc. Điều này cũng phải do trí thông minh sáng tạo của bạn. 

Tài chính ổn định, hứa hẹn một tương lai tươi sáng nếu như bạn đầu tư làm ăn riêng cùng với bạn bè. Có vốn thì cứ mạnh dạn nhé. 

Tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn dính họa thị phi-4

Tình cảm có chuyển biến, người độc thân sắp gặp được người như ý, người nào đã có gia đình thì được yêu thương trọn vẹn, hết lòng hết dạ. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi gặp khó khăn trong cuộc sống, công việc không thuận nên vô cùng mệt mỏi vì những điều xung quanh. Ai nói cũng khiến bạn khó chịu, bạn giận cá chém thớt càng làm đồng nghiệp không hài lòng.

Tiền bạc ở mức trung bình thôi nhưng cách tiêu của bạn có phần thái quá. Bạn nên xem lại bạn bè, suốt ngày tụ tập để bạn trả tiền như thế thật không nên chút nào. 

TUỔI THÂN

Công việc của tuổi Thân dù có thuận lợi nhưng cũng không phải khá tốt. Bạn nên xem lại cách làm việc của mình. Lươn lẹo và lười biếng, chắc chắn cấp trên sẽ phát hiện và cho bạn xuống vị trí dưới thôi.

Tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn dính họa thị phi-5

Tiền bạc có thể ổn định nhưng nếu cứ làm ngoài nhiều như thế thì công việc chính khó chuyên tâm. Phải cân đối thời gian nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được tử vi 12 con giáp cảnh báo những khó khăn trước mắt. Bạn phải biết điều phối công việc hợp lý, dung hòa các mối quan hệ nếu không được lòng trước mất lòng sau, ảnh hưởng công danh của mình.

Người làm kinh doanh có thể sẽ giàu nhưng cũng phải chú ý đến việc bị lừa lọc. Không được tin ai quá đà đâu nhé. 

TUỔI TUẤT

Tuất bị tiểu nhân hãm hại trong tháng này nên phải đề phòng các mối quan hệ ngay cả bạn bè thân thiết. Họ có thể ném đá giấu tay lúc nào không hay đấy.

Công việc hiện tại đang ổn định nhưng nếu bạn cứ mãi bình bình thế này thì vị trí tốt sẽ về tay người khác. Cần phải có động thái khác biệt, phải cố gắng và nỗ lực hơn nhiều. 

Nhân duyên trục trặc, vợ chồng cãi vã làm cho sức khỏe sa sút. Bạn nên có thời gian nghỉ ngơi ít nhất vài ngày.

TUỔI HỢI

Sự nghiệp của Hợi trong tháng 9 này lại vô cùng hanh thông. Chỉ cần bạn cố gắng chăm sóc bản thân thì mọi sự sẽ tốt đẹp. Năng lực cũng cần phải trau dồi nhé, chứ không phải lúc nào cũng nghĩ mình giỏi nhất là xong đâu.

Tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp: Tý thuận lợi đủ đường, Thìn dính họa thị phi-6

Tiền bạc ổn định nhưng phải có kế hoạch tiết kiệm hợp lý, đầu tư làm ăn cũng là một ý tưởng hay.

Thể dục thể thao lành mạnh là điều mà Hợi rất nên làm. Cố gắng chăm sóc bản thân, bồi bổ tinh thần.

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thang-92019-cua-12-con-giap-n-194660.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao