Tử vi thứ 3 ngày 9/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay là một ngày lắm thị phi đối với Bạch Dương. Dù bạn đã cố gắng hết sức để tạo thiện cảm trong công ty nhưng những người ghen ăn tức ở với bạn lại tỏ ra khó chịu.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày lắm thị phi đối với Bạch Dương. Dù bạn đã cố gắng hết sức để tạo thiện cảm trong công ty nhưng những người ghen ăn tức ở với bạn lại tỏ ra khó chịu. Họ vẫn thấy ấm ức khi bạn được khen thưởng hay tuyên dương.

Tử vi thứ 3 ngày 9/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Vì thế mà Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi mỗi lần đi làm. Nhủ lòng mình phải mặc kệ tất cả nhưng bạn không thể làm được. Chán nản, Bạch Dương nên tìm một giấc ngủ sâu hoặc xin nghỉ hẳn một ngày cho thoải mái nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay không tốt. Bạn và người ấy đang có chút hiểu lầm nhỏ nhưng lại không thể giải quyết được. Bạn nên cẩn thận từng lời nó, vì người ấy dễ tổn thương nhưng câu nói của bạn lại rất hay gây hiểu lầm. Cố gắng làm lành càng sớm càng tốt nhé. Để lâu, tình cảm không được tốt đẹp đâu.

Công việc không có gì biến động. Bạn đi làm rồi về nhà, nghỉ ngơi. Cuộc sống tập thể không dễ dàng, bạn nên lựa lời mà nói nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử quá chuyên tâm vào công việc đến mức bạn không còn thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt là thời gian dành cho người ấy. Bạn có biết, người ấy rất buồn không?

Tử vi thứ 3 ngày 9/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Hôm nay, bạn nên xem lại giờ giấc nhé, đừng có ngày nào cũng ôm máy tính về nhà làm việc như thế. Ngay cả cuộc hẹn cơ bản cũng không thể dành cho người ấy thì bảo sao họ không chán nản khi yêu bạn. Đừng có quá sức trong công việc mà bỏ quên mất một phần cũng rất quan trọng trong cuộc sống là tình yêu nhé. 

Hôm nay, hãy rủ người ấy đi ăn, cáo lỗi với họ và tặng một món quà nhỏ nhé Song Tử. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc hôm nay có khá nhiều khó khăn, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp, đừng tự mình gánh vác nhé. Bất cứ công việc nào cũng cần có sự cộng tác của nhiều người, hiệu quả sẽ càng tốt hơn.

Cự giải nên tránh các đám đông nhé. Có thể sẽ dẫn đến thị phi từ miệng mà ra, thứ hai có thể sẽ bị kẻ giấu lợi dụng, mất cắp. Ra ngoài không nên mang nhiều tiền để tránh bị móc túi nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Chuyện tình cảm của Sư Tử vẫn đang trên đà tốt đẹp. Chỉ là, bạn vì người ấy quan tâm mình nhiều mà không đáp lại, chỉ hăng say làm việc. Công việc và thời gian yêu đương cũng nên có sự cân đối. Đừng quá đầu tư công sức vào công việc rồi bỏ bê bản thân, ăn uống và sinh hoạt không giờ giấc nhé.

Nói về tiền bạc, bạn khá là ổn. Bạn nên tự thưởng cho mình một món đồ đắt tiền nhé. Đừng tiết kiệm quá để bản thân xuề xòa, người yêu sẽ không hài lòng đâu. 
 
XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang mải mê công việc quá mà quên mất thời gian chăm sóc cho mình. Có những đêm bạn ngủ rất ít khiến cho da mặt sạm đi, dạ dày bị đau. Bạn không cải thiện ngay giờ giấc, chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. 

Tử vi thứ 3 ngày 9/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Nếu quá mệt mỏi, hãy xin nghỉ phép 1-2 ngày, nghỉ ngơi lấy lại sức. Hoặc về quê chơi với bố mẹ một hôm. Cũng lâu rồi bạn không về thăm nhà đó. Cố gắng hoàn thành tốt công việc rồi nghỉ, sếp sẽ ưu ái bạn đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Đây không phải là thời điểm tốt để Thiên Bình tìm kiếm người yêu. Nên, nếu có ai đó thích bạn thì hãy tìm hiểu thật kĩ nhé. Đừng nóng vội mà lại khổ đau về sau.

Chuyện công việc khá ổn nhưng bạn đang ham vui, ham chơi, mải mê làm việc riêng mà quên mất trách nhiệm của mình. Điều quan trọng là bạn cần phải thể hiện cho sếp thấy bạn thực sự yêu công việc này và đam mê với nó. Nếu không, bạn sẽ bị đào thải đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc thuận lợi, bạn vừa kí được hợp đồng lớn khiến bạn vui cả ngày. Làm việc như vậy thì khác gì đi chơi, cứ vui vẻ mỗi ngày, sống lạc quan yêu đời là cách tốt nhất để bạn có được hiệu quả và tinh thần vui sống.

Vì tâm trạng vui nên tối nay hãy hẹn người ấy, ăn một bữa thật ngon, vui vẻ với bạn bè, tụ tập riêng hoặc chung đều được. Coi như một bữa khao nhẹ nhàng nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ 3 ngày 9/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Nhân Mã có quá nhiều việc phải làm nên bạn phải vò đầu bứt tóc vì không biết làm thế nào cho xong kế hoạch như dự đoán. Thật may trong công ty luôn có những người đồng nghiệp hết lòng vì bạn, họ sẵn sàng giúp bạn lúc khó khăn. 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Nhân mã phải trân quý điều này.

Tình trạng sức khỏe của bạn không tốt. Bạn nên quan tâm tới ngoại hình nhiều hơn nữa nhé. Ăn uống điều độ, ngủ nghỉ tốt cũng là cách vô cùng quan trọng giúp cải thiện sức khỏe và da mặt. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

12 cung hoàng đạo dự đoán tình cảm của bạn đang trục trặc. Bạn và người ấy cứ nghi ngờ lẫn nhau, không rõ đối phương yêu mình ở mức độ nào.

Hôm nay là một ngày tốt để hai bạn ngồi lại, nói chuyện nghiêm túc đó. Đừng làm khổ mình vì những suy nghĩ không đâu nhé.

Vì tình cảm không tốt nên công việc của bạn cũng thế mà trì trệ theo. Không có tinh thần thì chẳng làm việc gì thành công cả. Cố gắng nghỉ một ngày, đừng đi chơi, đừng ra ngoài mà hãy ngồi trong phòng xem tivi, hoặc suy nghĩ lại mọi việc đi nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có chuyện tình yêu đang đẹp nhưng bạn lại không biết trân trọng, trong lòng bạn vẫn còn nhung nhớ người cũ. Làm vậy là bạn có lỗi với người ấy. Bạn phải hiểu một điều, sống với hiện tại, yêu thương người bên cạnh là chuyện quan trọng nhất bạn nên làm lúc này.

Bảo Bình không học cách tiết kiệm nên tiền trong ví cũng không kiểm soát được. Bạn đang chi tiêu quá đà, cuối năm cần một khoản lớn, bạn cần ý thức hơn nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư mang khuôn mặt khó đăm đăm đi đến chỗ làm khiến người khác bị khó chịu lây. Đi làm, bạn đừng bao giờ thể hiện thái độ lành lùng đó, người bên cạnh cũng sẽ không hài lòng đâu. Ở tập thể, cần phải vui vẻ, thoải mái, nếu không được thì cứ bình thường chứ đừng làm như người khác đều có tội với bạn.

Sức khỏe tốt, có được là do bạn đang chuyên tâm tập luyện. Song Ngư cần ý thức hơn nữa tinh thần thể thao, duy trì chế độ này thì chẳng lo ốm đau bệnh tật đâu Song Ngư ạ. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-3-ngay-912018-n-143487.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất