Tử vi thứ 5 ngày 23/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên Bạch Dương không nên can dự vào những chuyện của người khác, nhất là ở đám đông, không nên đóng góp ý kiến.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên Bạch Dương không nên can dự vào những chuyện của người khác, nhất là ở đám đông, không nên đóng góp ý kiến. Vì có thể, điều bạn nói ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới danh dự của bạn. Thậm chí, người khác sẽ vô cùng khó chịu về bạn vì bạn cứ thích xen vào chuyện của người khác, tỏ ra mình tài giỏi. 

Sức khỏe của bạn cũng đang có vấn đề. Bạn nên quan tâm nhiều tới sức khỏe hơn nữa nhé. Thời gian này ai cũng dễ cảm cúm và bạn không phải ngoại lệ đâu. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Công việc nhàm chán vì ngày nào bạn cũng phải làm đi làm lại một việc khiến bạn muốn có cái gì đó bứt phá. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân bạn. Tại vì bạn không chịu thay đổi, không chịu phát triển bản thân mà lại thích ngồi lỳ một chỗ.

Tử vi thứ 5 ngày 23/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Tài chính không tốt, thế nên, tiết kiệm là điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn. Cố gắng chi tiêu hợp lý nhé. Cứ thích cái gì mua cái đó thì bạn thực sự sẽ làm khổ mình đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử là người không bon chen và bạn đang làm một công việc như vậy, không ganh đua, kèn cựa. Chỉ là vì thế mà bạn không có nhiều tiền như người ta. Không có tài chính tốt thì khoản tiêu pha cũng hạn hẹn trong khi bạn đang chịu khá nhiều áp lực về tài chính.

Công việc thuận lợi, nếu muốn phát triển bản thân hơn nữa phải thể hiện cho sếp biết được năng lực và nguyện vọng của bạn thực sự nhé. Chuyện tình cảm của bạn cũng đang trên đà phát triển. Thời gian tới có thể bạn sẽ có người yêu đó. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải đúng là đang tốt đẹp lên từng ngày. Bạn và người ấy đang có một câu chuyện tình yêu đẹp, ngọt ngào. Thời tiết đông này mà có người yêu thì thật là tuyệt. Bạn may mắn hơn người khác đó nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 23/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Tuy nhiên, bạn mải chơi, đi ra ngoài nhiều vào buổi tối nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Cố gắng chăm chút bản thân, ăn uống tẩm bổ. Mùa đông này sẽ càng khó để tập thể dục hay sáng dậy sớm chạy bộ nên tốt nhất là phải giữ gìn cẩn thận. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay có một cuộc hẹn quan trọng với đối tác. Vậy nên, ngay từ sáng, phải ăn mặc thật đẹp, chỉn chu, ngoại hình kĩ càng nhé. Bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ này, hoặc cũng sẽ tìm được nhiều cơ hội cho tương lai đó. 

Thời gian vừa rồi bạn đã nỗ lực quá nhiều trong công việc, vậy nên, bạn thờ ơ người ấy một thời gian dài khiến họ buồn. May mắn là bạn kịp nhận ra điều này và cả thiện nên đã thay đổi được tình hình. Chút nữa là bị người ấy giận dỗi thì tình hình sẽ căng thẳng hơn rất nhiều. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay Xử Nữ rất dễ gặp phải thị phi trong công việc, bạn bị đổ oan một điều gì đó mà chính bạn cũng không biết tại sao lại như thế. Thay vì việc cãi cố thì cứ im lặng và cố gắng chứng minh bản thân nhé. Nhưng cũng nhớ là đừng nhận lỗi, rồi mọi chuyện sẽ tự lộ ra mà thôi.

Tối nay, nên dành thời gian ở bên người ấy để tâm sự, tỉ tê, sẽ bớt đi phần nào áp lực mệt mỏi của bạn trong công việc. Bạn đang có ý định nghỉ việc nhưng đây không phải là ý kiến hay đâu. Cố gắng tĩnh tâm, vì đây cũng là dịp cuối năm rồi, xin việc không phải là dễ. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang sống trong tình yêu thương hạnh phúc. Bạn được người ấy yêu thương chiều chuộng hết mình. Vậy thì cũng phải đáp lại tấm chân tình này nhé. Người ấy là một người tuyệt vời và rất phù hợp với bạn đó. 

Tử vi thứ 5 ngày 23/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Hôm nay, hãy rủ người ấy đi mua sắm, vì thời gian này, tài chính của bạn khá ổn. Lâu lâu không tặng quà cho nhau thì đây là dịp tốt. Mua một chiếc áo khoác tặng đông, đúng là một ý tưởng tuyệt vời. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tài chính không tốt nên Bọ Cạp cần chú ý chi tiêu. Đây là dịp tốt để bạn tập trung vào mấy chuyện làm ăn, buôn bán cùng bạn bè. Nhưng nhớ là hôm nay không nên cho ai vay tiền nhé. Vì khoản tiền bạn đang có một khi đã rời khỏi tay bạn thì “một đi không trở lại”. 

Chuyện tình cảm của bạn không có vấn đề gì, ổn định nhưng chuyện công việc lại vô cùng áp lực. Bạn mệt mỏi, chán nản tới mức muốn nghỉ việc. Chỉ là, dịp này mà nghỉ thì cực kì khó khăn cho bạn và ngay cả túi tiền của bạn. Cố gắng suy nghĩ kĩ và kìm nén cái tôi nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được cho là người hòa đồng, vui vẻ, tính tình cởi mở. Bạn cực kì tốt tính, biết quan tâm người khác nên trong công việc với đồng nghiệp, bạn được họ yêu mến. Đối với người yêu, bạn cũng là một người chu đáo, biết trước sau. Thế nên, các mối quan hệ đều khá là tốt đẹp. 

Chuyện tình cảm đang tốt đẹp. Bạn và người ấy sau những hiểu lầm không đáng có thì ngày càng biết vun vén cho tình cảm, hiểu nhau hơn. Cố gắng phát huy tinh thần nhé. Công việc có khó khăn thì người đó cũng sẽ ở bên bạn và đó là động lực cho bạn vượt qua mọi thứ. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người nội tâm, chính vì thế mà bạn lúc nào cũng chịu đựng một mình. Dù có chuyện gì bạn cũng không muốn nói cho người khác. Vậy thì bạn đã sai. Khi bạn có người yêu, điều người ấy muốn lắng nghe chính là những chia sẻ của bạn. Bạn không cởi mở chứng tỏ bạn chưa hoàn toàn tin tưởng họ. Và điều đó khiến mối quan hệ của bạn chưa thực sự tốt. 

Tử vi thứ 5 ngày 23/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Ma Kết cũng đang có ý định chuyển việc. Nếu thực sự thấy vị trí đó tốt hơn, lương cao hơn thì nên xem xét. Còn nếu chỉ vì mâu thuẫn mà làm vậy thì phải từ từ nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán Bảo Bình là cung may mắn nhất ngày hôm nay. Công việc thuận lợi, làm đâu thành đó, sếp đánh giá cao. Chuyện tình yêu cũng hết sức tốt đẹp khi bạn nhận được món quà bất ngờ từ người ấy. Còn gì vui hơn nữa?

Sức khỏe khá tốt. Bảo Bình được đánh giá cao về độ chăm chỉ luyện tập, chăm sóc sức khỏe. Cố gắng phát huy tình thần này nhé Bảo Bình. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang cảm thấy bị cô lập ở công ty vì tính tình khó hòa đồng của bạn. Bạn nhút nhát nên người khác cũng không dám bắt chuyện với bạn chứ không phải họ không quan tâm bạn. Cố gắng chủ động cởi mở với đồng nghiệp nhé.

Chuyện tình cảm với người ấy cũng đang trục trặc vì bạn lúc nào cũng cứng nhắc, khô không khốc. Cố gắng lãng mạn, ngọt ngào hơn một chút. Người ấy thích thế thì hãy chiều ý họ. Bạn đang tự làm theo ý mình nhiều nên chuyện tình yêu với cả hai không bao giờ toại nguyện. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-5-ngay-23112017-n-139552.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất