Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương họa từ miệng, Xử Nữ ở nhà thì bị giục chuyện yêu đương

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 2/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Bạch Dương nên thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh gặp họa. Nếu bạn không kiềm chế bản thân thì có thể dẫn tới xô xát nữa, tốt nhất nên kiệm lời vì họa từ miệng mà ra. Trong mọi tình huống bản mệnh luôn cần phải giữ bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết êm đẹp nhất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ năm ngày 2/4/2020, trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu đừng quá khắt khe với nửa kia của mình.

Hãy lắng nghe nhiều hơn, bao dung nhiều hơn, cùng nhau san sẻ việc nhà và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống nhất là trong mùa dịch này. Chỉ những hành động nho nhỏ như vậy thôi cũng khiến đối phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Phương diện tình cảm của Song Tử trong ngày xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc Song Tử mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia, khi đối phương nhẹ nhàng nhắc nhở thì bạn còn cáu gắt khiến đối phương nghĩ rằng bạn thay lòng đổi dạ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải dám thay đổi vì không muốn bị nhấn chìm trong lối mòn cũ kỹ nữa. Qua đó bạn cũng sẽ nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Nếu giữ vững được tinh thần làm việc này bạn sẽ còn bay cao bay xa hơn nữa. Sự nghiệp phía trước vô cùng rộng mở.

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương họa từ miệng, Xử Nữ ở nhà thì bị giục chuyện yêu đương-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử trong ngày thứ Năm này còn đối mặt với họa hao tài, ảnh hưởng tới vận trình tài lộc. Cung hoàng đạo này được nhắc nhở nên hành động lý trí hơn nữa chứ đừng để cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như hiện tại. Những lựa chọn bốc đồng có thể khiến cho công sức bao lâu nay tan biến theo mây khói.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ độc thân vì mải mê kiếm tiền mà quên mất chuyện phải đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Chòm sao này này còn bị gia đình thúc giục nhưng vẫn chẳng thấy phiền, cứ một mình một ý. Bởi lẽ bản mệnh nghĩ rằng chẳng ai có thể sống thay mình cho cuộc đời này cả cho nên hãy cứ làm những điều mình muốn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình không cần ra đường hay gặp gỡ bạn bè mà vẫn tìm được nhân duyên cho mình. Nếu đã có cảm tình thì không nên ngần ngại, không cần chủ động quá nhưng phải ra tín hiệu thì đối phương mới biết được.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy 2/4/2020 là ngày để thể hiện tình cảm nhưng bạn lại gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm. Điều này ít nhiều gây khó khăn trong việc chinh phục đối tượng. Nếu cảm thấy khó quá thì hãy dành nhiều thời gian hơn bên gia đình, đừng chỉ lo cho tình cảm riêng.

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương họa từ miệng, Xử Nữ ở nhà thì bị giục chuyện yêu đương-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hôm nay của Nhân Mã có vận trình công việc thuận lợi, nhưng tình duyên không lý tưởng. Bạn bỏ nhiều tâm sức vào công việc nhưng bỏ bê tình cảm cá nhân. Tính tình lại cứng nhắc nên dễ mất lòng người, thậm chí mâu thuẫn còn nảy sinh.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi ngày mới của Ma Kết cho thấy có xảy ra mâu thuẫn trong chính con người bạn. Có thể đó là việc liên quan tới tình cảm, mâu thuẫn giữa lý trí và trái tim. Những lúc này không nên quyết định mà dành thời gian cho lòng mình lắng lại rồi mới cân nhắc nên làm gì tiếp theo.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chúc mừng Bảo Bình, bạn sẽ có một ngày làm việc đầy tự tin và hoàn thành mọi việc vô cùng đơn giản, thậm chí là xuất sắc. Bí quyết thành công của chòm sao này chính là ở chỗ, bạn đã biết tích cực lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người và lĩnh hội tinh túy, hành động đúng đắn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy chuyện tình cảm của Kim Ngưu ổn thỏa, những hiểu lầm trước đó cũng được hóa giải. Bạn và người ấy khi đang trong quá trình tìm hiểu khó tránh được va chạm nhưng dần dần đã biết cách thấu hiểu, chia sẻ, cảm thông cho nhau hơn.

Không những thế chòm sao này còn có lộc tiền bạc, kiếm được tiền nên tâm trạng cũng vui vẻ hơn nhiều. Bạn đã rất chăm chỉ, nỗ lực làm việc nên khi nhận được thành quả sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn, đây cũng là động lực để Song Ngư cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-nam-ngay-242020-n-217225.html

Tử Vi Hàng Ngày Bảo Bình Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao