Thứ 7 (4/8/2018) Bảo Bình làm gì cũng tốt, Ma Kết lại gặp lắm thị phi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 4/8/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay có vẻ suôn sẻ, Bạch dương không cần phải nặng đầu vì những việc không đâu nữa nhé. Hãy cứ chăm chỉ, chịu khó hoàn thành kế hoạch của mình là được. 

Chuyện tình cảm chưa tới nên không cần phải quá nóng vội đâu nhé. Hãy cứ bình tĩnh, mở rộng các mối quan hệ của mình, chịu khó gặp gỡ thì người ấy và bạn sẽ có cơ hội gặp nhau. 

Thứ 7 (4/8/2018) Bảo Bình làm gì cũng tốt, Ma Kết lại gặp lắm thị phi-1

Vận tài chính ổn định, cứ theo đà mà thăng tiến nên bạn không cần phải quá nặng đầu đâu. Cứ tiêu tiền thoải mái, sắm mấy món mình thích đi nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo vận tình yêu không tốt nên hôm nay bạn thực sự đã không thể nào tập trung hoàn thành công việc được giao. Sếp có chút không hài lòng về bạn nhưng chỉ cần bạn cố gắng thì sẽ có thể lấy công chuộc tội đó. 

Tiền bạc đang hao hụt nghiêm trọng, hãy cứ chịu khó làm thêm, mấy công việc bán hàng online cũng hợp với bạn đó, để tăng thêm thu nhập nhé. Đưng bao giờ tiêu cực khi nghĩ rằng mình không đủ ngoại hình để thu hút đối phương vì bạn cũng là một người có nhiều điểm nhấn đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự đoán một ngày khá suôn sẻ với Song tử. Công việc thuận lợi, làm được nhiều thu nhiều tiền nên bạn vô cùng vui sướng. Người làm ăn kinh doanh hết sức khá giả vì đơn hàng cứ về ầm ầm. Bạn đang làm tốt công việc của mình thì không có lý gì cấp trên không hài lòng về bạn cả.

Tình cảm như ý, tình yêu thăng hoa. Hai người đang sống những ngày tháng hạnh phúc ngọt ngào. Cố gắng chăm sóc bản thân cho tăng cân một chút nhé, bạn đang bị gầy đi nhiều quá đó. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chúc mừng Cự Giải vì bạn thực sự đã tìm được người như ý để gắn bó suốt đời. Thời gian qua bạn đã vất vả nhiều nên người ấy rất hiểu và luôn chăm sóc bạn chu toàn.

Thứ 7 (4/8/2018) Bảo Bình làm gì cũng tốt, Ma Kết lại gặp lắm thị phi-2

Là người thông minh sáng tạo nên công việc dù có khó khăn, Cự Giải cũng không ngại để phát huy hết tốc lực của mình. Bạn luôn khẳng định bản thân không sợ khó, không sợ khổ chỉ cần đạt được hiệu quả công việc, được sếp khen ngợi là bạn vui.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Một người nhân viên ưu tú, làm việc hết mình như Sư Tử đúng là tìm không ở đâu có. Sếp rất ưng ý vì điều này dù đôi chút bạn cũng có sai sót. Không sao cả, chuyện nhỏ có thể bỏ qua, chuyện lớn ắt hoàn thành. Chỉ cần bạn chăm chỉ, chịu khó hơn một chút nữa thì hoàn hảo hơn cả.

Tình yêu tốt đẹp. Cuối tuần này hãy dành một hoảng thời gian đi chơi đâu đó gần cũng được để khuây khỏa tinh thần nhé. Tiền bạc không cần phải lo đâu, sẽ có người mang tiền đến trả bạn vì họ cũng vay bạn khá lâu rồi đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ còn chờ gì nữa mà không tỏ tình với người ấy đi. Một khi để cơ hội tuột mất thì bạn sẽ mãi không thể nào thổ lộ tình cảm của mình. Dù là thất bại hay thành công thì cũng nên làm để không bị hối hận nhé.

Tình cảm đã khó khăn như vậy công việc cũng thêm phần trục trặc làm bạn hết sức chán nản. Tối nay hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành, ngồi cà phê yên tĩnh một chút để suy nghĩ kĩ về tình yêu này nhé.

Tiền bạc thời gian này cũng đang cần nên nếu tiết kiệm được phải tích cực tiết kiệm đi, đừng để người khác nhắc nhở nhiều như thế.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Lời cảnh báo của tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dành cho bạn chính là phải tránh xa đám đông, chịu khó đeo tai nghe làm việc của mình. Bạn đừng để người khác lợi dụng sơ hở để dìm bạn xuống nhé. 

Thứ 7 (4/8/2018) Bảo Bình làm gì cũng tốt, Ma Kết lại gặp lắm thị phi-3

Tình cảm của người ấy dành cho bạn chưa đủ chín nên bạn nghi ngờ họ đúng không? Nếu vậy thì cần phải có vài cuộc thử thách như chuyện để cập cưới xin, đưa nhau về ra mắt chẳng hạn.

Cứ suy nghĩ nhiều thế này thì bảo sao sức khỏe không sa sút. Tiền bạc đang có thì phải tẩm bổ nhiều vào, đầu tư quà cáp cho người ấy ít thôi nhé thiên Bình. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình yêu không thực sự như ý bạn nhưng bạn phải hiểu rằng, tìm được người tri kỉ thực sự rất khó. Bạn nên tìm hiểu thật kĩ để biết được tấm chân tình là thật hay giả nhé.

Hãy cho cấp trên thấy dù năng lực không được như người khác nhưng bạn luôn hết lòng vì công việc, nỗ lực và đầy trách nhiệm. Thi thoảng cũng phải ăn nói khéo léo, hoạt ngôn một chút nha Bọ Cạp.

Tình hình tài chính có nhiều biến động. Buổi tối ra ngoài không nên mang nhiều tiền nhé. Nhớ là phải dành tiền tiết kiệm phòng khi ốm đau vì gần đây sức khỏe của bạn đang xuống dốc nghiêm trọng.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc có lúc khó khăn cũng là một thử thách dành cho bạn nên không cần phải buồn gì cả. Chỉ cần bạn cố gắng thì người khác sẽ nhìn ra nỗ lực của bạn. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo sức khỏe của bạn không được tốt. Nếu cứ tiếp tục sinh hoạt theo lối cũ lại thức khuya, tụ tập nhiều thì đừng trách vì sao cơ thể mệt mỏi uể oải nhé. 

Bạn nên nhớ tình yêu vô cùng quan trọng nhưng không phải là số. Đừng dành hết tâm sức cũng như thời gian cho nó vì còn có người thân của bạn nữa.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Thị phi tuần này đang đeo bám bạn đặc biệt là mấy ngày cuối tuần. Dù không phải gặp gỡ đồng nghiệp ở cơ quan như trước thì bạn cũng dính “phốt” với họ vì những lời đồn ác ý. Cố gắng dung hòa mối quan hệ và tỏ ra thân thiện hơn nhé.

Thứ 7 (4/8/2018) Bảo Bình làm gì cũng tốt, Ma Kết lại gặp lắm thị phi-4

Chuyện tình cảm cá nhân lại khá là êm đẹp. Chỉ cần bạn ăn uống ngủ nghỉ sinh hoạt đủ thì sức khỏe sẽ được hồi phục. Phải luôn nhớ lúc khó khăn người ấy luôn bên cạnh, yêu thương bạn, đây mới thực sự là người tri kỉ của bạn đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Mọi sự như ý, công việc thuận lợi, tiền bạc hanh thông, tình yêu thăng hoa. Bảo bình đúng là một chòm sao may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay đó. 

Chỉ là nhắc nhở bạn nên quan tâm tới sức khỏe một chút. Đừng nghĩ mình còn trẻ thì không sợ gì hết, chỉ có sức khỏe thì mới có thể đáp ứng tốt được những công việc khác. 

Có tiền thì nên tẩm bổ ăn uống và đi du lịch đâu đó cho tinh thần thư thái và sảng khoái hơn nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc ngày hôm nay của Song Ngư cũng hết sức trôi chảy. Bạn đang nhận được nhiều lời đánh giá cao từ cấp trên, đó là một lợi thế cho việc thăng tiến sắp tới. 

Thứ 7 (4/8/2018) Bảo Bình làm gì cũng tốt, Ma Kết lại gặp lắm thị phi-5

Tình hình tài chính lại đang có dấu hiệu sụt giảm vì bạn chi tiêu quá đà. Nếu tiếp tục như vậy thì đừng hỏi vì sao lúc nào cũng túng thiếu nhé. Có biết tiết kiệm đâu mà đòi giàu sang như người ta. 

Hãy tranh thủ kiếm thêm bằng nghề tay trái vì đây là công việc khá an nhàn lại thu được lợi nhuận. Cố gắng nhé Song Ngư. 

Bảo Nhi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-482018-cua-12-cung-hoang-dao-n-161068.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất