Bạch Dương công việc không thuận lợi, tiền mất tật mang ngày 11/9/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 11/9/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay không thuận lợi, bạn thực sự đã hao tâm tổn sức quá nhiều rồi nhưng lại không được kết quả như ý. Bạn đau khổ vì cấp trên không trọng dụng nhưng phải cố gắng hơn nữa nhé vì dù sao đây cũng là công việc phù hợp với bạn nhất.

Vài kẻ không tốt nhân cơ hội này lợi dụng hại bạn, đừng nóng nảy, hãy bình tĩnh đối diện với thị phi. Chỉ cần là việc mình không làm thì không lo gì người khác đặt điều. 

Bạch Dương công việc không thuận lợi, tiền mất tật mang ngày 11/9/2018-1

Lúc này nên tận dụng các mối quan hệ tốt của mình để có thể có cơ hội giúp đỡ nhé. Đừng nản lòng vội vì bất cứ công việc nào cũng có lúc khó khăn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo phải xem lại tình yêu của mình. Bạn đang yêu một cách mù quáng, quá thi vị tình yêu mà không hay, trong chuyện tình cảm thực tế mới là điều quan trọng, không thể lúc nào cũng đòi hỏi sự lãng mạn được.

Công việc cần phải có sự sáng tạo hơn một chút. Bạn đang làm việc theo lối mòn, nhiều người sẽ cảm thấy ở bạn không có sự tiến bộ gì. Vận tiền bạc cũng không hanh thông. Vậy nên phải chăm chỉ kiếm tiền là điều bạn nên làm nhất lúc này, mặc kệ những lời nói xung quanh nhé. Cố gắng giữ gìn sức khỏe, ăn uống điều độ mới có sức khỏe làm việc tốt hơn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tin vui cho song Tử ngày hôm nay chính là chuyện tình cảm khởi sắc. Người bạn thích cuối cùng cũng đã ngỏ ý với bạn rồi. Nếu bạn thực sự có tình cảm với họ thì nên mở lòng đi nhé, đừng để người ấy chờ đợi quá lâu.

Công việc như ý, cố gắng chăm chỉ kiếm tiền còn tính chuyện tương lai. Hai người nghiêm túc thì không cần quá nhiều thời gian để tìm hiểu đâu, dù gì cũng biết nhau lâu rồi.
Vận tiền bạc khởi sắc, công việc kinh doanh sẽ kiếm được nhiều hơn với Song Tử trong thời gian này. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tình cảm không được như ý khiến Cự giải cảm thấy buồn phiền, cả ngày không có hứng thú làm việc, ăn uống cũng không muốn. Bạn cần phải biết cãi nhau là chuyện bình thường trong tình yêu nhé.

Các mối quan hệ làm ăn của Cự Giải cũng khá tốt. Nếu tối nay có cuộc hẹn quan trọng thì đừng dại mà từ chối. Đây là cơ hội gặp gỡ những người có chức quyền đó.

Bạch Dương công việc không thuận lợi, tiền mất tật mang ngày 11/9/2018-2

Chỉ là sức khỏe không được tốt, gần đây bệnh cũ tái phát, bạn nhất định phải nghiêm túc xem lại mình nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay chúc mừng vận công việc của Sư Tử, bạn làm việc chu toàn, được cấp trên khen ngợi còn định thưởng nóng cho bạn. Đây là cơ hội cần phải nắm bắt ngay để có được vị trí quan trọng hơn nhé. 

Tình yêu như ý, với Sư Tử thì mọi chuyện cứ bình bình là ổn, bạn không quá mệt mỏi hay bận lòng với những chuyện cãi vã, mâu thuẫn nhỏ nhặt. Điều bạn quan tâm chính là sự chân tình.

Sức khỏe ổn định, chỉ cần chăm chỉ rèn luyện, chịu tập thể dục thì sẽ ổn cả thôi.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình yêu của Xử Nữ ngày hôm nay vô cùng khởi sắc. Là người khéo léo, chu toàn nên bạn luôn mang lại hạnh phúc cho người bên cạnh bạn. Gia đình êm ấm, có tình yêu đối với bạn cũng thật là điều may mắn cho ai đó. 

Công việc vô cùng thuận lợi. Xử Nữ biết cách làm việc khoa học, không tốn quá nhiều thời gian mà công việc lại hiệu quả. Năng lực của bạn khiến đồng nghiệp phải kiêng nể, bạn cũng được đồng nghiệp yêu mến hết mình. 

Tối nay nên ra ngoài vui vẻ cùng bạn bè, ăn uống tụ tập một chút nhé. Nếu có thể thì nên đưa người yêu đi cùng để cuộc vui thêm hoàn hảo. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn coi trọng công việc, làm việc hết mình và đầy trách nhiệm thế nên bạn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Trong tình yêu, bạn luôn mang lại cảm giác tin tưởng cho người khác, thế nên chọn người yêu cũng vô cùng khó. Bạn chưa có người yêu cũng vì tiêu chí quá cao đó, hạ bớt một chút nhé. 

Sức khỏe ổn định, tối nay nên ra ngoài hít khí trời, ăn uống điều độ, tập thể dục đều đặn.

Bạch Dương công việc không thuận lợi, tiền mất tật mang ngày 11/9/2018-3

Tình hình tài chính khả quan, nếu có thể thì nên tiết kiệm một chút. Đừng tiêu hoang lãng phí nếu không bạn sẽ không có khoản tiết kiệm nào, sau này khó mà yên tâm.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc ngày hôm nay của bạn không thực sự may mắn. Bạn nhất định phải cẩn thận từng chút một nhé. Nếu bạn tiếp tục hành động nông nổi, đưa ra quyết định thiếu suy nghĩ thì đừng hỏi vì sao cấp trên lại không ưng ý bạn. 

Tình yêu như ý, đó là động lực giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều. Tối nay nên hâm nóng chuyện tình cảm này bằng bữa tiệc hai người lãng mạn, ngọt ngào nhé.

Tiền bạc có nhiều nhưng hôm nay nhất định không nên cho ai vay tiền, phải đề phòng có những kẻ lòng dạ xấu trục lợi nhé Bọ Cạp.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cảnh báo Nhân Mã cẩn thận có kẻ đổ tội oan cho bạn. Họ cố tình làm bạn mất đi niềm tin của cấp trên nên nhất định phải đề phòng nhé. Làm việc cẩn thận đặc biệt là những công việc liên quan đến các con số. 

Chuyện tình cảm không như ý vì bạn luôn bảo thủ, cố chấp khiến cho người khác khó chịu. Ở bên cạnh bạn mà suốt ngày bị tra khảo thì có khác gì bị giam lỏng. Cần phải mềm mỏng, bao dung hơn chút nữa, bớt đa nghi đi nhé. 

Tiền bạc hanh thông nếu muốn sắm gì thì nên sắm cho mình vài món đồ giá trị đi nhé. Nhớ là phải mua quà tặng người thân để tăng thêm tình cảm gắn kết.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người thông minh nhưng cũng không tránh khỏi những bất cẩn trong công việc. Ngày hôm nay bạn thực sự phải cố gắng thì mới lấy được cảm tình của cấp trên. Ăn nói ngọt ngào, thoải mái, vui vẻ nhé, đừng để sự tín nhiệm bị giảm dần.

Bạch Dương công việc không thuận lợi, tiền mất tật mang ngày 11/9/2018-4

Sức khỏe không được ổn, tình hình bệnh cũ tái phát nên bạn nhất định không được lơ là dấu hiệu của cơ thể. Tối nay đi làm về thì nên nghỉ ngơi đi nhé. Cứ mãi thích tụ tập bạn bè chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vận tiền bạc hanh thông. Bạn đi làm như đi chơi, tụ tập bạn bè gặp gỡ đồng nghiệp bằng những câu chuyện khôi hài. Ngày nào đi làm mà cũng vậy thì tốt biết bao nhiêu. 

Chuyện tình yêu chưa đến cũng không có gì phải buồn nhé. Chỉ cần bạn cố gắng thì mọi thứ sẽ tốt hơn. Người khác có ai mặc kệ họ, không phải cứ mong ngóng là có được đâu, chọn lầm còn khổ hơn rất nhiều. 

Bạch Dương công việc không thuận lợi, tiền mất tật mang ngày 11/9/2018-5

Sức khỏe ổn định, hãy yên tâm mà nghỉ ngơi đi nhé. Không cần phải bận tâm khi ai đó nói bạn béo đâu, cứ béo khỏe béo xinh là được. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy chán nản không muốn tiếp tục chuyện tình yêu này nữa vì người ấy lúc nào cũng ghen tuông, tra khảo. Công việc không như ý khiến bạn rơi vào bế tắc. Bạn thực sự quá sức chịu đựng rồi.

Cần phải xin gấp nghỉ ngơi một vài ngày thì mới lấy lại được tinh thần làm việc nhé. Tài chính ổn định, có thể đi đâu đó cũng được, đừng để bản thân quá stress sẽ ảnh hưởng tới cả sức khỏe. Vốn bị đau dạ dày rồi nên nhất định không được lơ là đâu, phải ăn uống điều độ vào đó. 

Thảo Nhi 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-ba-ngay-1192018-cua-12-cung-hoang-dao-n-164148.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất