Tử vi thứ Ba ngày 12/5/2020 của 12 con giáp: Mùi thị phi bủa vây, Ngọ bình yên đến nhàm chán

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 12/5/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có một ngày thứ Ba vô cùng thuận lợi từ tình duyên đến công việc. Là người từng trải nên bạn rất có kinh nghiệm trong việc kinh doanh. Tiếp tục phát huy sở trường của bạn nhưng cũng đừng quên hoàn thành tốt nhiệm vụ nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 12/5/2020 của 12 con giáp: Mùi thị phi bủa vây, Ngọ bình yên đến nhàm chán-1

Tình yêu khá ổn, bạn cần tích cực hơn nữa trong việc chăm sóc người ấy. Chỉ tán tỉnh thôi chưa đủ, phải tạo bất ngờ cho người ấy nữa nhé!

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/5/2020 cho thấy tuổi Sửu cần cẩn thận hơn trong công việc. Bạn có thể sẽ mắc sai lầm nếu làm việc một mình. Vậy nên trước khi làm điều gì hãy tư vấn ý kiến của người thân hoặc cấp trên của mình.

Hôm nay là một ngày khá ổn để ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Có mối quan hệ sẽ giúp cho công việc của bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn đó.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/5/2020 khuyên tuổi Dần cần bình tĩnh hơn, ăn nói tự tin hơn trong công việc. Bản lĩnh của bạn sẽ quyết định bạn có được tăng lương, thăng chức không đó.

Tử vi thứ Ba ngày 12/5/2020 của 12 con giáp: Mùi thị phi bủa vây, Ngọ bình yên đến nhàm chán-2

Tình hình tài chính không ổn do bạn ăn tiêu quá nhiều. Cố gắng hạn chế tụ tập, hẹn hò đi nhé. Càng hẹn hò nhiều sẽ chỉ tốn kém lại còn ảnh hưởng sức khỏe. Ăn uống thanh tịnh vẫn tốt hơn.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÃO

Một ngày bình yên với tuổi Mão. Sau những gì bạn cống hiến thì bây giờ có thể tự tin mà ngồi tận hưởng thành quả rồi đó. Tình hình tài chính cũng rất ổn, bạn có thể mua vài món đồ mình thích để chỉn chu cho hình thức của mình.

Công việc đang ổn, chỉ là bạn cần quyết đoán hơn với những dự án của mình, do dự sẽ khiến người khác nắm mất cơ hội. Trong tình yêu, hơn cả chính là lòng bao dung và vị tha, nếu lỗi nhỏ thì nên bỏ qua, đừng chuyện bé xé ra to nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 12/5/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn có gặp một vài xui xẻo. Nếu bạn không cẩn thận lời ăn tiếng nói thì có thể sẽ ảnh hưởng cả đến cấp trên của mình. Mất niềm tin của cấp trên là vấn đề nghiêm trọng đó nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 12/5/2020 của 12 con giáp: Mùi thị phi bủa vây, Ngọ bình yên đến nhàm chán-3

Tình yêu không được như ý nhưng đừng vì chuyện đó mà làm ảnh hưởng đến công việc. Cố gắng phân bổ thời gian, nghĩ ngợi cũng vừa phải. Trong tình cảm miễn cưỡng chỉ làm cho mọi thứ lộn xộn thêm mà thôi. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI TỴ

Một ngày không thuận lợi trong công việc kinh doanh. Người nào theo nghiệp này cẩn thận bị lừa gạt tiền bạc. Cho vay tiền hôm nay cũng không phải ngày tốt đâu nhé, hãy khéo léo từ chối đợi hôm sau.

Tình cảm có chút tiến triển nhưng cần phải tích cực hơn nữa. Cố chấp sẽ làm cho tình yêu rạn nứt, không nên vì người ấy bao dung mà bạn lấn tới. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI NGỌ

Một ngày quá bình yên đến mức nhàm chán với tuổi Ngọ. Tử vi hàng hôm nay 12/5/2020 của 12 con giáp khuyên bạn nên tận hưởng thời gian này để vui vẻ, nghỉ ngơi nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 12/5/2020 của 12 con giáp: Mùi thị phi bủa vây, Ngọ bình yên đến nhàm chán-4

Công việc thuận lợi, tình yêu như ý, bạn hãy mặc kệ mọi chuyện, cho mình một buổi tối xả láng vui vẻ. Tiền bạc cứ tiêu thả phanh đi ngày mai lại lao vào làm việc kiếm tiền, đơn giản mà!

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI MÙI

Thị phị bủa vậy thậm chí có kẻ đến đánh ghen nhưng không đúng người. Bạn bị vạ lây vì kẻ khác, có thể là người ở trọ cùng bạn. Phải xem lại ngay cuộc sống của mình nhé, đừng để mình vướng vào những người có lối sống buông thả.

Tình hình tài chính khá ổn do công việc làm thêm thu nhập tốt. Bạn cần phải có chính sách tiết kiệm hợp lý để hùn vốn cho việc làm ăn sau này. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Thân

TUỔI THÂN

Một ngày không mấy may mắn với tuổi Thân. Theo tử vi hàng ngày hôm nay 12/5/2020 của 12 con giáp, tuổi thân có cãi vã với bạn đời của mình vì chuyện tiền nong.

Tử vi thứ Ba ngày 12/5/2020 của 12 con giáp: Mùi thị phi bủa vây, Ngọ bình yên đến nhàm chán-5

Vợ chồng đã cãi nhau về kinh tế thì vấn đề có vẻ nghiêm trọng hơn rồi đó. Đừng vì chuyện này mà rạn nứt tình cảm, hãy ngồi lại nói chuyện rõ ràng với nhau nhé. Tình hình sức khỏe cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng. Dạ dày thực quản đều có vấn đề, cần đi khám lại ngay. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/5/2020 cho thấy tuổi Dậu khá bình ổn trong mọi việc. Công việc cũng đang ổn nhưng có vẻ bạn muốn tìm một công việc khác lương cao hơn. Lương cao hơn thì nên xem xét nhưng nên nhớ môi trường cũng là điều hết sức quan trọng nhé.Tình cảm cá nhân cũng khá ổn,

2 người có vẻ rất hiểu và yêu thương nhau. Nếu vậy thì còn chờ gì mà không tính chuyện kết hôn.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI TUẤT

Một khi đã làm thì tuổi Tuất sẽ làm hết mình. Bạn không bao giờ ngại khó ngại khổ và vì điều này mà bạn có được lòng tin của cấp trên. Hôm nay bạn đã làm sếp hài lòng và chắc chắn rồi, bạn sẽ được thưởng nóng.

Tử vi thứ Ba ngày 12/5/2020 của 12 con giáp: Mùi thị phi bủa vây, Ngọ bình yên đến nhàm chán-6

Vì tin vui này bạn có thể gặp gỡ người ấy, tạo một bất ngờ để họ cảm thấy tình yêu thương chân thành của họ nhé. 

Tình yêu như ý, công việc thuận lợi, con gì vui hơn phải không Tuất?

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 12/5/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi vì tình duyên khá ổn, có được món quà và lời tỏ tình của người ấy.

Hơn nữa, tình cảm của cấp trên với bạn cũng rất tốt, cấp trên luôn tạo điều kiện cho bạn, giúp bạn gặt hái được thành công trong công việc và thể hiện mình. Có sự tín nhiệm của cấp trên thì chắc chắn thu nhập sẽ cao hơn rồi đó. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Thanh Mai 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1252020-hom-nay-12-con-giap-than-may-man-nhieu-mat-n-221728.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất