Tử vi thứ Ba ngày 26/6/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 26/6/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương được 12 cung hoàng đạo nhận định hôm nay là một ngày vô cùng tốt lành, nhận được nhiều sự mến mộ của đồng nghiệp nên công việc tiến triển. Bạn nên nhớ thái độ làm việc tích cực của bạn đang được sếp ghi nhận nhé.

Chuyện tình cảm cũng hết sức tốt, như ý. Bạn được người ấy tặng quà và luôn khiến bạn bất ngờ. Yêu được người như vậy quả thật quá may mắn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu có nhiều cơ hội thăng tiến. Bạn đang được quý nhân phù trợ, vận trình khá ổn. Có cơ hội kiếm tiền thì phải nhanh tay nắm lấy nhé, đừng để người khác hớt tay trên. 

Tiền bạc không thực sự suôn sẻ khiến bạn có chút mệt mỏi. Phải tích cực kiếm tiền hơn nữa nhé. Nếu như các mối quan hệ yêu đương không tốt thì đừng nên cố làm gì. Hãy để cuộc sống tự do tự tại cho đến khi nào bạn sẵn sàng.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Các mối quan hệ của Song Tử ngày một tốt và đây là cơ hội giúp bạn phát triển bản thân mình. Thế nên tối nay có hẹn thì đừng từ chối, chú ý ăn mặc đẹp tí nhé.

Chuyện tình cảm cần phải cố gắng hơn nữa nếu như muốn phát triển mối quan hệ. Đừng để bản thân mình chịu thiệt thòi hoặc để người khác cảm thấy khó chịu vì thái độ hành xử của bạn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng Cự Giải vì bạn có ngày thứ 3 vô cùng may mắn về vận tiền bạc. Khi có tiền phải nghĩ cách tiết kiệm ngay nhé, đừng để lúc tiêu hết lại tiếc ngẩn ngơ.

Chuyện tình cảm chưa thực sự như ý. Nếu bạn xác định nghiêm túc với mối quan hệ này thì cần phải chú ý hành xử. Đừng cố chấp khiến người ấy mệt mỏi. Cứ kiểu bảo thủ như bạn thì người ấy cũng chán nản mà ra đi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tình hình công việc ngày hôm nay của bạn có nhiều áp lực nhưng bạn sẽ không vì điều đó mà nản lòng. Bạn vẫn luôn nỗ lực hết mình để có được tình cảm của mọi người và mọi người cũng sẽ dốc lòng ủng hộ bạn.

Chuyện tình cảm cá nhân lại có chút vấn đề vì bạn chưa thực sự hiểu và thông cảm cho các mối quan hệ của người ấy. Cứ đà này thì hai người sẽ sớm rạn nứt mắt, cần phải ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với nhau. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử nữ cảm thấy rất có hứng thú với công việc hiện tại, làm việc nghiêm chỉnh và hết lòng hết dạ. Nếu bạn cố gắng hơn nữa thì biết đâu cơ hộ lớn sẽ về tay bạn.

Mối quan hệ tốt thì càng có nhiều điều thú vị và có thể nắm bắt được nhiều cơ hội cho bản thân hơn. Tối nay 12 cung hoàng đạo khuyên bạn không nên từ chối các cuộc hẹn nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc ngày hôm nay của Thiên Bình khá bận rộn. Bạn dường như không có thời gian để làm bất cứ việc gì. Hãy lưu ý chăm sóc sức khỏe nhé vì gần đây cơ thể bạn đang có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng.

Tin vui cho bạn là mối quan hệ yêu đương rất tốt. Bạn gặp được người như ý sau khi nhận lời tụ tập với bạn bè ngày hôm nay. Hãy biết cách thay đổi ngoại hình và trang phục cho bắt mắt người khác giới nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp làm chưa tốt nhiệm vụ của mình ngày hôm nay nên cấp trên có vẻ không hài lòng. Muốn lấy lại phong độ thì phải chăm chỉ, chịu khó tư vấn ý kiến của cấp trên và chủ động trong công việc hơn nhé. 

Chuyện tiền bạc đang hết sức khó khăn, rơi vào bế tắc. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa để có được tình yêu thương của đồng nghiệpv à người xung quanh để đến khi khó khăn cũng không ngại nhờ vả sự giúp đỡ của họ. Ki bo là hậu quả cho việc ngày hôm nay không vay được ai đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thông minh nhanh nhẹn nên chẳng có khó khăn nào khiến bạn nản chí. Bạn đang dốc lòng vì công việc và hãy yên tâm là cấp trên luôn nhìn ra nỗ lực của bạn nhé.

Mối quan hệ tình cảm cá nhân không tốt, bạn nghi ngờ đối phương có người thứ ba và đang vô cùng đau khổ. Nếu bạn cứ tiếp tục dằn vặt mình thì chỉ làm cho bạn mệt mỏi mà thôi. Ngồi lại nói chuyện để biết được sự việc một cách rõ ràng. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc ngày hôm nay của Ma Kết không có gì đáng nói. 12 cung hoàng đạo khuyên bạn cứ đi làm về nhà rồi đi chơi với bạn bè, tận hưởng ngày vui vẻ đi nhé.

Tình cảm lứa đôi không cần phải nóng vội. Duyên chưa tới thì hãy cứ mặc kệ đi, tình cảm là thứ tự nhiên chứ không thể gò bó hay ép buộc. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần xem lại thái độ làm việc của bạn thời gian gần đây nhé. Bạn thiếu tập trung khó khiến công việc không xảy ra sai sót. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì bạn sẽ không giữ được vị trí hiện tại đâu.

Tài chính ổn định. Bảo bình hãy nghiêm túc với kế hoạch làm ăn lâu dài của mình nhé. Đừng bao giờ cố đấm ăn xôi để hỏng mọi việc nhưng nếu cơ hội đến thì phải biết phất cờ. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư bắt đầu yêu thích công việc này hơn đó. Bạn cần phải có kế hoạch rõ ràng, tính toán cụ thể chứ đừng làm đến đâu biết đến đấy.

Tình cảm cũng cần phải quan tâm. Người ấy đã kiên trì theo đuổi bạn rất lâu rồi thì đừng phụ tấm lòng của họ. Cứ tiếp tục thế này tình cảm của bạn và người ấy sẽ nhạt nhòa và cơ hội không còn nữa đâu. 

Ngọc Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-ba-ngay-2662018-cua-12-cung-hoang-dao-n-157672.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất