Tử vi Thứ ba ngày 27/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc đồng gây họa không hề nhỏ, Song Ngư bị gia đình ngăn cấm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 27/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương nên chú ý tới sức khỏe. Kim khí ảnh hưởng lớn nhất đến chức năng phổi, lại thêm thời tiết khói bụi, ô nhiễm nếu không biết giữ gìn, chủ động đề phòng thì rất dễ bị mắc bệnh về đường hô hấp. Chòm sao này đang đi đúng hướng trong chuyện tình cảm nhưng khiêm tốn tí nào Bạch Dương, nếu không mọi người sẽ né bạn đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với người khác nhất là tại những nơi đông người hoặc tụ tập với bạn bè, người thân. Có thể vì một vài bất đồng quan điểm, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng dẫn đến việc lời qua tiếng lại làm tổn thương lẫn nhau, thậm chí là xô xát không đáng có. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi thứ ba ngày 27/8/2019 cho biết Song Tử được quý nhân tương trợ nên những việc xảy ra trong thời gian gần đây đều nằm trong tầm tay và dự tính của bạn. Kể cả những sự việc tưởng như sẽ bất ngờ xảy ra nhưng cung hoàng đạo này đều đã có kế hoạch dự phòng. Nhờ vậy Song Tử được cấp trên ưu ái nhiều và được đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cũng như chí tiến thủ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải hài hòa, các cặp đôi ngày càng trở nên thấu hiểu và mặn nồng hơn. Tình hình sức khỏe của Cự Giải tương đối tốt, có thể tham gia vào các hoạt động rèn luyện thể chất như chạy bộ, đạp xe, leo núi… Thể dục thể thao vừa kết hợp nghỉ ngơi giải trí lại cải thiện sức khỏe rất có ích.

Tử vi Thứ ba ngày 27/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc đồng gây họa không hề nhỏ, Song Ngư bị gia đình ngăn cấm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có vận trình vô cùng tốt đẹp, vợ chồng yêu thương hòa thuận, gia đạo an yên, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Không khí ấm áp của gia đình đã giúp Sư Tử vượt qua được những vất vả và lo lắng. Tuy nhiên tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm, hãy chú ý tới cơ thể của mình nhiều hơn, hạn chế thức khuya, làm việc quá sức và có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày vất vả với nhiều sự kiện bận rộn. Bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề, đạt được một số thành công nhất định để chứng tỏ bản thân. Hôm nay còn là ngày thuận lợi cho Xử Nữ tham gia các môn thể thao hay hoạt động thể chất. Bên cạnh đó, tài vận của bạn đang khởi sắc, có cơ hội kiếm tiền. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10

Tử vi của Thiên Bình cho thấy chòm sao này trở nên bốc đồng và xốc nổi nên có thể hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận nếu có những suy nghĩ tiêu cực bởi nó sẽ gây ra tai họa không chỉ cho hiện tại mà còn cả trong thời tương lai. Và nếu thấy công sức mình bỏ ra nhiều nhưng chưa có kết quả thì bản mệnh cũng đừng vội nản chí.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cần giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, hơn thế nữa bạn cần nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ cho những lời khuyên chân thành và hữu ích để có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

Tử vi Thứ ba ngày 27/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc đồng gây họa không hề nhỏ, Song Ngư bị gia đình ngăn cấm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, tâm trạng Nhân Mã có phần trùng xuống, bạn trở nên căng thẳng hơn và đó là lý do tiến độ công việc trong ngày bị chậm lại và có thể bị trì hoãn vì những sự cố bất ngờ. Hãy tự tin vào năng lực của chính mình, giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo để nhận biết ai là người không nên hợp tác để tránh rủi ro thời gian tới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay của Ma Kết khá thụ động. Bạn có thể có chút bất an, hãy tập trung tinh thần, lắng nghe trực giác của mình, đừng vội vàng làm gì. Mọi việc có thể không như ý và kém may mắn. Chiêm tinh khuyên cung hoàng đạo này không nên ôm đồm nhiều việc, nếu có thể, hãy tranh thủ thời gian để thảnh thơi một chút.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thật khó để có thể cưỡng lại sức hút của Bảo Bình hôm nay. Nếu bạn độc thân, không khó gì để tìm một người lọt được vào mắt xanh của bạn. Còn với các cặp đôi, người ấy không thể nào nói không với bạn được. Công việc của bạn hôm nay không có sóng gió gì nhiều. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, chuyện tình cảm của Song Ngư không được thuận lợi, đường tình duyên của bạn gặp nhiều trở ngại, rào cản. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi hơn. Nếu tình cảm dành cho nhau đủ lớn thì không có gì là không thể xoay chuyển cả.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-2782019-n-193832.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao