Tử vi thứ Ba ngày 3/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tình duyên rực rỡ, Mão liên tục tăng ca

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 3/12/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày thông báo tin vui trong công việc với những người tuổi Tý. Nếu bạn đã kế hoạch phát triển sự nghiệp thì hãy bắt tay vào làm luôn ngay từ hôm nay.

Chuyện tình cảm như ý khiến bạn được tiếp thêm sức mạnh tinh thần. Tối nay hãy ra ngoài và thưởng thức một bữa thật ngon bên bạn bè và người thân. 

TUỔI SỬU

Tình duyên tuổi Sửu hôm nay rực rỡ, bạn thực sự là người may mắn trong số 12 con giáp. Cả hai đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau, vì nhau mà nỗ lực phấn đấu. 

Chỉ là tiền bạc có chút hao hụt, bạn phải chi tiêu hợp lý hơn chút nữa. Cuối năm là thời điểm rất thích hợp để bạn kinh doanh, hãy thử suy nghĩ xem thế mạnh của mình là lĩnh vực nào. 

Tử vi thứ Ba ngày 3/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tình duyên rực rỡ, Mão liên tục tăng ca-1

TUỔI DẦN

Hôm nay tuổi Dần sẽ có một cuộc hẹn quan trọng, nhớ đến đúng giờ nhé. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn mở rộng giao lưu gặp gỡ, rất có ích cho việc thúc đẩy sự nghiệp sau này. 

Tình yêu có vẻ đang phai nhạt khi cả hai không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc đối phương. Đôi khi chỉ cần một tin nhắn quan tâm cũng sẽ làm cho đối phương thấy cảm động đó. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão dễ gặp hoạ thị phi trong công việc. Bạn phải tăng ca liên tục, làm mãi không hết việc. Điều này kéo theo tinh thần đi xuống, bạn chỉ muốn nghỉ việc luôn ngay bây giờ.

May mắn rằng sức khỏe của bạn rất ổn định. Công việc nào cũng sẽ có lúc gặp phải khó khăn, tiếp tục cố gắng hơn nhé, rồi thành công sẽ mỉm cười với bạn. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có được quý nhân phù trợ nên dù gặp vài biến cố, khó khăn xảy ra cũng không làm bạn nản lòng. Để phòng tránh chuyện xấu, bạn nên hạn chế ra đường hoặc về nhà quá muộn trong ngày hôm nay. 

Dành nhiều thời gian cho công việc quá nên bạn có chút lơ là chuyện tình yêu. Người ấy sẽ hạnh phúc biết bao nếu bạn tặng cho đối phương một món quà ý nghĩa bất ngờ. 

Tử vi thứ Ba ngày 3/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tình duyên rực rỡ, Mão liên tục tăng ca-2

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tài chính của tuổi Tỵ dồi dào. Người làm kinh doanh hôm nay cực phất, đơn hàng về tấp nập. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn làm giàu, tăng thêm thu nhập cho bản thân. 

Gặp gỡ bạn bè là cách tuyệt vời nhất giúp bạn giải tỏa áp lực. Đã lâu bạn không trò chuyện cùng những người bạn thân rồi, vậy đừng chần chừ gì mà đặt lịch hẹn ngay thôi. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ bị chê trách vì khá lười biếng trong công việc. Bạn để tâm trí mình lơ lửng trên mây, làm gì cũng phải để đồng nghiệp nhắc nhở, thậm chí còn vướng vào sai lầm không đáng có. 

Không chỉ thay đổi về tính cách mà bạn cũng cần thay đổi về ngoại hình nữa. Hãy thử một kiểu tóc khác, mua vài bộ quần áo mới, có vậy bạn mới thêm tự tin hơn. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cần cẩn thận hơn trong những giấy tờ tài chính, hợp đồng kinh doanh. Chỉ một chút lơ là của bạn thôi cũng dẫn đến những hậu quả không thể kiểm soát được.

Tình duyên lận đận, người độc thân cũng đừng buồn khi chưa kiếm tìm được người như ý. Điều bạn cần làm lúc nào là chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ giao lưu, mở rộng mối quan hệ hơn nữa. 

Tử vi thứ Ba ngày 3/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tình duyên rực rỡ, Mão liên tục tăng ca-3

TUỔI THÂN

Đã đến lúc tuổi Thân để cơ thể được nghỉ ngơi sau những ngày tháng làm việc không biết mệt mỏi. 12 con giáp gợi ý bạn có thể xin nghỉ, thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày để thay đổi không khí. 

Sức khỏe có chút không được như ý thì phải đến bác sĩ xem xét ngay, đừng để đến lúc cơ thể đổ bệnh mới chịu đi khám. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nên chịu khó lắng nghe ý kiến từ người khác. Bạn đang quá bảo thủ và chỉ thích làm việc theo ý mình. Tính cách này sẽ không được lòng mọi người, đặc biệt là trong chuyện làm việc nhóm. 

Tình yêu thực sự tốt đẹp đúng như bạn mong đợi. Dù cho đôi lúc hay cãi vã thì hai bạn vẫn dễ dàng thông cảm và bỏ qua cho nhau.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được cảnh báo vận tiền bạc không được như ý, mất mát tiền của là điều khó tránh khỏi. Bạn không nên quá tin tưởng vào những người xung quanh, nhất là khi có ai đó mời bạn góp vốn làm ăn. 

Chuyện tình cảm đang trên đà hạnh phúc. Bạn nhất định phải trân trọng chuyện tình cảm này vì đây là người bạn đời phù hợp và chân tình với bạn nhất từ khi yêu cho đến giờ. 

Tử vi thứ Ba ngày 3/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tình duyên rực rỡ, Mão liên tục tăng ca-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có nhiều bất đồng quan điểm trong công việc với đồng nghiệp. Bạn khá nóng tính, thường khiến chuyện bé xé ra to làm mọi người thêm mệt mỏi. 

Mối quan hệ xã giao cũng bị hạn chế vì gần đây bạn ngại và lười hẹn hò. Lúc nào cũng ở trong nhà không phải là việc tốt đâu, thỉnh thoảnh cũng phải ra đường tụ tập bạn bè Hợi nhé. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-3122019-cua-12-con-giap-n-204235.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao