Tử vi tuổi Dần năm 2020: Có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng thị phi cũng không ít

Cùng xem tử vi năm 2020 về công danh sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe và vận hạn của người tuổi Dần nhé.

1.  Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2020

Tổng quan vận mệnh năm 2020 của người tuổi Dần

Tử vi năm 2020 của người tuổi Dần nhìn chung có nhiều cơ hội chuyển mình, thăng tiến. Tuy nhiên, những cơ hội này đến với bạn không hề dễ dàng gì. Bạn phải là người mạnh mẽ, liều lĩnh, dám làm dám chịu, chấp nhận rủi ro để vươn tới những thành công nhất định. 

Bạn cũng nên biết tận dụng những mối quan hệ sẵn có để vươn tới tương lai tươi sáng hơn. Đừng ngại nhờ vả sự giúp đỡ vì bạn cũng đã từng giúp họ. 

Tử vi tuổi Dần năm 2020: Có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng thị phi cũng không ít-1

Năm 2020, Dần có cơ hội gặp quý nhân, người này giúp bạn nhiều trong sự nghiệp, công việc có nhiều thành tích đáng kể. Tuy nhiên, việc tình cảm lại có nhiều khó khăn, trắc trở. Người chưa có gia đình lận đận tình duyên, người có rồi mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm.

Sức khỏe cũng là vấn đề đáng nói. Không nên quá chủ quan trong việc khám xét định kì để tránh những bệnh tật đáng tiếc. Hơn nữa, trong gia đình có thể xảy ra mất mát tiền bạc, trộm cắp tài sản, cần phải chỉn chu, cẩn thận, hết sức đề phòng. Hạn chế tiếp xúc với người lạ tránh rủi ro tiền bạc của cải.

TỬ VI SỰ NGHIỆP NĂM 2020 CỦA TUỔI DẦN

Tử vi 2020 của tuổi Dần thông báo vận trình hanh thông, có Thiên Ấn và Chính Ấn cùng trợ mệnh nên mọi việc có vẻ suôn sẻ. Chuyện học hành thi cử lấy bằng cấp rất đơn giản, không có trở ngại nhiều. Việc thăng quan tiến chức đối với người đã đi làm cũng vô cùng thuận lợi.  Nhìn chung, về công việc, bạn có nhiều thành tích đáng nể, cấp trên và đồng nghiệp đều hết sức ủng hộ cho việc tăng lương, thăng chức của bạn. 

Tuy nhiên, cơ hội cũng là do mình tạo ra. Nếu quá tự tin vào bản thân, chủ quan với các mối quan hệ thì cơ hội cũng có thể mất đi bất cứ lúc nào. Không ngừng học hỏi, chăm chỉ là cách mà bạn có được những bước tiến lớn trong sự nghiệp. 

Tử vi tuổi Dần năm 2020: Có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng thị phi cũng không ít-2

Có thể làm kinh doanh trong năm 2020 nhé Dần vì bạn khá hợp với công việc này. Hơn nữa, năm 2020 dự báo tiền tài, danh vọng, phải liều một chút thì mới có thành quả tốt. 

TỬ VI TÀI LỘC NĂM 2020 CỦA TUỔI DẦN

Tài lộc của tuổi Dần năm 2020 nhìn chung rất ổn.  Có quý nhân phù trợ, công việc tốt, làm ra nhiều tiền. Người làm kinh doanh có nguồn thu lớn hơn gấp nhiều so với năm trước, của cải trong nhà cũng xông xênh nhờ vậy. Cơ hội thăng quan tiến chức nằm trong tầm tay bạn. Hơn nữa,

Dần có quý nhân phù trợ nên không phải quá vất vả mà mọi việc vẫn êm xuôi. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên chọn các công việc có liên quan đến ẩm thực, đồ ăn thức uống sẽ dễ dàng thu lợi nhuận hơn nhé. 

TỬ VI TÌNH DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI DẦN NĂM 2020

Dần có cơ hội gặp được người trong mộng nhưng bản tính buông thả, thích tự do của bạn khiến cho những mối tình ấy không được bền lâu. Bạn lại quá cá tính, mạnh mẽ, cố chấp nên dù đã yêu thương rồi thì cũng vẫn dẫn đến những xung đột không đáng có, làm cho 2 người đi từ hiểu lầm này đến hiểu lầm khác rồi chia tay. 

Nữ mạng tuổi Dần không nên quá thụ động, hãy chủ động trong mối quan hệ, chủ động kiếm tiền một nửa nếu đó là người mà bạn ưng ý. Bỏ qua rào cản con gái đi thả thính trước đi nhé.

Tử vi tuổi Dần năm 2020: Có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng thị phi cũng không ít-3

Nam mạng tuổi Dần lại không được mạnh mẽ trong vấn đề này nên nếu cứ ế mãi thì đừng hỏi tại sao. Cần phải biết cách tán tỉnh, nhiệt tình và kiên trì hơn nữa để có được tình yêu.

Vợ chồng có nhiều xung đột. Dần quá bảo thủ, cá tính, cần phải tiết chế cảm xúc, biết mềm nắn rắn buông thì hôn nhân mới hạnh phúc được.

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2020 CỦA NGƯỜI TUỔI DẦN

Vận sức khỏe của tuổi Dần năm 2020 bị sao Thái Tuế chiếu nên có nhiều điều bất ổn. Nếu có những dấu hiệu bất thường thì lập tức phải đi khám ngay nhé, đừng để lúc nhẹ thành nặng thì mới hối hận. 

Chịu khó thể dục thể thao, yoga thay vì đi ăn uống tụ tập liên miên làm ảnh hưởng cơ thể. Dần hạn chế thức đêm hôm, công việc cũng phải sắp xếp cho hợp lý để có thời gian nghỉ ngơi. Có nhiều lúc hay xung đột với người khác, cãi vã liên miên làm tinh thần ức chế. Cần phải biết kìm nén cảm xúc của mình. Có thể lựa chọn tham gia các hoạt động ngoại khóa, tập thể dục thể thao, các môn ngồi thiền, yoga để giảm căng thẳng và hài hòa hơn với mọi người.

2. TỬ VI NĂM 2020 CHI TIẾT TỪNG TUỔI DẦN

Tử vi tuổi Canh Dần 1950 năm 2020 

Tử vi năm 2020 của Canh Dần không được thuận lợi êm xuôi cho lắm. Công việc có khá nhiều trục trặc cộng thêm với thị phi môi trườn làm bạn cảm thấy chán nản. Có những dự án đề ra mà không hoàn thành được làm cho Canh Dần thất vọng về bản thân.

Hơn nữa, là người cố chấp, thành kiến, Canh Dần không chịu buông bỏ những suy nghĩ tiêu cực nên cuộc sống của bạn và các mối quan hệ bị hạn chế. Bạn cần phải sống thoáng đãng hơn, tư tưởng hiện đại hơn nữa thì gia đình mới yên ấm, hạnh phúc. 

Tránh các xung đột tâm lý bất thường, mạnh, để không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Nóng nảy cũng không giải quyết được việc chính mà còn làm cho cơ thể bị ảnh hưởng vì có thể bị tăng xông, huyết áp cao.  Chịu khó tham gia các lớp dưỡng sinh để bản thân có được những giây phút thư thái, thoải mái và bình tĩnh hơn nữa. 

Trong năm 2020, Canh Dần tránh ra ngoài bằng xe cộ đường dài, có thể xảy ra tai nạn bất ngờ, va chạm với xe khác, một là mất tiền, hai là ảnh hưởng sức khỏe. Cũng hạn chế du lịch nhé. 

Tử vi tuổi Dần năm 2020: Có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng thị phi cũng không ít-4

Cũng may năm nay kinh tế khá dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh nên bạn không cần phải lo lắng chuyện tiền nong. Con cái cũng kiếm ra nhiều tiền và không bao giờ để bố mẹ phải túng thiếu. Cứ hạn chế đi lại, va chạm, cãi vã và tận hưởng tuổi già thì cuộc sống sẽ an yên. 

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2020

Nhâm Dần có vận trình năm 2020 không được như ý cho lắm, sự nghiệp có người cản trở làm bạn không thể phất lên được. Bản thân bạn dù có khả năng thì cũng bị thị phi bủa vây, người khác ganh đua mà dìm bạn xuống.

Trong công việc có lúc hấp tấp khiến việc lớn bị hỏng, bị cấp trên quở trách, mất uy tín ở công ty. Thi thoảng xảy ra cãi vã với đồng nghiệp làm mất tình cảm chốn công sở. Có kẻ còn đâm bị thóc chọc bị gạo, nói xấu sau lưng khiến sự nghiệp của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều.  Nếu không biết tiết chế cảm xúc, bình tĩnh xử lý tình huống thì có nguy cơ mất việc như chơi.

Tiền bạc cũng không được hanh thông do kiếm không nhiều mà tiêu quá nhiều. Có nhiều việc phải dùng đến tiền đặc biệt là giúp đỡ người thân và xử lý các việc liên quan sức khỏe, không thể trì hoãn. 

Cần có thời gian tập thể dục thể thao, học các môn thư giãn cho tinh thần thêm thoải mái.

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2020

Giáp Dần theo tử vi năm 2020 dự báo là một năm vô cùng tệ hại với bạn. Sự nghiệp có nhiều biến cố khó lường. Bạn bị kìm kẹp, gây khó dễ khiến công việc trở nên khó khăn. Các mối quan hệ xung quanh cũng bị bạn làm tan nát hết, lúc cần không nhờ vả được ai. Dù đã cố gắng hết sức nhưng thành quả vẫn không được ghi nhận, bị người khác hiểu lầm liên miên.

Hôn nhân cũng có vấn đề, một trong 2 người ngoại tình để gia đình rạn nứt, con cái ly tán. Nếu bạn cứ mãi giữ cái tính lăng nhăng thì gia đình mãi không thể bình yên đâu. 

Tử vi tuổi Dần năm 2020: Có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng thị phi cũng không ít-5

Cũng may mắn thay là đến giữa năm, bạn dần nhận ra sự xui xẻo của mình và đã biết cách sửa sai, cố gắng hơn nhiều trong công việc cũng như tình cảm, cứu vãn tình thế. Về cuối năm, bản mệnh bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Công việc cũng từ đó mà có tiến triển hơn, cấp trên dần ghi nhận bạn. Cần phải cố gắng nhiều hơn và chăm chỉ làm việc hơn thì mới có kết quả. 

Sức khỏe tạm ổn nhưng vẫn phải lưu ý đi khám định kì thường xuyên, cẩn thận nhất là bệnh về đường tiêu hóa. 

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2020

Vận trình sự nghiệp của Bính Dần trong năm 2020 không được tốt cho lắm nhất là về vấn đề sức khỏe. Bạn mắc phải một số bệnh tưởng đơn giản nhưng lại lười khám nên thành ra nghiêm trọng. Cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống, giờ giấc sinh hoạt và tăng cường thể dục thể thao. 

Bạn có vẻ không chuyên tâm và đam mê lắm với công việc hiện tại nên không cống hiến hết mình. Có lúc làm việc mơ hồ, kế hoạch không rõ ràng, không thực sự trao cả tâm tư để lên chương trình làm việc thì sẽ không thể nào có hiệu quả tốt được. Nếu vậy, có thể thử sức ở những công việc mới, lĩnh vực khác, chuyển việc có khi lại khởi sắc hơn.

Về chuyện tình cảm, bạn cần lưu ý đối phương. Có kẻ thứ 3 xen vào gia đình khiến mối quan hệ của bạn thêm mệt mỏi. Người độc thân hay bị “yêu hụt” vì kiếm được người ưng ý thì người đó lại nhanh chóng rời xa vì có người khác xen vào. Cố gắng chủ động hơn trong chuyện tình cảm và tích cực hơn với các mối quan hệ xã hội để cải thiện công việc cũng như tình yêu của mình nhé. 

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2020

Mậu Dần năm 2020 thành tích học tập khá tốt, thi cử cũng tốt. Con giáp này chăm chỉ, chịu khó đầu tư học hành một cách nghiêm túc nên có nhiều bằng cấp giá trị. Đang đi làm mà đã có thể làm thêm, kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ, cũng là một công việc đáng khen ngợi.

Tuy nhiên, các mối quan hệ xã hội còn non kém, chưa thực sự biết cách ứng xử trong những tình huống tranh chấp, thị phi ở chốn đông người. Bạn tự phụ quá cao, lúc nào cũng coi mình là nhất khiến người khác khó chịu, bực bội. Phải biết nhường nhịn và khiêm tốn hơn. 

Tử vi tuổi Dần năm 2020: Có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng thị phi cũng không ít-6

Sức khỏe có phần sa sút vì không chịu tập thể dục thể thao, ăn uống vô tổ chức. Năm nay cần hạn chế du lịch xa đặc biệt là đi nước ngoài đề phòng tai nạn, mất mát tiền của vô ích nhé.

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2020

Canh Dần chăm chỉ học tập, là đứa con mà bố mẹ rất ưng ý. Bố mẹ nên dành nhiều thời gian đưa con đi du lịch, gặp gỡ và giao lưu để con ngoài việc học tập còn có thể phát triển khả năng ngoại giao của mình. Nhút nhát quá ảnh  hưởng đến tương lai. 

Các mối quan hệ bạn bè cũng cần chú ý hơn, bố mẹ có trách nhiệm theo sát con, không để con chơi với những chúng bạn đua đòi, có những kỉ luật xấu. 

Sức khỏe có vấn đề về đường tiêu hóa. Canh Dần cần hạn chế ăn đồ ăn cay nóng, các đồ ăn nhanh dễ dẫn đến bệnh về đường ruột, dạ dày. 

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuoi-dan-nam-2020-hung-cat-dan-xen-n-204223.html

Tử vi 2020 tuổi dần

Tin tức mới nhất