Tử vi thứ Ba ngày 8/12/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận sức khỏe, Dần được khen ngợi

Cùng xem trong ngày thứ Ba, 8/12/2020 ai mới là con giáp may mắn hơn cả nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 8/12/2020 khuyên tuổi Tý nên tập trung cho công việc của mình. Đừng đứng núi này trông núi nọ, dù sao thì cũng cuối năm rồi. Nên cố gắng cân nhắc tình hình sức khỏe để làm việc nữa nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 8/12/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận sức khỏe, Dần được khen ngợi-1

Con số may mắn: 2, 6
Màu sắc may mắn: đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 8/12/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu vì tình yêu như ý. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp nên cần trân trọng nhau nhiều hơn nhé.

Tiền bạc hanh thông, chịu khó sắm cho mình vài món đồ tốt. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì phải tính chuyện trăm năm đi là vừa.Con số

may mắn: 12, 8
Màu sắc may mắn: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ:  Tuất, Thân

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 8/12/2020 chúc mừng Dần tình yêu như ý, công việc hanh thông. Có vẻ như bạn đã bắt nhịp được với công việc kinh doanh của mình rồi đó. Tiền bạc vào như nước nên bạn hãy trân trọng và cố gắng phát huy hơn nữa tài năng của mình trong công việc nhé.

Cấp trên cũng ngợi khen bạn hết lời. Gắng sức để có được vị trí lãnh đạo trong công ty, mọi thứ sẽ nhàn hạ hơn đó. 

Con số may mắn: 2, 10
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 8/12/2020 cảnh báo tuổi về chuyện sức khỏe. Bạn đang chủ quan với cơ thể của mình. Nếu thấy có dấu hiệu bất thường thì phải đi khám ngay nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 8/12/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận sức khỏe, Dần được khen ngợi-2

Thời gian này hãy chăm chỉ, chịu khó học hỏi thêm những kiến thức liên quan đến công việc. Học không bao giờ là thừa và chỉ có như vậy cơ hội thăng quan tiến chức mới gần với bạn hơn.

Con số may mắn: 12, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp chúc mừng Thìn vì có được lời khen ngợi của cấp trên. Dù chỉ là lời động viên nhưng cũng là tín hiệu đáng mừng cho công việc của bạn đó. 

Tình duyên đang có dấu hiệu khởi sắc, hãy trân trọng người bên cạnh mình vì đó là người hết lòng yêu thương, quan tâm bạn.

Con số may mắn: 10, 28
Màu sắc may mắn: vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TỴ

Tỵ may mắn có quýnhân phù trợ nên hôm nay chuyển bại thành thắng. Khó khăn cũng không làm bạn nản lòng vì bạn luôn có một người tri kỉ ủng hộ và sửa chữa giúp bạn những sai lầm trong công việc.Tình hình tài chính cũng rủng rỉnh hơn nhờ công việc tốt, tiền thu nhập từ công việc làm thêm cũng có tiến triển. 

Tử vi thứ Ba ngày 8/12/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận sức khỏe, Dần được khen ngợi-3

Con số may mắn: 13, 20
Màu sắc may mắn: Màu xanh, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 8/12/2020 cảnh báo tuổi Ngọ thị phi với đồng nghiệp. Có những chuyện bạn không cần phải rõ ràng quá đâu nhé. Việc của mình thì mình làm thôi, đừng xen vào chuyện của thiên hạ. Tiền bạc không cần phải sân si quá, cho vay được thì nên cho vay vì có những người thực sự khó khăn mới hỏi đến bạn.  

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

TUỔI MÙI

Mùi được tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Sửu về công việc. Bạn làm việc không tập trung, vừa làm vừa chơi khiến bạn mất hết tình cảm của cấp trên. Nếu tiếp tục như vậy thì có thể công việc và vị trí hiện tại khó giữ được lắm. Cần gấp rút lấy công chuộc tội nhé.

Con số may mắn: 12, 8
Màu sắc may mắn: Cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 8/12/2020 của 12 con giáp cho rằng Thân đang quá tự tin vào bản thân mình. Đừng lúc nào cũng cho rằng mình giỏi hơn người nhé, thiên hạ này còn rất nhiều người. Tốt hơn hết việc của bạn thì bạn làm, còn việc của người khác thì hãy để cho họ lo, xen vào cũng đừng xen quá sâu.

Tử vi thứ Ba ngày 8/12/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận sức khỏe, Dần được khen ngợi-4

Con số may mắn: 12, 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được 12 con giáp thông báo vận sức khỏe của tuổi Dậu không được hanh thông. Làm việc quá sức, quá tham công tiếc việc làm cho bản thân bị ảnh hưởng. Sức khỏe là quan trọng nên dù làm gì cũng phải cho mình thời gian nghỉ ngơi nhé. 

Tiền đồ sáng lạn phía trước, nên nắm bắt cơ hội và chịu khó mở rộng các mối quan hệ.Con số may mắn: 13, 38

Màu sắc may mắn: cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất tập trung vào tình yêu hơn một chút. Đã tỏ tỉnh với người ấy rồi nhưng lại hờ hững làm cho họ hụt hẫng. Đừng nghĩ người ta đã nhận lời yêu bạn rồi thì sẽ thuộc vào bạn, quyết định này có thể thay đổi một sớm một chiều. Người tốt mà không giữ, mất đừng tìm.

Tử vi thứ Ba ngày 8/12/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận sức khỏe, Dần được khen ngợi-5

Con số may mắn: 20, 12
Màu sắc may mắn: Màu cam, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 8/12/2020 của 12 con cho rằng bạn đã quá nóng vội thăng quan tiến chức làm cho bạn bị hớ nhiều vấn đề. Cấp trên có vẻ cũng chưa thực sự hài lòng với cách làm việc này của bạn đâu. Làm gì thì làm cứ bình tĩnh thì hay hơn.

Tiền bạc không thông cho lắm, có nhiều việc phải chi tiêu đặc biệt người thân vay mượn. Nếu có điều kiện thì nên giúp đỡ nhé. 

Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Con số may mắn: 2, 9
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-8122020-thu-3-cua-12-con-giap-dan-may-man-n-244645.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao