Tử vi thứ Bảy ngày 11/1/2020 của 12 con giáp: Mùi cãi vã với người yêu, Tuất hoang phí chuyện tiền bạc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 11/1/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý có một ngày thành công vượt qua mong đợi, làm gì cũng được kết quả như ý. Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn cứ thoải mái chi tiêu, không cần phải quá tiết kiệm. 

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ do cả hai có quá ít thời gian gặp nhau hay ít khi tâm sự với đối phương. Đừng quá mải mê kiếm tiền mà quên mất người ấy Tý nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 11/1/2020 của 12 con giáp: Mùi cãi vã với người yêu, Tuất hoang phí chuyện tiền bạc-1

TUỔI SỬU

Tuổi Mão được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng đạt kết quả tốt. Bạn có một ngày thảnh thơi, công việc không nhiều, không áp lực mà hiệu quả lại cực kì cao. 

Chuyện tình cảm lại càng khởi sắc hơn. Bạn và người ấy đang có một chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào. Buổi tối thứ bảy đẹp trời tại sao lại không ra ngoài hẹn hò nhỉ?

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần phải xem lại thái độ của mình trong công việc. Sự bảo thủ và nóng tính của bạn đang làm cho mối quan hệ với đồng nghiệp xấu đi rất nhiều. Về lâu dài thì bạn sẽ là người chịu thiệt thòi. 

Con giáp này có số đào hoa, được nhiều người theo đuổi tán tỉnh. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định, không nên nhắm mắt chọn sai người. 

TUỔI MÃO

Chúc mừng tuổi Mão vì hôm nay sẽ là một ngày có nhiều tin vui tới với bạn. Công việc tốt, các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè đều nhiệt tình, hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc.

Cuối tuần không vướng bận gì nhiều, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến dã ngoại ngắn ngày để thay đổi tâm trạng, đã lâu rồi bạn không được nghỉ ngơi đúng nghĩa bên gia đình nhỏ.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/1/2020 của 12 con giáp: Mùi cãi vã với người yêu, Tuất hoang phí chuyện tiền bạc-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn không được may mắn trong ngày thứ Bảy này. Tử vi 12 con giáp nhận thấy bạn dễ bị tiểu nhân hãm hại. Bạn nên cẩn thận với một vài mối quan hệ xã giao vì có thể bị chơi xấu sau lưng. 

Tình yêu cũng có chút trục trặc nhưng đến sau cùng hai bạn vẫn sẽ quay về bên nhau. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, cứ mạnh dạn chia sẻ với người ấy, bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích đó

TUỔI TỴ

Tuổi Tý vận tài lộc rất thịnh. Bạn nên mạnh dạn hơn trong đầu tư kinh doanh, nhờ đó mà mang về những khoản lợi nhuận kha khá. Ngoài ra bạn cũng có thể lắng nghe kinh nghiệm từ những người đi trước. 

Sức khỏe không được tốt thì bạn nên nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bạn cần tránh vận động mạnh trong thời gian này vì đau nhức xương khớp. 

TUỔI NGỌ 

Tuổi Ngọ phải thậm trọng hơn trong công việc để tránh xảy ra sai sót. Nếu tiếp tục làm việc thiếu tập trung, bạn sẽ mắc phải chịu hậu quả nghiêm trọng đó. 

Buổi tối cuối tuần rất thích hợp để bạn ra ngoài chơi với bạn bè. Nếu có thể bạn hãy tham dự một vài hoạt động ngoài trời hoặc các lễ hội âm nhạc, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thú vị hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/1/2020 của 12 con giáp: Mùi cãi vã với người yêu, Tuất hoang phí chuyện tiền bạc-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp nhận thấy vận tình duyên của tuổi Mùi ngày càng kém. Sự cãi vã đẩy mối quan hệ giữa bạn và người ấy thêm phần căng thẳng. Đã đến lúc bạn nên suy nghĩ thật kĩ lại về mối quan hệ này. 

Tiền bạc cũng hao hụt, bạn không nên vì cả nể mà cho người khác vay nhiều tiền. Đây là khoảng thời gian bạn nên tích cóp một chút để chuẩn bị cho tương lai. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân là người luôn cẩn trọng trong công việc nên dù có khó khăn trở ngại bạn cũng vượt qua một cách dễ dàng. Một vài thử thách sẽ tới với bạn, hãy thể hiện hết năng lực của bản thân. 

Buổi tối là lúc bạn bỏ hết muộn phiền, thoải mái nghỉ ngơi bên gia đình. Bạn nên hạn chế ra ngoài quá khuya hay đi một mình, cẩn trọng vẫn là điều hơn hết.

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu được 12 con giáp thông báo là vô cùng tốt đẹp. Bạn đã tìm được người tri kỉ, thấu hiểu mình, đó là điều thực sự tuyệt vời không phải ai cũng làm được.

Bạn cần tránh xa chốn đông người vì hôm nay dễ mất cắp tiền bạc. Dậu cũng nên từ bỏ những trò đỏ đen nếu không sẽ tán gia bại sản. 

Tử vi thứ Bảy ngày 11/1/2020 của 12 con giáp: Mùi cãi vã với người yêu, Tuất hoang phí chuyện tiền bạc-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất sẽ có một ngày ngập tràn trong tình yêu và hạnh phúc. Bạn và người ấy đều tin tưởng đối phương nên tình cảm cả hai ít sóng gió. Hôm nay bạn có thể thoải mái tận hưởng những phút giây bên người ấy.

Chỉ có điều tiền bạc không thực sự như ý đâu vì bạn đang tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé. 

TUỔI HỢI

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi vô cùng hanh thông, công việc như ý giúp bạn được lòng cấp trên. Dù vậy bạn vẫn cần phải đề phòng có những kẻ tiểu nhân ngáng đường, ghen tị với thành tích của bạn. 

Thời gian rảnh rỗi cuối tuần rất thích hợp để bạn mua sắm hoặc thay đổi một chút về ngoại hình. Cắt tóc, nhuộm tóc hay đi chăm sóc sắc đẹp để chuẩn bị cho một cái Tết đang cận kề.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-bay-ngay-1112020-cua-12-con-giap-n-208092.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất