Ma kết cẩn thận mất tiền, công việc không suôn sẻ ngày 28/7/2018!

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/7/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay vô cùng nhiều, đè nặng lên đầu Bạch Dương và nếu không tập trung hết mình, bạn sẽ không thể nào cáng đáng được đâu. Đừng bận tâm tới những việc bên ngoài nữa nhé, hãy tập trung một cách cao độ nhất. 

Chuyện tiền bạc thật may mắn là vô cùng tốt đẹp, hãy cố gắng dành một khoản tiết kiệm nhé, đừng để hao hụt tài chính quá đà lúc cần lại không biết tìm đâu ra.

Tình cảm như ý, tình yêu chưa đến cũng không cần buồn chỉ cần giữ vững các mối quan hệ tốt đẹp thì chuyện gì cũng tốt lành.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc vô cùng tốt, bạn có nhiều cơ hội để hợp tác làm ăn và ngày hôm nay bạn phải cố gắng quan tâm tới điều này nhé. Làm việc hết mình, thể hiện các trách nhiệm của mình, đừng lười nhác mà làm hỏng việc.

Tối nay nếu có hẹn thì không nên từ chối, phải ăn mặc chỉn chu nhé, cố gắng trang điểm cho ngoại hình để tạo dựng các mối quan hệ tốt. Đây sẽ là cơ hội tốt kiếm người hợp tác làm ăn và cũng là kiếm người yêu đó nha. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui với Song Tử. Ngày hôm nay bạn đã làm việc một cách hăng say, hết mình và nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Sếp đã nhìn ra sự nỗ lực của bạn và ghi nhận đó.

Chuyện tình cảm cũng khá tốt. Nếu thực sự xác định lâu dài với người ấy thì bạn nên chú ý cách quan tâm, thái độ trong tình yêu với họ. Đừng để chuyện tình cảm của mình nhạt nhòa vì công việc quá bận nhé, phải luôn biết cân đối thời gian.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc ngày hôm nay hết sức thuận lợi đối với Cự Giải. Bạn nhận được lời khuyên chân thành là nên đáp lại tấm chân tình của người đồng nghiệp xung quanh mình bằng một bữa liên hoan nhỏ. Không nên ngại ngần thổ lộ tình cảm của bạn với đối phương nếu như thực sự thích họ nhé vì cơ hội chỉ đến một lần trong đời.

Tiền bạc khá ổn, bạn đang có công việc làm thêm kiếm được khoản kha khá, cần phải cố gắng phát huy cao tinh thần này nhé. Công việc càng chăm càng có nhiều tiền nên không có lý do gì mà bạn không làm cả. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một ngày vô cùng tốt đẹp đối với bạn. Bạn thực sự đang nhận được nhiều sự ưu ái từ cấp trên, cố gắng chăm chỉ, chịu khó, làm việc cẩn trọng thì mọi thứ sẽ thành công hơn nhé. Cơ hội thăng tiến và tăng lương đang nằm trong tay bạn đó.

Tình yêu không như ý, bạn đang nghi ngờ đối phương có người thứ ba nên bạn vô cùng buồn khổ. Bạn hãy nghiêm túc nói với người ấy về những gì bạn nghĩ trong lòng. Cần phải để hai người hiểu rõ nhau, khi đó có chia tay cũng không hối hận.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự đoán một ngày có nhiều trắc trở với công việc của bạn, bạn cần phải cố gắng hết sức mới gạt bỏ được điều này. Đừng quên những người đồng nghiệp xung quanh bạn nhé.

Chuyện tình cảm riêng tư cũng không được như ý, cần phải biết cách cân đối thời gian của mình nhé. Bạn đang cố chấp, bảo thủ, chỉ thích người ấy chiều bạn còn bạn thì lại thờ ơ. Cố gắng thay đổi mối quan hệ này đi nhé nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa nha Xử Nữ

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người thông minh, sáng tạo, bạn luôn đấu tranh với những quyền lợi mà bạn cho là của bạn. Trong công việc cũng vậy, việc gì là của bạn, bạn sẽ làm hết trách nhiệm và đạt hiệu quả cao. Đây là điều mà cấp trên vô cùng quý trọng ở bạn. 

Chuyện tình cảm có nhiều tin vui. Tối nay có cuộc hẹn hò hãy tham gia nhé, đây có thể là cơ hội để bạn lựa chọn được thêm nhiều người tri kỉ hơn đó.

Tài chính không cần phải quá lo đâu, hãy cứ chi tiêu thoải mái những việc cần đi nhé. Công việc với tốc độ này thì thu nhập sẽ luôn đảm bảo. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Cuối tuần rồi, Bọ Cạp muốn gác lại mọi công việc để được nghỉ ngơi, vui vẻ. Bạn thực sự không muốn tiếp tục chuyện đi làm nữa, bạn muốn được thảnh thơi, không động tới công việc. Cũng là điều hợp lý mà thôi nhưng cố gắng hoàn thành công việc rồi hãy tính tới chuyện đó nhé.

Chuyện tình cảm có nhiều điều không như ý vì bạn và người ấy đang có nhiều ý kiến bất đồng. Không nên vì chuyện cỏn con mà làm hỏng mối quan hệ của hai người nếu đã có ý định tiến xa hơn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chúc mừng Nhân Mã vì bạn nhận được tin vui tài chính. Cấp trên quyết định thưởng nóng vì hiệu quả công việc mà bạn mang lại. 

Tình cảm như ý, Nhân Mã có quyền liên hoan buổi tối lãng mạn ngọt ngào cuối tuần này với người ấy để ghi dấu ấn kỉ niệm nhé. Tài chính dư dả nên cứ tiêu pha đi, không cần phải quá nặng đầu vì nó đâu, hết lại kiếm được.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc cuối tuần có nhiều việc cần giải quyết, có khó khăn, trục trặc và bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nhé. Ăn uống ngủ nghỉ thoải mái lấy lại sức khỏe vì gần đây bạn hơi sa sút tinh thần.

Nếu cứ tiếp tục thói nghi ngờ, ghen tuông vô cớ này thì đừng hỏi vì sao tình yêu của bạn và người ấy ngày càng đi xuống. Không nên vì chuyện hiểu lầm mà làm hỏng mối quan hệ của nhau. Có hiểu lầm thì nên làm rõ, nghi ngờ chỉ làm bạn mệt hơn mà thôi. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc đang bộn bề nhưng Bảo Bình luôn biết cách lo toan cho công việc. Bản lĩnh của bạn đã giúp bạn gặt hái được nhiều thành công. Cố gắng khẳng định bản thân nhé, đừng để mọi chuyện phí hoài chỉ vì vài phút giây lười nhác. 

Chuyện tình cảm như ý, bạn thực sự đang có một mối quan hệ tốt cần giữ gìn nhé. Hãy cố gắng quan tâm bản thân, quan tâm người ấy nhiều hơn để tình yêu luôn ngọt ngào nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tài chính của bạn ngày hôm nay thực sự không được như ý. Người thân hỏi vay tiền nhưng bạn lại không thể cáng đáng được, còn bị mang tiếng là có mà không cho vay. Thôi thì mặc kệ mọi chuyện, chuyên tâm kiếm tiền đi nhé.

Vận tình cảm khá ổn, bạn có người tri kỉ bên cạnh nên những lúc vui buồn có nhau. 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay khuyên bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy vào cuối tuần, đừng để họ buồn vì thái độ thờ ơ của bạn nhé.

Nhớ chăm sóc sức khỏe nhiều hơn một chút, bạn đang có dấu hiệu sa sút tinh thần đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-bay-ngay-2872018-cua-12-cung-hoang-dao-n-160474.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao