Sư Tử khởi sắc trong khi Thiên Bình gặp họa thị phi ngày 8/9/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 8/9/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương dù tài giỏi nhưng ngày hôm nay bạn nhất định không nên tự kiêu tự đại làm người khác khó chịu. Hãy biết cách bao dung, độ lượng và luôn khiêm nhường trước đám đông nhất là môi trường làm việc tập thể nhé.

Chuyện tình cảm có tiến triển nhưng cách yêu của bạn khiến người khác chưa thực sự hài lòng. Nên biết cách quan tâm chăm sóc nhiều hơn là chờ đợi người ấy yêu thương mình nhé.

Sư Tử khởi sắc trong khi Thiên Bình gặp họa thị phi ngày 8/9/2018-1

Tiệc bạc có vận tốt, nên cân nhắc việc làm thêm, bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nếu cần thiết. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của kim ngưu ngày hôm nay có nhiều bất ổn khi liên tục gặp phải những lời dị nghị bên ngoài. Bạn và người ấy đang hoài nghi lẫn nhau nhất là bạn đang lo sợ có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ này. Nên hỏi thẳng để an tâm hơn nhé. 

Công việc hôm nay không nên có những quyết định vội vàng. Hãy cứ làm việc mình cần nhé. Bình tĩnh xử lý thông tin, có khó khăn nên nhờ người thân giúp đỡ, đồng nghiệp tương trợ. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán tình cảm của bạn không suôn sẻ, cãi vã suốt ngày, lận đận. Bạn nên nghiêm túc xem lại mối quan hệ này, nếu có thể tiếp tục thì nên còn không thì dừng lại nhé. 

Chuyện tiền bạc cũng hết sức khó khăn. Cho vay nhưng lại không được trả lại, thêm vào thu nhập không cao lại có nhiều việc phải chi tiêu khiến bạn đang vô cùng khốn đốn tình cảm. 

Sư Tử khởi sắc trong khi Thiên Bình gặp họa thị phi ngày 8/9/2018-2

Sức khỏe vì thế mà không được ổn. Tinh thần không an yên, công việc không thuận, bạn thực sự đang vô cùng mệt mỏi với chuyện này. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc ngày hôm nay không được như ý cũng vì bạn không thực sự tập trung, vừa làm vừa xem phim nên khiến cho mọi thứ bất ổn. Phải cố gắng chấn chỉnh bản thân mình hơn nữa nhé. 

Chuyện tình cảm lại không có gì đáng lo ngại. Hai người đang thực sự yêu thương, trân trọng nhau. Lúc vui lúc buồn nên dựa vào nhau mà chia sẻ nhé. Tình yêu như ý nhưng tiền bạc có chút hao tổn. Nên nhớ dù thế nào cũng phải tích cho mình một khoản tiết kiệm nho nhỏ để phòng thân. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho rằng Sư Tử có một ngày quá khởi sắc khi mọi sự như ý, hanh thông. Bạn làm việc hết mình, không có mưu lợi riêng nên mọi việc đều được cấp trên nhìn ra. 

Tối nay có cuộc hẹn quan trọng bạn nhất định không nên chối từ nhé. Nếu tiếp tục ngoại giao tốt, bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ giúp ích cho bạn trong cuộc sống và công việc. 

Tình yêu khởi sắc. Hôm nay bạn đang thực sự vui sướng khi được sống những ngày tháng hạnh phúc, yên vui rồi. Cố gắng trân trọng khoảnh khắc bên nhau nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm không như ý ngay cả với tình cảm của người thân cũng vậy khiến Xử Nữ thực sự rơi vào bế tắc. Bạn không có tâm trạng làm việc làm cho hiệu của bị giảm sút. Nếu tiếp tục thế này thì sẽ bị cấp trên quở trách đó. Tốt nhất nên xin nghỉ vài ngày nhân dịp cuối tuần này đi nhé.

Tiền bạc quan trọng nhưng cũng đừng quá hao tâm sức chỉ vì tiền nhé. Hôm nay không kiếm được thì đợi đến ngày mai. Chỉ cần chăm chỉ, cấp trên nhìn thấy nỗ lực của bạn ắt sẽ có chế độ phù hợp hơn. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc hôm nay không được như ý chỉ vì bạn và đồng nghiệp mâu thuẫn. Mọi sự hanh thông chỉ có công việc là bất ổn nên bạn cũng không cần phải quá phiền lòng nhé. Cố gắng lấy lòng cấp trên và quan trọng hơn cả là phải làm việc hết mình. 

Sư Tử khởi sắc trong khi Thiên Bình gặp họa thị phi ngày 8/9/2018-3

Tình cảm của bạn và người ấy vô cùng tốt. Cuối tuần có thể đi dã ngoại gần cùng nhau để tăng thêm tình cảm lãng mạn. Tiền bạc không nhiều nhưng nhất định phải đầu tư vài món đồ giá trị cho cả hai. Cố gắng thay đổi ngoại hình để bản thân mình lúc nào cũng mới mẻ, thu hút người khác nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Một ngày làm việc vô cùng vui vẻ với Bọ cạp. Bạn có được những người đồng nghiệp tốt như vậy nhất định phải trân trọng và yêu thương nhé. Công việc vẫn là quan trọng nhất vì nó còn ảnh hưởng tới thu nhập của bạn nên bạn nhất định phải chú tâm. 

Tình cảm cũng thăng hoa, Bọ Cạp đang trải qua ngày cuối tuần đầy ngọt ngào. Cố gắng cùng người ấy hâm nóng tình cảm bằng buổi tối lãng mạn, ăn uống cùng nhau và đi xem phim nữa nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay khuyên Nhân Mã không nên đưa ra bất cứ quyết định nào quan trọng liên quan đến công việc đâu. Hãy cứ làm nhiệm vụ được cấp trên giao là đủ. 

Mặc người khác nói ra nói vào, bạn không nên xen vào chuyện của đám đông tránh tiểu nhân nắm thóp. Hôm nay nên đi làm rồi về nhà đúng giờ, đừng la cà đâu đó nhé. Tối cũng không nên ra ngoài tụ tập kẻo tiền mất tật mang. 

Sức khỏe ổn định, duy trì tập thể dục thể thao là điều bạn cần làm nhất lúc này, không được để bản thân trì trệ đâu đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Quý nhân phù trợ, Ma kết có một ngày thứ 7 hết sức may mắn. Công việc hanh thông lại được cất nhắc nên bạn vô cùng vui sướng, phấn khởi. 

Chuyện tình cảm cũng vô cùng tốt đẹp nên hôm nay bạn nhất định vui vẻ, lãng mạn bên người ấy. Hãy trân trọng tình cảm yêu thương bên nhau nhé.

Sư Tử khởi sắc trong khi Thiên Bình gặp họa thị phi ngày 8/9/2018-4

Nếu thực sự bạn có được sự tín nhiệm của cấp trên thì phải nhân cơ hội này làm việc thật trách nhiệm, nỗ lực hết mình để có cơ hội thăng tiến nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tin vui cho bảo bình chính là chuyện tình yêu. Cuối cùng thì bạn cũng mong chờ được đến ngày người ấy nói với bạn về tấm chân tình của mình. Bạn đang hạnh phúc vô cùng nên tâm trí thoải mái, làm viẹc gì cũng tốt.

Công việc thuận lợi, đồng nghiệp vui vẻ, bạn được những người trong công ty quý mến hết mình. Hãy yêu thương và hết mình vì người thân nhé. 

Tuy nhiên vận tài chính không được tốt. Chỉ cần bạn lưu ý chăm sóc túi tiền của mình, tiết kiệm hơn thì mọi sự sẽ ổn thỏa, không cần phải áp lực về tiền nong đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc hôm nay có vài quyết định sai lầm khiến bạn hết sức mệt mỏi. Bạn đúng là người quá cầu toàn nên mọi sự lại không được như ý khiến bạn khó chịu. Phải biết điều gì nên làm, điều gì không nhé. Đừng bắt người khác làm theo ý mình rồi lại bực bội, khó khăn.

Tình yêu của bạn ổn định, không nên cố chấp, bảo thủ. Nên nhớ chuyện tình yêu cần mềm mỏng, bao dung hơn nữa. Tiếp tục ăn nói hàm hồ sẽ khiến cho bạn và người ấy rạn nứt tình cảm đó.

Trang Trang
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-bay-ngay-892018-cua-12-cung-hoang-dao-n-163900.html

bạch dượng Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất