Tử vi Thứ bảy ngày 9/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mâu thuẫn triền miên với người yêu, Song Ngư ỡm ờ tình cảm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 9/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng có lẽ là do Bạch Dương đòi hỏi tiêu chuẩn quá cao, bạn muốn đó phải là người đồng điệu với mình trong mọi vấn đề. Thế nhưng bạn nên nhìn sâu vào tâm hồn của người đó để tìm thấy những điều mới mẻ ở người ấy chứ đừng tìm một người giống hệt với mình, sẽ chẳng còn gì thú vị để tìm hiểu về nhau nữa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu được phen rắc rối và được gỡ cho một bàn thua trông thấy nha. Sự xuất hiện kịp thời và quan tâm của ai đó cho bạn thực sự nên được trân trọng ý. Vì không tự tin mà chòm sao này cứ còn chần chừ với những thứ "phải" quyết. Bạn đã trì hoãn cơ hội khá lâu rồi, giờ cũng nên đưa ra quyết định cuối cùng đi thôi..

Song Tử (21/5 - 21/6)

Diện mạo bên ngoài sẽ góp một phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng tốt cho người khác khi giao tiếp ngoài xã hội, do vậy Song Tử không nên lơ là điều này nhé. Diện mạo chỉn chu giúp gây nhiều thiện cảm trong lần đầu tiếp xúc. Một điều khác bạn cũng cần ghi nhớ là chỉ tiêu tiền vào những việc cần thiết mà thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tất cả mọi nỗ lực của Cự Giải trong suốt thời gian qua có thể sẽ trở nên vô nghĩa chỉ vì một quyết định nông nổi. Đứng trước nhiều vấn đề ở chỗ làm, bạn có thể sẽ nghĩ đến việc thay đổi công việc trong những ngày sắp tới. hãy suy nghĩ thật kỹ càng nhé. Trải qua tình trạng căng thẳng và mệt mỏi, dành thời gian bên gia đình và bạn bè sẽ đem lại cho Cự Giải sự bình tĩnh.

Tử vi Thứ bảy ngày 9/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mâu thuẫn triền miên với người yêu, Song Ngư ỡm ờ tình cảm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trong ngày hôm nay bị các hành tinh đi ngược chiếu nên khiến mối quan hệ đôi lứa của bạn chịu nhiều ảnh hưởng. Mâu thuẫn triền miên giữa cung hoàng đạo này và đối phương mà không được giải quyết ổn thỏa, các cặp đôi dần bị xa cách về tình cảm, thiếu đi ngọn lửa nhiệt huyết, mặn nồng như thuở ban đầu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đường tài lộc của Xử Nữ có vận trình tăng trưởng, tuy nhiên đường công danh lại có chút trắc trở. Hôm nay, bạn cảm thấy mình không muốn rơi vào cảnh bon chen, ganh đua chốn công sở thì tốt nhất nên dĩ hoà vi quý, không tiết lộ bí mật của người khác và có quan điểm sống, làm việc rõ ràng.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi ngày mới 9/11/2019 cho thấy vận trình tài lộc của Thiên Bình được trợ giúp rất nhiều. Chuyện hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, chòm sao này gặp được đối tác tin cậy có thể kết hợp lâu dài và mở rộng quy mô kinh doanh tốt hơn nên cần hết sức chú ý.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp đừng cố tình gây chiến nơi công sở, hoặc cố tình nói ra những lời khiến người khác tổn thương, dù lời bạn nói là sự thật. Hôm nay, có thể những phát ngôn của cung hoàng đạo này sẽ khiến đối phương tức giận và gia tăng mâu thuẫn giữa hai bên.

Tử vi Thứ bảy ngày 9/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mâu thuẫn triền miên với người yêu, Song Ngư ỡm ờ tình cảm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tình hình công việc của Nhân Mã rối ren vì bạn làm việc tùy hứng, không tuân thủ quy định đặt ra, dù hiệu quả cuối cùng cũng không đến nỗi nào. Lời khuyên dành cho người thuộc cung Nhân Mã chính là có trách nhiệm với công việc mình làm, không được để quên hay làm ảnh hưởng tới công việc của người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có những thứ Ma Kết vất vả xây dựng, nhận được không ít thành tích nhưng chỉ một lỗi sai nhỏ đã bị phủ nhận toàn bộ. Vốn là người thông minh, hoạt bát nhưng lúc này, bạn chỉ muốn trốn tránh mọi thứ. Lúc này thực sự Ma Kết nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sẽ thấy thoải mái hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên nghiêm túc hơn, thay đổi lại cung cách làm việc, học hành để có thể đạt được kết quả tốt. Ham chơi chỉ vui nhất thời nhưng sẽ có nhiều tai hại. Vì vậy đừng tỏ ra tự mãn hay kiêu ngạo, hãy đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng, bất kể họ là ai đi chăng nữa. Hãy nhớ, những người có giá trị nhất là người đối xử tử tế với tất cả mọi người dù họ ở vị trí nào.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư lãng đãng và không xác định rõ cảm xúc của mình, bạn đặt vào mối quan hệ hiện tại một sự nửa vời. Hôm nay, lời khuyên của horoscope hàng ngày cho chòm sao này là khi bạn chưa xác định rõ tình cảm của mình thì không nên ỡm ờ hoặc gật bừa cho có.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-9112019-n-201766.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao