Tử vi thứ Sáu ngày 29/5/2020 của 12 con giáp: Dần công việc như ý, Mão cẩn thận nói năng

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 29/5/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 29/5/2020 cho rằng tuổi Tý hơi lười biếng, cách làm việc của bạn chưa thực sự tích cực sẽ khiến bạn có thể mất đi vị trí hiện tại. Bạn cần phải chấn chỉnh ngay lập tức nhé.

Tình yêu không như ý, hai người nên có kế hoạch cho tương lai và rõ ràng mọi chuyện đi, đừng lập lờ sẽ khiến cho tình yêu của bạn rạn nứt. Tiền bạc hanh thông, tiết kiệm và chi tiêu hợp lý, cân bằng để bản thân không bị thiếu thốn quá nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI SỬU

Sửu nên ăn uống cẩn thận, thời gian này bạn có bệnh tiêu hóa, nếu cứ xả thân như vậy thì sớm muộn bản thân cũng mắc bệnh nặng.

Tình yêu của bạn không tốt, có phải vì điều đó mà làm cho bạn buồn không? Nếu vậy thì nên xem lại bản thân mình nhé vì công tư phải phân minh, chuyện gì đã qua thì nên cho nó qua đi.

Tử vi thứ Sáu ngày 29/5/2020 của 12 con giáp: Dần công việc như ý, Mão cẩn thận nói năng-1

Tiền bạc hanh thông, nên tích cóp một ít để có thể đầu tư vốn liếng cho tương lai sáng lạn hơn.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 29/5/2020 cho rằng tuổi Dần có tín hiệu vui. Bạn thực sự là người may mắn khi có được người sếp công tư phân minh, chỉ nhìn năng lực. Có được điều này và cộng thêm tài năng, bạn có khả năng được thăng quan tiến chức.

Tình yêu không như ý cũng không nên suy nghĩ quá nhé. Hãy yêu thương và quan tâm bản thân mình nhiều hơn, tình yêu khống tốt cũng chỉ là do duyên số.

Tiền bạc hanh thông, hãy mua sắm vài món đồ tốt trong điểm cho bản thân mình, khiến người khác chú ý.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 29/5/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Mão cẩn thận chuyện ăn nói. Vài lời không hay gây ảnh hưởng bản thân lại làm người khác cảm thấy bị xúc phạm thì không nên nói.

Tử vi thứ Sáu ngày 29/5/2020 của 12 con giáp: Dần công việc như ý, Mão cẩn thận nói năng-2

Tình yêu như ý, bạn đang cố gắng vun đắp cho tình cảm này, tương lai chắc chắn sẽ có được hạnh phúc.

Tiền bạc tốt nhưng bạn đang tiêu xài hoang phí, cần phải có chiến lược tiết kiệm để có khoản làm việc lớn. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 29/5/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Thìn vì có một ngày vô cùng hanh thông. Bạn làm việc chăm chỉ nên được cấp trên khen ngợi, có ý thưởng nóng cho bạn.

Tối nay hãy thử nhắn tin với người ấy để hẹn hò xem sao nhé, có thể sẽ nhận được câu trả lời đồng ý đó. Đó là cơ hội để hai bạn tiến tới tình yêu bền vững đó. Nên chọn một địa điểm lãng mạn một chút nhé.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI TỴ

Mải mê yêu đương làm cho tuổi Tỵ làm việc chậm chạp, không tập trung. Bạn cần thay đổi cách làm việc ngay lập tức, công ty đang có cơ chế đào thải lớn đó nếu bạn cứ tiếp tục cách làm việc này thì sớm thôi bạn sẽ là người bị sa thải.

Tử vi thứ Sáu ngày 29/5/2020 của 12 con giáp: Dần công việc như ý, Mão cẩn thận nói năng-3

Tình yêu như ý nhưng tiền bạc không hanh thông. Nên cố gắng tiết kiệm để có chiến lược cho tương lai nhé tuổi Tỵ. Có người rủ rê buôn bán cũng cần phải nghiêm túc suy nghĩ, xin ý kiến của người thân.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 29/5/2020 của 12 con giáp tin chắc tuổi Ngọ sẽ được tỏ tình. Người ấy đã nhận ra tình cảm chân thành của bạn, chắc chắn sẽ có được tin vui đó, cố gắng lên nhé.

Tình yêu của bạn có tiến triển nên bạn có thêm tinh thần làm việc, cố gắng hết sức để có được công lớn, cấp trên sẽ cho bạn thăng quan tiến chức.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÙI

Mùi chăm chỉ chịu khó ắt có thành quả tốt. Nếu một ngày nào đó bạn có được sự tín nhiệm hết cỡ thì đó là do công sức hôm nay của bạn. Tình yêu của bạn cũng khá ổn, hai người vui vẻ, có được tương lai tốt và sẽ hỗ trợ cho nhau trong sự nghiệp.

Tử vi thứ Sáu ngày 29/5/2020 của 12 con giáp: Dần công việc như ý, Mão cẩn thận nói năng-4

Tình hình tài chính bất ổn, bạn nên chi tiêu tiết kiệm nhé. Nếu có kế hoạch kinh doanh online thì nên xem xét, đừng bỏ qua cơ hội tốt này nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 29/5/2020 của 12 con giáp cảnh báo bạn nên cảnh giác kẻ xung quanh nhé. Có vài người hay nói xấu sau lưng, đó lại là người thân của bạn khiến bạn thất vọng. Bạn nên vững tin và phải có cách trị những kẻ chơi xấu bạn nhé.

Tình yêu không tốt, không cần phải băn khoăn nhiều đâu. Hãy yên tâm, vui vẻ, tận hưởng thời gian độc thân này nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/5/2020 cho rằng tuổi Dậu hơi hấp tấp trong cách làm việc. Dù nóng lòng mang lại kết quả nhưng không phải việc nào cũng vội vàng được đâu nhé. Cố gắng ổn định tinh thần, bình tĩnh xử lý tình huống.

Chuyện tình cảm và sức khỏe làm ảnh hưởng tới bạn nhiều. Bạn nên lưu ý, một vài người không ưng bạn sẽ có nói lời không hay, đừng có để bụng. Chỉ cần làm hết năng lực và trách nhiệm thì cấp trên cũng nhìn ra thôi.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TUẤT

Chuyện công việc ngày hôm này có chút lỗi lầm làm bạn buồn nhưng cũng đừng suy nghĩ nhiều quá. Dù sao thì chuyện ngày hôm nay cũng chỉ là bài học để cố gắng thay đổi mình. Cố chấp không phải là tính cách tốt trong công việc đâu.

Tử vi thứ Sáu ngày 29/5/2020 của 12 con giáp: Dần công việc như ý, Mão cẩn thận nói năng-5

Tình hình tài chính ổn, thu nhập từ công việc chính và công việc phụ đều tốt. Cố gắng phát huy cao nhé vì đây chính là cơ hội kiếm tiền dành cho bạn đó.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 29/5/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi vì đã được khen thưởng trong công việc. Làm việc chăm chỉ, có óc sáng tạo chính là điểm khiến bạn luôn gây được ấn tượng với cấp trên.

Tình yêu khá ổn, chỉ cần bạn mạnh dạn hơn nữa thì người ấy sẽ hướng về phía bạn. Cố gắng thay đổi ngoại hình, ăn mặc chỉn chu hơn một chút nhé, bạn còn quá lười trang điểm và quan tâm đầu tóc. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2952020-thu-6-cua-12-con-giap-dan-may-man-du-duong-n-223603.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất